เด่นโซเชียล

สุดยอด "หนุ่มจีน" เลี้ยงหลาน 16 คนในช่วงปิดเทอม รู้ค่าใช้จ่ายแล้วจึ้งมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอด "หนุ่มจีน" เลี้ยงหวานมากถึง 16 คนในช่วงปิดเทอม มีความสุขอบอุ่นใจ แต่เปิดค่าใช้จ่ายแล้วจึ้งมาก แต่ละมื้อกินกันแบบจุก

การเลี้ยงดูเด็ก ๆ หลาน ๆ คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับใครแน่นอนว่า เพราะว่าแต่ละครั้งที่ต้องรับเลี้ยงเด็กนั้น แน่นอนว่าคุณจะต้องเผชิญกับความวุ่นวายแสนสาหัส แต่ที่กำลังกลายเป็นไวรัลในขณะนี้คือ "หนุ่มจีน" รายหนึ่ง ได้รับเลี้ยงหลานๆ ของเขาในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน และที่ทำเอาชาวโซเชียลยกให้เป็น สุดยอดคุณน้า คือ "หนุ่มจีน" รายดังกล่าวต้องเลี้ยงหลานมากถึง 16 คนเลยทีเดียว 

เว็บไซต์ เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เปิดเผยว่า คลิปเลี้ยงดูหลาน ๆ ของ "หนุ่มจีน" ถูกนำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ในคลิปสดงให้เห็นถึงความวุ่นวายรายวัน ขณะที่รับเอาลูกของพี่สาวทั้ง 4 คน มาดูแล ซึ่งภาพความปั่นปวนชวนยิ้มเหล่านั้นก็กลายมาเป็นที่โด่งดังและดึงดูดผู้ชมหลายล้านคน

สำหรับ "หนุ่มจีน" คนนี้ มีชื่อว่า กงหลิงจุน อายุ 35 ปี อยู่ที่ เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยเขาเปิดเผยว่า ตัวเขากับพวกพี่สาวนั้นสนิทกันมาก และก็อยากจะให้ลูก ๆ ได้สนิทกันด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะให้เด็ก ๆ มารวมตัวกันในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนเช่นนี้

หนุ่มจีน
 

คลิปของ "หนุ่มจีน" กับหลาน ๆ เริ่มนำมาโพสต์ในวันที่ 23 มิถุนายน และสิ้นสุดลงในวันที่ 22 สิงหาคม ซึ่งในคลิปตอนสุดท้าย เผยให้เห็นภาพของ "หนุ่มจีน" ในชุดผ้ากันเปื้อนสีแดง กำลังกล่าวอำลาหลาน ๆ เพราะวันปิดเทอมของเด็ก ๆ ใกล้จะจบลงแล้ว เขายังบอกด้วยว่า "วันหยุดฤดูร้อนปีนี้กำลังจะหมดลงแล้ว และเด็ก ๆ ของคุณก็จะต้องขยันเรียนกันเมื่อกลับบ้านไป" ระหว่างนั้นมีหลานสาวคนหนึ่งพูดขึ้นด้วยว่า

"ปีหน้าเราจะกลับมาอีกนะคะ"

หนุ่มจีน


"หนุ่มจีน" เปิดเผยหลังจากที่เด็ก ๆกลับบ้านไปกันหมดแล้วว่า ก "วันหยุดฤดูร้อนที่น่าเศร้าของผมในที่สุดก็จบลงเสียที ผมใช้เงินไป 60,000 หยวน หรือราว 315,000 บาท กับเด็ก ๆ พวกนี้ในช่วงเวลาเพียง 55 วัน ด้วยเงินที่ผมแอบซ่อนมานานกว่า 30 ปี ตอนนี้พวกนั้นไปกันหมดแล้ว ในที่สุดผมก็ได้ผ่อนคลายซะที"


เขาใช้เงินอย่างน้อย 500 หยวน หรือราว 2,600 บาท ไปกับค่าอาหารในแต่ละวัน ยังไม่รวมของกินจุกจิกอย่างไอศกรีมและผลไม้ พวกเขากินข้าวมากกว่า 8 กิโลกรัม เนื้อ 4 กิโลกรัม และไข่อีก 20 ฟองทุกวัน

 

"หนุ่มจีน"  ยอมรับว่า ระหว่างที่หลาน ๆ มาอยู่ที่บ้านนั้น เขาไม่มีช่วงเวลาอันเงียบสงบให้กับตัวเองเลย นอกจากตอนนอน ในตอนแรกเขาก็ค่อนข้างกลัวอยู่เหมือนกัน แค่ได้เห็นเด็กพวกนั้นนั่งอยู่ด้วยกัน เขาก็แทบไม่อยากไปนั่งข้าง ๆ เจ้าพวกนั้นแล้ว เพราะมีเสียงดังเอะอะมากตอนเด็ก ๆ เล่นกัน

ถึงบรรยากาศจะวุ่นวาย แต่เขายังสัมผัสได้ถึงความสุขและความพึงพอใจ จากการได้เห็นภาพที่เด็ก ๆ อยู่ด้วยกันนั้นเอง ขณะที่ผู้คนในโซเชียลก็เหมือนจะสนุกไปกับการดูภาพครอบครัวใหญ่แสนอบอุ่นนี้เช่นกัน โดยมีหลายคนยกย่องในความกล้าหาญของเขา ที่สามารถดูแลเด็กๆ ได้มากถึง 16 คน นานกว่า 55 วัน

หนุ่มจีน

ข้อมูลจาก : เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ