เด่นโซเชียล

"เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 4 เหลือ 1.85 แสนสิทธิ เช็ค วิธีจองที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือน สายเที่ยวทุกคน อย่าลืมจอง "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส4 เหลือเพียง 1.85 แสน สิทธิสุดท้ายเท่านั้น เช็ค วิธีจองที่นี่

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตามที่คณะรัฐมนตรี(ครม.) ได้อนุมัติโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 4 ส่วนขยาย 1.5 ล้านสิทธิ และเปิดให้ลงทะเบียนจองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ณ วันที่ 25 ส.ค. 65 มีผู้จองใช้สิทธิไปแล้วประมาณ 1.315 ล้านสิทธิ

เหลือห้องพักตามโครงการประมาณ 1.85 แสนสิทธิ ผู้ที่มีแผนที่จะท่องเที่ยวอยู่แล้วอย่าลืมเข้ามาใช้สิทธิตามโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ที่ตอนนี้เหลือ 1.85 แสนสิทธิเท่านั้น ซึ่งสิทธิตามโครงการนี้สามารถเข้าพักได้ถึง วันที่ 31 ต.ค. เป็นวันสุดท้าย และหากมีการเดินทางโดยเครื่องบินสามารถลงทะเบียนตั๋วเครื่องบินเพื่อรับเงินสนับสนุนค่าเครื่องบินในวันที่ 5 พ.ย. เวลา 21.00 น. 

น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 4 ส่วนขยาย เป็นโครงการที่รัฐบาลสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ ให้ประชาชนเดินทางได้ด้วยค่าใช้จ่ายที่ลดลง มีการใช้จ่ายเม็ดเงินหมุนเวียนในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ช่วยฟื้นฟูผู้ประกอบการภาคท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 มาเป็นเวลากว่า 2 ปี

ทั้งนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รายงานว่าโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เป็นหนึ่งในโครงการสำคัญที่กระตุ้นให้การท่องเที่ยวในประเทศ(ไทยเที่ยวไทย) เติบโตขึ้นมากเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าทั้งปีจะเป็นไปตามเป้าหมาย 160 ล้านคน-ครั้ง

 

ภาพภูเขา

 

โดยข้อมูล "เราเที่ยวด้วยกัน" ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 17 ส.ค. 65 มีจำนวนนักท่องเที่ยวไทยเที่ยวไทย สะสม 86 ล้านคน-ครั้ง เพิ่มขึ้นร้อยละ 235 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2564  เกิดรายได้จากนักท่องเที่ยวรวม 377,740 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 68 ของรายได้จากนักท่องเที่ยวโดยรวมที่ 554,051 ล้านบาท ส่วนอีกร้อยละ 32 หรือ 176,311 ล้านบาท เป็นรายได้จากนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ขณะนี้ทยอยปรับตัวดีขึ้นสอดคล้องกับสถานการณ์โควิด19 เช่นเดียวกัน

 

ภาพทะเล

 

วิธีการสมัครเข้าร่วมโครงการ สำหรับประชาชน

1. ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com หมายเหตุ เบอร์ลงทะเบียนที่ใช้รับสิทธิ ต้องเป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอปฯ เป๋าตัง

2.ได้รับ sms แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ

3.ดาวน์โหลด + ติดตั้ง และยืนยันตัวตนบน App เป๋าตัง ซึ่งเป็น App หลักในการใช้จ่าย

4.จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม

5.ได้รับ voucher สำหรับ check-in โรงแรม

6.จองตั๋วเครื่องบินตามช่องทางปกติ และชำระเงินเต็มจำนวน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

7.Check-in เข้าพักตามวันที่กำหนด (ในระหว่างการเข้าพักจะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวเป็นรายวันสำหรับใช้จ่ายในร้านอาหาร/สถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ)

8.Check-out

9.เข้าเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อกรอกข้อมูลสำหรับใช้สิทธิค่าตั๋วเครื่องบิน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

10.ได้รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินตามเงื่อนไข (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ลงทะเบียนใช้สิทธิ และปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการ)
 

 

ภาพขั้นตอนการสมัคร ภาพขั้นตอนการสมัคร

 

 

 

 

ที่มาจาก : เราเที่ยวด้วยกัน

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ