เด่นโซเชียล

ดราม่า "ห้องสมุด" ไปนั่ง อ่านหนังสือ เจอ เขียนโน๊ต วีนแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษา หนุ่ม โพสต์เล่าเหตุการณ์สุดงง ไป "ห้องสมุด" โดน เขียนโน๊ต วีนแย่งโต๊ะ อ่านหนังสือ แบบนี้ ชาวเน็ต อ่านแล้วเดือดแทน

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นนักศึกษารายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก ลูกช้าง มช. โดยโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ตนและเพื่อนได้ไป "ห้องสมุด" และเข้าไปนั่งโต๊ะอ่านหนังสือที่มีผ้าห่มวางอยู่ และไม่มีใครนั่ง ใน หอสมุด กลางของมหาวิทยาลัย แต่สักพักมีคนเดินมายื่นกระดาษทิชชูที่มีข้อความเขียนด้วยปากกาว่า ตื่นมาจองโต๊ะตั้งแต่ 7 โมง ขอบคุณนะคะที่ทำให้รู้ว่าไม่จำเป็นต้องตื่นมาจองก็มีโต๊ะได้ ทำเอาหนุ่มรายนี้กับเพื่อนถึงกับงง ว่าเกิดอะไรขึ้นมีผ้าห่มวางผืนเดียวคือการจองโต๊ะหรอ นึกว่ามีคนลืมผ้าทิ้งไว้ซะอีก ชาวเน็ตอ่านโน๊ตแล้วเดือดแทน

โดยหนุ่มรายนี้ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า เราได้รับโน๊ตนี้ใน "ห้องสมุด" เรากับเพื่อนมาเห็นโต๊ะนึงมีแค่ผ้าห่มผืนเดียววางอยู่บนโต๊ะที่สามารถนั่งได้ 6 ที่นั่ง เราจึงทำการนั่ง เพราะทางเพจ "ห้องสมุด" แจ้งเรื่องการจองโต๊ะอยู่แล้ว คนที่ยื่นโน๊ตนี้มารีบมาวางแล้วเดินหนี คือถ้าคุณคิดว่าพฤติกรรมการกระทำของตนเองนั้นถูกต้องแล้ว รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ทางด้านล่าง "ห้องสมุด" ได้นะ
   

 

ปล. ถ้าไม่พอใจก็เดินมาคุยกันไม่ใช่มาวางแบบนี้แล้วรีบเดินหนี ไม่กล้าคุยกับเรา หรือทาง "ห้องสมุด" เราไม่ทันมองด้วยซ้ำว่าคุณคือใคร ถ้าอยากจะเคลียร์ก็เดินมาที่โต๊ะได้เลยนะ

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกแชร์ไปยังกลุ่ม ลูกช้าง มช. สมาชิกหลายคนได้มาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด ถึงเรื่องการจองโต๊ะใน "ห้องสมุด" ใต้โพสต์ในทิศทางเดียวกันว่า ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ บางรายถึงกับบอกว่า
นิสัยแบบนี้ถึงมีความสามารถเรียนจบระดับปริญญาตรีไปได้ ก็ไม่ถือว่าเป็น คนมีการศึกษา จัดอยู่ในกลุ่ม แค่คนเคยเรียนมา เสียชื่อสถาบันหมด

 

ภาพคอมเมนต์ชาวเน็ต

 

ภาพคอมเมนต์ชาวเน็ต

 

ภาพคอมเมนต์ชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ลูกช้าง มช.

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ