เด่นโซเชียล

เมื่อ "ครู" รับสาย "นักเรียน" งานนี้โดนแกงหมอใหญ่ ไม่ต้องลุ้น เกรดเทอมนี้ เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกงหม้อใหญ่เบิ้ม เมื่อ "ครู" รับสาย "นักเรียน" แทนเพื่อน จากสภาพไม่ต้องลุ้นเลยว่า เกรดเทอมนี้ จะได้อะไร ชาวเน็ต แห่ขอภาคต่อ อยากรู้ตอนครูเฉลยมาก

กลายเป็น คลิปไวรัล 7 ล้านวิว บนโลก โซเชียล เมื่อ "นักเรียน" เจอแกงหม้อใหญ่ ถึงขนาดไม่ต้องลุ้น เกรดเทอมนี้ กันเลยทีเดียว เพราะดูจากทรงแล้ว งานนี้ไม่น่ารอด เมื่อ นักเรียน โทรหาเพื่อน เพื่อถามว่า "ครู" เข้าห้องหรือยัง แต่ "ครู" ดันเป็นคนรับสายเองซะงั้น พร้อมพูดคุยกันประดุจเพื่อนวัยเดียวกัน งานนี้รู้เลยผลที่ตามมาจะเป็นไง ขณะที่ ชาวเน็ต แห่เชียร์ อยากให้มีภาคต่อไวๆ เพราะอยากรู้แอคติ้งบทสรุปของ "นักเรียน" รายนี้

 

โดยคลิปนี้ถูกเผยแพร่ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี crazyclass.68 โดยมีชื่อคลิปว่า เมื่อโทรหาเพื่อนแต่ครูรับสาย ซึ่งคลิปนี้เรียกเสียงฮาจากชาวโซเชียลไม่น้อย เมื่อ "ครู" เป็นผู้รับสายลูกศิษย์ที่ตั้งใจโทรถามเพื่อนว่า เซ ซึ่งย่อมาจาก เซนเซย์ ซึ่งเป็น ภาษาญี่ปุ่น ที่หมายถึง "ครู" นั่นเอง ว่า ครู นั้น ขึ้นมาบนห้องหรือยัง 

 

ซึ่งเมื่อ "ครู" รับสาย ปลายสายก็ถามว่า "เซ จะขึ้นหรือยัง" ซึ่ง "ครู" ได้ตอบกลับไปว่า "จะขึ้นแล้ว ...จะขึ้นหรือยัง" และเมื่อถามอีกครั้งว่า "ธวัลรัตน์ ...จะขึ้นหรือยัง" สิ่งที่ปลายสายตอบกลับมาทำเอาฮาไม่หยุด เมื่อตอบว่า "...อย่ามาเรียกว่าลูกค่าาา ...มีแม่คนเดียวค่าาาา" ซึ่ง ครู ถึงกับฮาไม่หยุด และตอบรับ "ได้ เดี๋ยวเจอกัน"

เมื่อครูรับสายแทน

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้แพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยสอบถามว่า "นักเรียน" รายนี้ยังอยู่ดีมั้ย และอยากเห็นคลิปต่อไปไวๆ ซึ่ง ผู้โพสต์ได้ชี้แจงขอโทษที่อัดคลิปไม่ได้ "เซเฉลยผ่านจอโปรเจ็คเตอร์ในคาบค่ะ เลยไม่สามารถหยิบโทรศัพท์ยกมาถ่ายได้ เสียดายมาก"

 

"ภาษาคุยกับเพื่อนแหละ ครูอย่าเอาความเลย5555" "...มีเเม่คนเดียว5555555" "ขอภาคต่อ ค้างคา555555" "ไม่ต้องถามถึงเกรดเทอมนี้" "อาจารย์น่ารักดีนะ" "เทอมนี้ไม่ต้องลุ้นแล้วได้เกรดอะไร5555"

 

ครูรับสายนักเรียน

เมื่อครูรับสายแทน

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี crazyclass.68

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ