เด่นโซเชียล

"กัน จอมพลัง" แฉโดน ตำรวจ นับสิบ ค้นทะเบียนราษฎร์ เดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" แฉต่อโดน ตำรวจนับสิบคน ค้นทะเบียนราษฏร์ ลั่นไม่ใช่ตาสีตาสาไม่ปล่อยให้โดนรังแก เตรียมเดินหน้าเอาเรื่องทุกคนให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่ "กัน จอมพลัง" มีการเคลื่อนไหวช่วยเหลือ ที่ถูกทำร้าย เอารัด เอาเปรียบ ทารุณกรรม เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้ผู้กระทำผิดถูกเรียกมาตรวจสอบ และในบางคดีสามารถช่วยเหยื่อได้สำเร็จ และในบางคดีสามารถนำตัวผู้กระทำผิด พร้อมทั้งตีแผร่เรื่องราวให้สังคมได้รับรู้เป็นวงกว้าง ได้สำเร็จ  ล่าสุด  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" มีการเคลื่อนไหว ผ่าน เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง โดยมีการโพสต์ข้อความว่า ถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจคุกคาม ค้นทะเบียนราฎร์  

"กัน จอมพลัง" ระบุ รายละเอียด ว่า  "ผมถูกตำรวจเข้ามาค้นทะเบียนราษฎร์ หลายสิบคน ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายคนโทรไปหาผม และติดต่อผ่านผู้ใหญ่ผม ขอให้ผมไม่เอาเรื่อง เนื่องจากโดนทั้งจเรตำรวจและโดนตั้งคณะกรรมการสอบหลายคน เพราะเข้ามาค้นข้อมูลโดยมิชอบ ถ้าเป็นตาสีตาสาคงปล่อยให้ท่านรังแกได้ตามสบายแต่  ผมขอยืนยันตรงนี้เลยว่าผมเอาเรื่องทุกคน เพราะท่านกำลังใช้อำนาจที่ท่านมีมารังแกประชาชน และ ทำให้ผมรู้สึกไม่ปลอดภัยแถมมีบางคนเอาข้อมูลผมไปปล่อยในโซเชียลด้วย ผมลงชื่นชมตำรวจที่ดีสนับสนุนตำรวจที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตลอด ดีก็ชื่นชม รังแกประชาชนก็ดำเนินการครับ ขอขอบคุณท่าน รองอธิบดีกรมการปกครอง ที่ให้ความช่วยเหลือและเมตตาครับผม ตอนนี้ใช้เพจนี้เป็นเพจหลักนะครับผม กัน จอมพลัง  ขอบคุณทุกคนที่รักและสนับสนุนผมเสมอมาครับ" 

กัน จอมพลัง

 

 

อย่างไรก็ตาม "กัน จอมพลัง"  ได้เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่า ถ้าเป็นตาสีตาสาคงปล่อยให้ท่านรังแกได้ตามสบายแต่ ผมขอยืนยันตรงนี้เลยว่าผมเอาเรื่องทุกคน เพราะท่านกำลังใช้อำนาจที่ท่านมีมารังแกประชาชน หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังจำนวนมาก หลายคนเห็นด้วย และบอกว่าความจริงก็คือความจริง ขอให้ปลอดภัย ขอให้ยืนยันเพื่อความจริง 

กัน จอมพลัง

logoline