เด่นโซเชียล

"ครู" ตกใจนะ เมื่อ นักเรียน ทำท่าแบบนี้หลัง สอบ เสร็จ ชาวเน็ต เอ๊ะ หรือจะแก้บน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้ "ครู" ตกใจมากนะ เมื่อเห็น "นักเรียน" ทำท่าทางแบบนี้หลังจาก สอบ เสร็จ ชาวเน็ต ช่วยไขปริศนา น้องอาจ รำแก้บน ก็เป็นได้

การ สอบ เป็นอะไรที่ยากและสร้างความเครียดให้แก่ นักเรียน มาก ไม่ว่าจะระดับชั้นไหน นอกจากจะต้องอ่านหนังสืออย่างหนักเพื่อเตรียมตัวแล้ว ในบางรายยังต้องพึ่งพา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือบนบานศาลกล่าวกันบ้างแหละ แต่สำหรับ นักเรียน รายนี้ ไม่รู้ว่าข้อสอบง่ายไป หรือ ยากไป จึงทำให้เกิดอาการแบบนี้ ภายหลังที่ สอบ เสร็จ เมื่อ "ครู" เห็นครั้งแรก ถึงกับต้องตกใจ และเกิดความสงสัย ว่านักเรียนเป็นอะไรหรือเปล่า กลายเป็น คลิปไวรัล สร้างความสงสัยให้ ชาวเน็ต มาช่วยไขปริศนา ว่าน้องเป็นอะไรกันแน่

 

โดยคลิปนี้ ถูกโพสต์ลงใน TikTok ชื่อบัญชี miwpunnita โดยมีชื่อคลิปว่า "ครู" กะยัานอยู่เด้อ #นักเรียน #รำ #ครูฝึกสอน ซึ่งในคลิปนี้จะเห็นว่า นักเรียน รายนี้ได้ออกอาการแปลกๆ ในลักษณะฟ้อนรำทั้งที่ยังนั่งอยู่บนโต๊ะ โดยที่นักเรียนคนอื่นนั่งสงบนิ่ง ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงหลังจากทำข้อสอบเสร็จแล้ว

 

โดย "ครู" อธิบายเพิ่มเติมว่า "เห็นครั้งแรกคือตกใจ เพิ่งสอบเสร็จเลย" ซึ่งก็ไม่รู้ว่าข้อสอบยากไป หรือ ง่ายไป นักเรียน ถึงออกอาการแบบนี้ หรือมีอะไรดลใจให้มานั่ง ฟ้อนรำ แบบนี้กันแน่ เล่นเอา "ครู" เริ่มหลอนเลยทีเดียว

ฟ้อนรำกลางห้องสอบ

 

เมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า น้องอาจจะ รำแก้บน หลังจากทำ ข้อสอบ ได้ หรืออาจจะเพราะข้อสอบนั้นง่ายเกินไป เลยชิวๆ ฟ้อนรำ ซะเลย

 

"ขออนุญาตฟ้อนครับคุณครู ข้อสอบง่ายโพด" "รำบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนทำข้อสอบครับ" "เขาแก้บนครับ" "รำแก้บนหลังสอบเสร็จ" "กำลังฟ้อนขอบคุณฟ้าดินที่ลงมาสถิตย์ช่วยทำข้อสอบ" "ผมก็เป็นครับครู ลายเพลงมันอินในหัว"

ฟ้อนรำหลังสอบเสร็จ

เจอแบบนี้ ครู ตกใจนะ

 

 

ที่มา : TikTok ชื่อบัญชี miwpunnita

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ