เด่นโซเชียล

ตะลึง "แรคคูน" สายโหด จัดการผู้บุกรุกซะอยู่หมัด เข้า กรง ผิด ชีวิตเปลี่ยนเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม เจ้าของ "แรคคูน" ตื่นมาเจอซากอะไรไม่รู้อยู่ใน กรง พอรู้ถึงกับอึ้ง เพิ่งรู้ว่า สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก ของตัวเอง จะโหดได้เพียงนี้

กลายเป็นเรื่องฮือฮาที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจ เมื่อเจ้า "แรคคูน" แสนน่ารัก ที่เรารู้จักทำสิ่งที่ไม่คาดคิด โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ไก่เหล็กอ่อนนุช ก๋อยง่อนแข้งสั่งเตี๋ยว ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์หลากหลายชนิด ตั้งแต่ตัวเล็ก ไปจนถึงขนาดใหญ่ และบ่อยครั้งก็มักจะลงให้เห็นภาพของความน่ารักของเจ้า "แรคคูน" ทั้งเล่นกับตุ๊กตา ทั้งนอนกินนม แต่ที่เห็นแล้วต้องตะลึง เพราะเค้าได้ออกมาโพสต์แชร์ภาพลักษณ์อีกด้านของ "แรคคูน" ที่เขาเลี้ยงเอาไว้ เห็นหน้าตาน่ารัก ขี้อ้อนแบบนี้ แต่พอเวลาคับขันเจอภัยอันตราย ก็ไม่ยอมใครเหมือนกัน

โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้เผยให้เห็นภาพที่กำลังเป็นไวรัล เมื่อตื่นเช้าขึ้นมา และพบซากสัตว์ในกรง "แรคคูน" ที่ตนเลี้ยงไว้ ซึ่งในตอนแรกเจ้าของเข้าใจว่าคือปลา และคิดว่า "แรคคูน" ไปเอาปลามาจากไหน แต่พอมองใกล้ ๆ กลับพบว่า นั่นคืองูเหลือมขนาดใหญ่ ที่ถูก "แรคคูน" กินเนื้อจนหมด ลอกหนังออกแล้วกินแต่เนื้อ มีแต่กระดูกเหลือเอาไว้ กลายเป็นภาพที่ดูสยดสยองชวนแหวะไม่น้อย


เห็นแวบแรกก็สงสัยว่า แรคคูนมันเอาปลาที่ไหนมากิน พอเข้าไปดูใกล้ ๆ  นี่มันไอ้เหลือมนี่หว่า ดีนะกลางคืนแรคคูนมันไม่นอน ไม่งั้นไอ้เหลือมเอาไปกินแน่ #มึงเข้าผิดกรงแล้ว

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

พอภาพเจ้า "แรคคูน" สายโหดถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมหาศาล และมองว่างูเหลือมผิดเองที่เข้ากรงที่มี "แรคคูน" ซึ่งปกติแล้ว "แรคคูน" เป็นสัตว์กินเนื้อเป็นอาหารอยู่แล้ว ส่วนจะดุหรือไม่ก็แล้วแต่คนเลี้ยงจะเลี้ยงมาแบบไหน ถ้าเลี้ยงเป็น รู้วิธีเลี้ยง "แรคคูน" ก็ไม่ทำอันตราย เพราะ ลูกชายเจ้าของโพสต์ก็ไม่เคยโดนเจ้า "แรคคูน" ตัวนี้ทำร้ายเลยแถมเล่นด้วยกันตลอด

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ไก่เหล็กอ่อนนุช ก๋อยง่อนแข้งสั่งเตี๋ยว

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ