เด่นโซเชียล

ไวรัล 8.3 ล้านครั้ง นาทีซึ้ง "ครู" ปลอบใจ นักเรียน อกหัก บอกแบบนี้จนปล่อยโฮ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล 8.3 ล้านครั้ง นาทีซึ้ง "ครู" ปลอบใจ นักเรียน อกหัก หัวอกเดียวกันเข้าใจกันดี พูดแบบนี้จนนักเรียนปล่อยโฮ ชาวเน็ตคอมเมนต์ให้กำลังสนั่น Tiktok

เรื่องราวสุดซึ้งระหว่าง "ครู" และ นักเรียน ที่กำลังเป็นไวรัลบน Tiktok  ขณะนี้คงเป็นเรื่องอื่นไม่ได้ นอกจากเรื่องราวของ "ครู" ทานหนึ่งที่ปลอบ ลูกศิษย์ ที่กำลังอกหักแบบเข้าอกเข้าใจ เพราะ "ครู" เองก็เกิดอาการอกหักเช่นกัน โดยโมเมนต์สุดซึ้งได้ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปไวรัลบน Tiktok ซึ่งมีคนเข้ามารับชมมากถึง 8.3 ล้านครั้ง โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง พร้อมกับแคปชัน ว่า  เพื่อนกับคุณครูสู้ๆนะคะ #มูฟออนเป็นวงกลม #โดนทิ้ง #โรงเรียนสุรธรรมพิทักษ์ 

โดยใน คลิปไวรัล ดังกล่าวจะเห็นว่า "ครู" ผู้ชายท่านหนึ่งกำลังปลอบ ลูกศิษย์ ที่ดูท่าเหมือนกำลังจะร้องให้ โดย "ครู" ได้ พยายามให้กำลังใจลูกศิษย์ที่กำลังร้องไห้ เพื่อเดินหน้าลืมคนที่ชอบ หลังจากที่ความรักไม่เป็นดังหวังเช่นเดียวกับตัวเอง โดยการเริ่มจากลบแอคเคาท์ของอีกฝ่ายที่ตนเองชอบ เป็นตัวอย่างและเคียงข้าง ลูกศิษย์ ที่จะเดินหน้าต่อไป

 

คุณครู  
 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลัง "ครู" และ นักเรียน จำนวนมาก หลายคนชื่นชมความเป็นผู้ใหญ่ของ "ครู" คนดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า ครูให้กำลังใจเก่งมาก ๆ  ขณะที่บางคนเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า ตอนนี้ครูไม่เจ็บ แต่กลับบ้านไปแอบไปร้องให้หรือเปล่า ต้องบอกเลยว่าคลิปดังกล่าวสร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับครูและนักเรียนอย่างมาก

คุณครู

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : @kkkkkkan16  

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ