เด่นโซเชียล

บีบหัวใจ "นักเรียน" เดินตากฝนกลับบ้าน รู้สาเหตุ ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพบีบหัวใจ "นักเรียน" เดินตากฝนกลับบ้านคนเดียว หลังรู้สาเหตุทำเอาชาวเน็ตของขึ้น วิจารณ์สนั่น จวกทั้ง ครู และคนขับรถรับ-ส่ง

กลายเป็นเรื่องดราม่าในโลกออนไลน์หลังจากที่มีการแชร์คลิปของ "นักเรียน" คนหนึ่งกำลังเดินตากฝนกลับบ้าน สภาพเปียกทั้งตัว เรียกว่า น่าสงสารเอามาก ๆ  แค่เห็นภาพก็ทำเอาใจสลายไปเลย โดยคลิป "นักเรียน" เดินตากฝน ถูกแชร์โดยผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี popeye_4426 ได้แชร์ภาพน้อง "นักเรียน" คนนึง เดินตากฝนอยู่ริมถนนซึ่งขณะนั้นเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก  โดยเอากระเป๋ายกขึ้นมาบังศีรษะเอาไว้ โดยสภาพตอนนั้นเปียกทั้งตัว เพราะฝนได้ตกลงมาอย่างหนักมาก    

โดยเจ้าของคลิป ที่เห็นภาพ  "นักเรียน" เดินตากฝน ได้เข้าช่วยเหลือเ พร้อมกับสอบถามว่าทำไมได้เดินตากฝนเพียงลำพัง  โดย "นักเรียน" จึงได้บอกว่า  ที่ต้องเดินตากฝนกลับบ้านเอง เพราะตนเองทำงานเสร็จช้า เลิกเรียนช้ากว่าเพื่อน ทำให้กลับไม่ทันรถ รับ-ส่ง ที่กลับไปก่อน ทำให้น้องต้องเดินตากฝนกลับบ้านคนเดียว เพราะไม่มีรถ  

นักเรียนตากฝน

หลังจากคลิป "นักเรียน" เดินตากฝนกลับบ้านถูกแชร์ออกไป ก็พบทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู หลายคนมองว่า ทั้งมองว่าครูก็ทำเกินเหตุ มักจะชอบขู่นักเรียนว่า หากงานไม่เสร็จไม่ต้องกลับบ้าน ขณะที่บางคนบอกว่า คนขับรถรับส่งเองก็บกพร่องต่อหน้าที่  เห็นว่าเด็กมาไม่ครบทำไมถึงออกรถก่อน จนทำให้เด็ก "นักเรียน" ต้องเดินตากฝนกลับบ้านคนเดียวแบบนี้ แถมยังอาจจะอันตรายต่อตัวเด็กเองด้วย 

นักเรียนตากฝน

ชมคลิปเต็มคลิกที่นี่

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  popeye_4426

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline