เด่นโซเชียล

สุดทึ่ง "นักเรียน" บรรยายธรรม สกิลขั้นเทพ นึกว่า มืออาชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทึ่ง "นักเรียน" ประถม ฝึก บรรยายธรรม สกิลขั้นเทพ ทั้งน้ำเสียงและลีลาไม่ธรรมดา เก่งจนนึกว่ามืออาชีพมาเอง ชาวเน็ต ฟังแล้วอึ้งกันเป็นแถบ ๆ

"นักเรียน" นอกจากไปโรงเรียนเพื่อเรียนหนังสือแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกหลายอย่าง แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน บางคนชอบเล่นกีฬา บางคนชอบวาดรูป หรือบางคนชอบเล่นดนตรี "นักเรียน" แต่ละคน ก็มีความสามารถพิเศษ มีพรสวรรค์ที่ต่างกัน อย่าง "นักเรียน" หญิงรายนี้มีพรสวรรค์ด้านการพูด และมีความกล้าแสดงออกอย่างมาก เห็นแล้วทึ่งไปเลยเก่งเกินตัวจริง ๆ ฟัง "นักเรียน" คนนี้ฝึก บรรยาธรรม แล้วนึกว่าเป็น มืออาชีพ การพูดการใช้โทนเสียงไม่ธรรมดาสุด ๆ

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี atsadet99 หรือ ครู อัศ โดย คุณครู ได้แชร์คลิป "นักเรียน" ของ คุณครู สอนการพูดฝึก บรรยายธรรม ให้กับน้องใน โรงเรียน โดย คุณครู ได้บรรยายคลิปว่า น้องเฌอเอมฝึกบรรยายธรรมวันแรก ยังออกเสียงไม่เป็น ให้พี่ตาต้าสอนหน่อย

โดยในคลิปจะได้เห็นว่า น้องตาต้า "นักเรียน" ซึ่งเป็นรุ่นพี่ชั้น ป. 4 กำลังสอนให้รุ่นน้องในโรงเรียนฝึกการพูด ออกเสียง การ บรรยายธรรม เพราะว่ารุ่นน้องยังออกเสียงไม่ค่อยเป็นงาน น้องตาต้าก็เลยโชว์สกิลการออกเสียงขั้นเทพให้รุ่นน้องดู

 

 

น้องดาด้าบรรยายธรรม

 

 

น้องดาด้าบรรยายธรรม

 

หลังจากที่คลิป "นักเรียน" บรรยายธรรม ของ คุณครู ถูกแชร์ออกไปสู่โลกโซเชียล ก็กลายเป็นคลิปสุดไวรัลที่มี ชาวเน็ต มาเข้าชมถึง 1.2 ล้านครั้ง แถมยังมียอดไลก์มากกว่า 86,000 ครั้ง ชาวเน็ต ฟังแล้วอึ้งกันเป็นแถบ ๆ

 

รุ่นน้องยืนฟังน้องดาด้า

 

 

 

 

รับชมคลิปเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก : atsadet99

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline