เด่นโซเชียล

เอ็นดู "เด็กน้อย" สั่งเสื้อผ้าเอง พร้อม รีวิว เอง ชาวเน็ต สงสัย น้องสั่งยังไง ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าเอ็นดู "เด็กน้อย" วัย 6 ขวบ สั่งเสื้อผ้าออนไลน์เอง เก็บปลายทาง พร้อมรีวิวเองเสร็จสรรพ ชาวเน็ต แห่สงสัย น้องสั่งของได้ยังไง ?

เป็น คลิปไวรัล ที่สร้างอมยิ้มให้กับผู้พบเห็นได้ไม่น้อย เมื่อ คุณแม่ ได้แชร์คลิปความน่ารักของ ลูกสาว ที่มีความอยากสั่ง เสื้อผ้า ให้ตัวเอง โดยได้เลือกเอง สั่งของออนไลน์ เอง และ รีวิว เอง ซึ่งน้อยนักที่ "เด็กน้อย" วัย 6 ขวบ จะสามารถทำเองได้ขนาดนี้ ถึงแม้จะยังอ่านหนังสือไม่ออก แต่ก็สามารถส่งเป็นคลิปเสียงได้แทน เรียกได้ว่าฉลาดปนความน่ารัก ซึ่ง ชาวเน็ต ที่เข้ามาชมถึงกับต้องอมยิ้มและชื่นชมพร้อมกับสงสัยว่า ยังอ่านหนังสือไม่ออก แต่สั่งของได้ยังไงนะ

 

โดยคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบน TikTok มีชื่อคลิปว่า "สั่งเก็บปลายทาง รีวิวเอง" โพสต์โดย คุณแม่ เอง ซึ่งในคลิปจะเป็นภาพแชทของร้านค้าและ "เด็กน้อย" โดยมีข้อความเพิ่มเติมว่า "ลูกสาวฉัน 6 ขวบ สั่งเอง เก็บปลายทางเอง รีวิวเอง"

 

ซึ่งเด็กน้อยได้ส่งภาพตัวเองใส่ชุดที่สั่งมา พร้อมกับส่งข้อความเสียงไปหาทางร้านค้าว่า ชุดใส่ได้พอดี ซึ่งทางร้านได้พิมพ์ตอบกลับมาว่า "ขอบคุณมากๆ นะคะลูกค้า" ซึ่ง "เด็กน้อย" ยังอ่านหนังสือไม่ออก ต้องส่งคลิปเสียงไปบอกว่า "หนูอ่านไม่ออก" "หนูอ่านไม่ออกจริงๆ นะ" ทางร้านจึกส่งคลิปเสียงตอบกลับมาว่า "ขอบคุณค่ะลูกค้า" เรียกได้ว่าอมยิ้มไปตามๆ กัน เพราะถึงแม้ว่ายังอ่านหนังสือไม่ออก แต่ "เด็กน้อย" ก็มีความพยายามที่จะรีวิวสินค้าด้วยเอง ซึ่งเป็นคำตอบที่ว่า น้องสั่งเอง และรีวิวเองได้ยังไง

สั่งเอง

สั่งเอง รีวิวเอง

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาชมและคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่มีความ เอ็นดู ในความน่ารักและความฉลาดของ "เด็กน้อย" พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า น้องสั่งของได้ยังไง ในเมื่อน้องยังอ่านหนังสือไม่ออก ซึ่ง คุณแม่ ของน้องได้ออกมาเฉลยแล้วว่า "ลูกสาวส่งข้อความเสียงไป เราเกรงใจคนขาย ต้องสั่งจ้า"

 

สั่งเอง รีวิวเอง

ชาวเน็ต

คอมเมนต์

 

ที่มา : TikTok

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ