เด่นโซเชียล

โชเฟอร์ "ตุ๊กตุ๊ก" หัวร้อน ฉาวไกลไปทั่ว โลก คู่รัก นักท่องเที่ยว ถึงกับผวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์ "ตุ๊กตุ๊ก" หัวร้อน ฉาวไกลไปทั่ว โลก เก็บค่าโดยสารเกินจริง คู่รัก นักท่องเที่ยว ถึงกับผวา เจอโดนผลักแถมชี้หน้าด่า

หลังจากเปิดประเทศรับ นักท่องเที่ยว เข้ามาในประเทศ ก็ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นด้วย คนขับ รถ บริการต่าง ๆ ก็พอลืมตาอาปากกันได้บ้าง แต่ปัญหาที่มีอยู่เรื่อย ๆ ก็คือการคิดค่าโดยสารเกินจริงกับ นักท่องเที่ยว ต่างชาติ มีมาให้เราเห็นกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการบวกราคาเกินจริงสองสามเท่าตัว หรืออาจจะมากกว่านั้น พอ นักท่องเที่ยว ไม่จ่ายก็จบด้วยกันมีปากเสียง หรือถึงขั้นทะเราะกัน บางเคสอาจรุนแรงถึงกับลงไม้ลงมือ อย่างคู่รัก นักท่องเที่ยว ชาว สิงคโปร์ รายนี้ ที่ได้ใช้บริการ รถ "ตุ๊กตุ๊ก" แต่โดนโก่งราคาถึงสองเท่า พอไม่ยอมจ่ายก็โดน โชเฟอร์ "ตุ๊กตุ๊ก" ด่าหยาบคาย จนกลายเป็นคลิปฉาวดังไกลไปทั่วโลก

วันที่ 4 ก.ย. 65 บัญชีอินสตราแกรม singapore_incidents เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถูกถ่ายโดยคู่รักชาว สิงคโปร์ ซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย และพบกับประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ จากการใช้รถโดยสารสาธารณะประจำชาติไทยอย่าง "ตุ๊กตุ๊ก" โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า อีกประสบการณ์ที่น่ากลัวสำหรับคู่รักชาวสิงคโปร์ที่ประเทศไทย ครั้งนี้เกิดจากคนขับรถ "ตุ๊กตุ๊ก"

 

 

ภาพจากไอจี

 

ในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่คนขับ รถ "ตุ๊กตุ๊ก" และคู่รัก นักท่องเที่ยว ชาว สิงคโปร์ กำลังยืนโต้เถียงกันอยู่ที่บริเวณริมถนนในกรุงเทพฯ ประเด็นค่าโดยสารที่เข้าใจไม่ตรงกัน โดยคนขับ รถ "ตุ๊กตุ๊ก" ชี้หน้า นักท่องเที่ยว ขณะตะโกนด้วยคำหยาบคาย อีกทั้งยังเข้ามาตบกล้องที่ใช้ถ่ายคลิปอยู่ และตั้งใจเข้ามาผลักอีกซ้ำ ๆ แต่หญิงสาวในคลิปพยายามห้ามไว้ คนขับ รถ "ตุ๊กตุ๊ก" ไม่ได้เกรงกลัวแม้ว่าจะถูกถ่ายป้ายทะเบียน รถ ไว้ แต่กลับเดินไปหยิบป้ายมาให้ถ่ายชัด ๆ อีกด้วย

 

 

คนขับรถตุ๊กๆ

 

คนขับรถตุ๊กๆ

 

พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (2 ก.ย. 65) ผู้โพสต์คลิปได้นั่ง รถ "ตุ๊กตุ๊ก" จากเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเดินทางไปยังที่พักใกล้ BTS สุรศักดิ์ และตกลงราคา 160 บาท แต่เมื่อเดินทางถึง BTS ช่องนนทรี คนขับกลับพลิกลิ้นโดยอ้างว่าที่พักนั้นอยู่ไกล ขอคิดเงิน 300 บาท แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจึงเกิดเป็นเหตุการณ์ตามคลิป ทั้งนี้ นักท่องเที่ยว ชายคนดังกล่าวและแฟนสาว ได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

 

 

คนขับรถตุ๊กๆ

 

 

 

ชมคลิปเพิ่มเติมได้ที่ : singapore_incidents

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ