เด่นโซเชียล

สาว กลุ้ม "ช่าง" ปูกระเบื้อง แบบนี้ โพสต์ถาม ชาวเน็ต ทำถูกแล้วใช่ไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว กลุ้ม "ช่าง" ปูกระเบื้อง แบบนี้ โพสต์ถาม ชาวเน็ต ถูกแล้วใช่ไหม ต้องวางเรียงกันหรือว่ามันต่อเป็นลาย งงจริง ๆ เกือบรื้อปูใหม่

ในการจ้างงาน "ช่าง" ก่อสร้าง บางครั้งผลลัพธ์อาจจะได้ไม่ตรงกับที่ต้องการเสมอไป เพราะเราอาจได้ "ช่าง" ที่ไม่มีความรับผิดชอบ หรือมีจรรยาบรรณมากพอ งาน ปูกระเบื้อง เป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องใช้ความละเอียดและต้องทำให้ถูกวิธี ต้องถึงเลือก "ช่าง" ที่มีความรู้ และความชำนาญ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ก็จะได้พื้นกระเบื้องที่แข็งแรงทนทาน ไร้ปัญหากวนใจภายหลัง แต่เรื่องความสวยงามก็สำคัญใคร ๆ ก็คงอยากให้พื้นบ้านตัวเองสวย แต่งานนี้สาวเจ้าของบ้านกลุ้มใจ ทำไมลายกระเบื้องแปลก ๆ ต้องขอคำปรึกษาชาวเน็ต

เป็นเรื่องราวที่สาว เจ้าของบ้านรายหนึ่ง ได้ออกโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Par Parawan Boonseub สอบถามชาวเน็ตในสังคมออนไลน์ เป็นเรื่องที่ "ช่าง" ปูกระเบื้อง พื้นบ้านให้ แต่ก็ยังสงสัยว่า "ช่าง" ปูถูกต้องแล้วใช่ไหม เพราะตัวเธอเองก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องเหล่านี้มากเท่าไหร่ จึงอยากจะให้สังคมออนไลน์หรือว่าใครก็ตามที่เคยได้ปูกระเบื้องลายนี้เหมือนกัน มาแบ่งปันความรู้ความเข้าใจ ว่า "ช่าง" ทำถูกแล้วหรือไม่ต้องเรียงต่อกันไป หรือว่ามันสามารถต่อลายได้เหมือนกัน

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย และก็มีภาพตัวอย่างมาให้เจ้าของบ้านได้ชมด้วย เพราะมีคนที่เคยปูกระเบื้องลายนี้เหมือนกัน ซึ่งมีทั้งแบบที่ต่อลายก็ได้และก็แบบที่เรียงต่อกันไปเหมือนแบบของสาวเจ้าของบ้าน

 

 

 

แต่ถ้า "ช่าง" ปูกระเบื้อง แบบเรียงต่อกันไป ก็มีความสวยงามไปอีกแบบขึ้นอยู่กับสถานที่ที่ใช้ในการทำ จะปูบนพื้นหรือว่าผนังห้องน้ำก็ดูสวย ชาวเน็ตยังแนะนำที่เจ้าของบ้านว่าควรที่จะต้องมีการเอากระเบื้องมาวางดูลายก่อนว่าจะเรียงกันหรือว่าต่อลาย สาวเจ้าของบ้านพอได้คำตอบก็สบายใจขอบคุณชาวเน็ต

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก  

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Par Parawan Boonseub

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ