เด่นโซเชียล

"ดูดวง" รหัสบัตร ATM ใช้ดูรวยหรือล้มละลายคนแห่โพสต์เพียบ ชาวเน็ตรีบดึงสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวง" จาก รหัสบัตร ATM อ้างใช้ดูจะรวยหรือล้มละลายได้ คนแห่โพสต์รหัสตัวเองเพียบ ชาวเน็ตรีบดึงสติระวังถูกหลอกอ่วม

ความเชื่อ และศาสตร์การ "ดูดวง" เรียกได้ว่าอยู่คู่กับคนไทยมาเป็นเวลานาน หลายคนเคยได้ยินศาสตร์การดูดวงจากตัวเลข ทั้งบ้านเลขที่ อายุ วัน เดือน ปี เกิด หรือแม้กระทั้งศาสตร์การดูดวงจากใบไม้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นศาสตร์การ   ดูดวง ที่นิยมมากในหมู่คนไทย คนสายมูเลตูทั้งหลาย และแน่นอนว่าทุกครั้งที่เราไป "ดูดวง" สิ่งแรกที่อยากรู้คงหนีไม่พ้นเรื่องความรวย สุขภาพร่างกาย การงานอย่างแน่นอน

แต่สิ่งที่กำลังถูกพูดถึงอย่างในโลกออนไลน์ขณะนี้ การ "ดูดวง" รหัสบัตร ATM ซึ่งกำลังถูกพูดถึงอย่างมากโดย มีคนโพสต์ในกลุ่มดูดวงกลุ่มหนึ่ง อ้างว่าสามารถดูได้ว่าจะรวยแบบถาวร หรือล้มละลายจาก รหัส ATM รวมถึงดูนิสัยได้ด้วย นอกจากนี้ยังรับออกแบบ รหัสบัตร ATM จากนั้นก็มีคนเข้าโพสต์บอก รหัสบัตร ATM เพื่อหวังที่จะให้ทางเพจทำนายดวงชะตาให้เป็นจำนวนมาก 

 

ส่งผลให้โพสต์ "ดูดวง" จาก รหัสบัตร ATM  กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ มีหลายคนแชร์ต่อไปในโซเชียลแทบทุกช่องทาง โดยชาวเน็ตต่างมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า รหัสบัตร ATM ถือว่าเป็นความลับส่วนบุคคลไม่ควรเอามาเปิดเผยผ่านพื้นที่สาธารณะเช่นนี้ ไม่แนว่าคนที่แนะทำอาจจะมีเจตนาไม่ดีหรือไม่ พร้อมทั้งกับเตือนว่าเรื่องนี้ไม่ควรจะเชื่ออย่างยิ่ง เพราะเสี่ยงจะโดน มิจฉาชีพ หลอกอย่างมาก 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ