เด่นโซเชียล

"โคตะ มิอุระ" เผย สเปค ที่แท้ก็ชอบ สาว แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่ง หน้าหล่อ ชาวญี่ปุ่น เผยสเปค ผู้หญิงที่ชอบ ทำเอาหลายคนรีบยกมือ ก่อนมีโปรแกรมดวลหมัดกับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักชกขวัญใจคนไทย ในศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)

ใกล้เข้ามาทุกที่แล้ว สำหรับ การแข่งขัน ชกมวย แมตช์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match ในโปรแกรม เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ซึ่งเป็นคู่ดวลเดือด ระหว่าง "โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่ง จาก แดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่น พบกับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน ในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม นี้

โดย  "โคตะ มิอุระ"  นักชก วัย 20 ปี ชาวญี่ปุ่น เจ้าของฉายา  คิงจูเนียร์  หรือ King Jr.  ซึ่งเป็นลูกชายของ นักกีฬาชื่อดัง คือ "คิงคาซูคาซูโยชิ มิอุระ ตำนานกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น วัย 55 ปี ที่ปัจจุบันยังไม่แขวนสตั๊ด   ซึ่ง โคตะ เตรียมขึ้นสังเวียน ชกมวย ไฟต์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match ในโปรแกรม เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ซึ่งจำกัดในรุ่น พิกัด 70 กิโลกรัม (ไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เป็นการชกโชว์) 

 

ทั้งนี้  "โคตะ มิอุระ" นักชกหน้าหวาน กระชากใจ สาว  ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม  @rwsmuaythai เป็นการเปิดเผยถึงข้อมูลที่แฟนคลับอยากรู้ โดย เริ่มตั้งแต่ คำถามแรก ชอบกินอะไร  โคตะ บอกว่า " มอนจะยากิ " (อาหารกระทะร้อนแบบญี่ปุ่น)  โดย คำถามที่ 2 สเปคผู้หญิงที่ชอบ  โคตะ บอกว่า " ชอบผู้หญิงผมยาว รักสะอาดชอบดูแลตัวเอง "

 

คำถามที่ 3 สีที่ชอบ โคตะ บอกว่า " ชอบสีแดง " , คำถามที่ 4 งานอดิเรกที่ชอบทำ โคตะ บอกว่า " ชอบเข้าซาวน่า  " และ คำถามสุดท้าย อยากให้แฟนคลับชาวไทยทำอะไร  โคตะ ตอบว่า " อยากให้แฟนคลับชาวไทยติดตามการชกของผมครับ "  

 


 

 

 

"โคตะ มิอุระ" เผย สเปค ที่แท้ก็ชอบ สาว แบบนี้

"โคตะ มิอุระ" เผย สเปค ที่แท้ก็ชอบ สาว แบบนี้

"โคตะ มิอุระ" เผย สเปค ที่แท้ก็ชอบ สาว แบบนี้

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : RWS - Rajadamnern World Series , @rwsmuaythai 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ