เด่นโซเชียล

"สาว" เที่ยว ซาฟารีปาร์ค สุดตื่นเต้น เสือดาว ขึ้นรถ อยากจะกลับบ้านด้วยมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดตื่นเต้น นักท่องเที่ยว สาว โพสต์ วินาทีอยู่ใกล้ ๆ กับ เสือดาว ขณะไปเที่ยว ซาฟารีปาร์ค จังหวัดกาญจนบุรี กลายเป็นไวรัลบนโลก Tik Tok ให้กับ โลกโซเชียล

กลายเป็น ไวรัล เรื่องฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "tanyong_alonehappy" กลายเป็นความโชคดีสุดลุ้นระทึก เมื่อ มี "สาว" กำลังนั่งอยู่ในรถ ขณะที่ไปเที่ยว ซาฟารีปาร์ค กาญจนบุรี เจอ "เสือดาว" ตัวหนึ่งกระโดดขึ้นท้ายรถ พร้อมกับนอนแทะฝากระโปรงแบบสบายใจ ทั้งนี้พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เสือขึ้นรถ"

 

 

 

โดย "สาว" ท่านนี้ ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ ได้แชร์คลิป  ขณะที่ นักท่องเที่ยว "สาว" กำลังอยู่บนรถนั้น ได้สัมผัสได้ถึง สัตว์ป่า แบบระยะใกล้สุด ๆ หลังจากไปเที่ยวสวนสัตว์เปิด ซาฟารีปาร์ค จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 

"สาว" เที่ยว ซาฟารีปาร์ค สุดตื่นเต้น เสือดาว ขึ้นรถ อยากจะกลับบ้านด้วยมั้ย

 

ทั้งนี้ ผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "tanyong_alonehappy"  ได้โพสต์คลิปนาที "เสือดาว"กระโดดขึ้้นมาท้ายรถ พร้อมแคปชั่น "เสือขึ้นรถ อยากกลับบ้านกับเราเหรอ" โดย ในคลิปจะเห็นว่าทางนักท่องเที่ยวทั้งตื่นเต้นและหวาดเสียวในคราวเดียวกัน เนื่องจาก "เสือดาว" นอนแทะผ้าใบปิดท้ายกระบะอย่างชิล ๆ เหมือนกับว่ามันจะติดรถกลับบ้านไปด้วย ทำให้นักท่องเที่ยวพูดติดตลกว่า "เจ้าหน้าที่ครับ เจ้าหน้าที่ไม่มาไล่อ่ะ เอามันออกไปด้วย 555"

 

หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น  เช่น นุดดดดด ที่บ้านมีแมวยัง , ทำไมปล่อยน้องแมวไว้ลำพังแบบนี้คะ หรือบางรายบอกว่า โชคดีจังใกล้ชิดสุด ๆ 

 

 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ   "tanyong_alonehappy"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 1.2 ล้านวิวแล้ว 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : tanyong_alonehappy

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ