เด่นโซเชียล

"ครู" ตรวจการบ้าน นักเรียน ถามกลับใครทำให้ ตอบมาแบบนี้ ถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กไม่พูดโกหก เมื่อ "ครู" ท่านหนึ่ง ตรวจการบ้าน นักเรียน แต่สุดท้ายตอบกลับมา ทำความลับเปิดเผย ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล เรียกเสียงฮือฮา ความ น่ารัก ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "stamnichakorn"   เมื่อ "ครู" ท่านหนึ่ง แชร์คลิป นักเรียน ในห้องเรียน ซึ่งถามถึง การบ้าน ประจำวันกับ เด็กนักเรียน รายหนึ่ง ด้วยผลงานที่สวยกว่าใครเพื่อน จึงถามกลับ พร้อมตั้งแคปชั่นระบุว่า " มาอีกแล้วสรุปใครเรียนกันน้ะ5555

โดย "ครู" ท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ ได้แชร์คลิป ผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย "TikTok"  บัญชีชื่อ  "stamnichakorn" เมื่อ "ครู" ตรวจการบ้าน ของเด็ก นักเรียน ภายในห้องเรียน ซึ่ง มีเด็กอยู่รายหนึ่ง ได้หยิบ การบ้าน ขึ้นมาให้ตรวจ  ในคลิปนั้น คุณครู ได้ถามกลับ  นักเรียน ไปว่า "ไหนดูการบ้านซิ สวยจังเลยวันนี้ใครทำให้"   ส่วนน้องก็ได้ตอบว่า   "พ่อเพชร" ก่อนที่จะเปลี่ยนคำด้วยความรวดเร็วว่า "พอร์ช"  ส่วน คุณครู ก็ได้บอกน้องว่า "พ่อเพชรหรือพอร์ช" น้องก็ตอบว่า "พอร์ช" จนคุณครูบอกน้องว่า "มั่ว" ก่อนน้องจะยอมรับว่า "พ่อเพชร" และพยักหน้ายอมรับ  จนความลับเปิดเผยในครั้งนี้ 

"ครู" ตรวจการบ้าน นักเรียน ถามกลับใครทำให้ ตอบมาแบบนี้ ถึงกับอึ้ง

 

สำหรับ หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เอ็นดู นักเรียน ตัวน้อย รวมถึง ยังได้บอกว่า น้อง ไม่โกหก เพราะเด็กพูดคำไหนคำนั้น สร้างความ น่ารัก ให้กับผู้พบเห็น ในคลิปดังกล่าว 

"ครู" ตรวจการบ้าน นักเรียน ถามกลับใครทำให้ ตอบมาแบบนี้ ถึงกับอึ้ง

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : stamnichakorn 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ