เด่นโซเชียล

ฮาไม่ไหวอยากทำ "งานบ้าน" แต่ออกมาสุดเฟล ชาวเน็ตเอ็นดูแห่ให้กำลังใจเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาไม่ไหวสาวอยากทำ "งานบ้าน" แต่ผลลัพธ์ออกมาสุดเฟล ทำมาแล้วทุกอย่างแต่พังหมด ชาวเน็ตเอ็นดูหนักมาก บอกชอบในความพยามยาม

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเป็นแบบนี้ตั้งใจจะทำ "งานบ้าน" ให้ออกมาดีแต่กลับเฟลทุกงาน จนท้อใจและไม่อยากทำ "งานบ้าน" เพราะสภาพที่ได้มาแต่ละอยากทำเอาหัวจะปวดทุกครั้ง อย่างเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเธอได้แชร์เรื่องราวการทำ "งานบ้าน" ทั้งปลูกต้นไม้ ทำประตู ทำคุกกี้ ซึ่งแต่ละอย่างที่ออกมาก็ทำเอาชาวเน็ตเอ็นดูสุด ๆ  
 

โดยเรื่องราวการทำ "งานบ้าน" เฟล ถูกแชร์ผ่านเฟซบุ๊กกลุ่ม งานบ้านที่รัก  โดยเธอ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "เนื่องจากหงุดหงิดกับประตูสีน้ำตาล อยากได้ประตูสีขาว อันนี้เราทำเอง ก็ขาวอยู่ค่ะ แต่ ตอนนี้อยากซื้อประตูใหม่แล้วค่ะ #ร้องไห้" ซึ่งประตูที่ได้นั้นก็เป็นสีขาวตามที่คิดไว้จริง ๆ แต่ผิวสัมผัสของมันนั้นทำเอาเอ็นดูในความพยายามของเจ้าของเรื่องสุด ๆ

ทำงานบ้าน

เรื่องงานการทำ "งานบ้าน" ของเธอไม่ได้มีแค่การเปลี่ยนสีประตูเป็นสีขาวเท่านั้น  แต่ยังมีเรื่องสุดฮามากมายที่เธอได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว  โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุ ข้อความ ว่า 
"จากใจเจ้าของประตู   แกตัวฉันนั้นคือ งานบ้านไม่ได้เลย แต่เป็นคนหาทำมากกก รู้สึกขำและประสบความสำเร็จในความเฟลของตัวเอง555555" 

 

ทำงานบ้าน

 

หลังจากที่ภาพการทำ "งานบ้าน" แต่พังทุกอย่างของเธอถูกแชร์ออกไปก็พบว่าโพสต์ดังกล่าว กลายเป็นไวรัล และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนต่างเอ็นดูในความตั้งใจอยากทำงานบ้าน ถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ