เด่นโซเชียล

เมื่อ "ครู" สั่งให้ทำ ใบงาน สรุปเรียนเมื่อวาน แต่ไม่ได้มา เลยออกอาการแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาการชัดเจนมาก "นักเรียน" เมื่อ "ครู" สั่งให้เขียน ใบงาน เรื่องที่เรียนเมื่อวานมาส่ง แต่ไม่ได้มาเรียน เลยออกอาการแบบนี้ ชาวเน็ต เป็นห่วง จะเขียนได้มั้ยเนี่ย

โดยปกติเวลาเรียนหนังสือ "ครู" มักจะสั่งงาน การบ้าน หรือทำ ใบงาน สรุปว่า ในวันนั้นๆ ได้เรียนอะไรไปบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่ "นักเรียน" จะจดจำ สามารถเขียนออกมาส่งครูได้ หรือบางครั้ง ก็อาจจะต้องไปทำการทบทวนสักหน่อย ก่อนที่จะเขียนส่ง "ครู" แต่สำหรับ "นักเรียน" รายนี้ มันคงไม่ง่ายอย่างที่คิดซะแล้ว เมื่อ คุณครู สั่งให้เขียนสรุปการเรียนเมื่อวานมาส่ง แต่ตัวเองดันไม่มาเรียนซะงั้น แล้วจะเอาที่ไหนมาเขียนหล่ะ งานนี้เลยออกอาการทางสีหน้าอย่างเห็นได้ชัดเจนเลย

 

ซึ่งคลิปนี้ถูกโพสต์ลงใน TikTok ผู้ใช้บัญชี chanthamat99 โดยในคลิปจะเป็นภาพของเด็ก "นักเรียน" รายหนึ่ง ที่ออกอาการทางสีหน้าว่าสิ้นหวังน่าดู เมื่อ ครู ให้ทำ ใบงาน เรื่องที่เรียนเมื่อวาน แต่วันนั้นดันไม่ได้มาเรียน " ซึ่งจากสีหน้าที่แสดงออกเรียกเสียงฮาจากชาว โซเชียล ได้ไม่น้อยเลย ทั้งสงสาร ทั้ง เอ็นดู ทั้งฮา ในภาพเดียว

เมื่อครูสั่งให้ทำใบงาน

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ ส่วนใหญ่ทั้งฮา ทั้ง เอ็นดู ที่น้องทำหน้าสิ้นหวังเพราะไม่รู้จะเขียนอะไรส่งครูดี และเป็นห่วงว่าน้องจะเขียนได้มั้ย ซึ่ง "ครู" ได้ออกมาบอกแล้ว ว่า "ได้อยู่ครับ ส่งแล้ว"

อาการมันชัด

อาการออกชัดมาก

คอมเมนต์

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี chanthamat99

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline