เด่นโซเชียล

เมื่อ เพื่อน บวชเป็น "พระ" ช่วง สอบ พอดี งานนี้ได้ขอพร หลวงพี่ ก่อนเข้าสอบไปเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ เพื่อน บวชเป็น "พระ" ช่วง สอบกลางภาค พอดี งานนี้เลยได้ขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนเข้าห้องสอบไปเลยแล้วกัน ชาวเน็ต แห่ถาม สอบผ่านกันกี่คน

ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เมื่อเพื่อนบวชในช่วงสอบพอดี แล้วก็มาเข้าห้องสอบด้วย ก็ถือโอกาสขอพรก่อนเข้าห้องสอบไปเลยแล้วกัน จึงกลายเป็นกระแสบน โลกโซเชียล ในช่วง สอบกลางภาค ของสถานศึกษาต่างๆ ซึ่งคลิปนี้ได้ถูกเผลแพร่ลงใน TikTok เมื่อเพื่อนบวชเป็น "พระ" ก่อนเข้าห้องสอบ ก็ไหว้กันไปเลยสิคะ กลายเป็นเรื่องดีไป เพราะเพื่อนจะได้ถือโอกาสขอพรสิ่งศักดิ์ก่อนสอบไปเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้พรจาก หลวงพี่ จะศักดิ์สิทธิ์ทำให้สอบผ่านกันหมดทั้งกลุ่มได้มั้ยนะ

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี idear.dear9 ชื่อคลิปว่า "หลวงเพื่อนมากับบุญ ก็ไหว้ไปเลยสิคะ  #สอบกลางภาค #สอบ #เด็กมหาลัย" ซึ่งใรคลิปจะเห็นว่า "พระ" ได้ยืนตรงกลางวงล้อมของเพื่อนๆ ที่ยกมือไหว้พระกันอย่างพร้อมเพรียง

 

งานนี้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เพื่อนทั้งห้องจะได้ขอพรกับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนเข้าห้องสอบ เป็นที่พึ่งทางใจ และสร้างขวัญกำลังใจ ในการ สอบ ครั้งนี้ให้ลุล่วงไปด้วยดี แต่งานนี้ไม่รู้ว่าจะสำเร็จหรือเปล่านะ หรือ "พระ" จะสอบผ่านคนเดียว หรือ ผ่านยกกลุ่ม อันนี้ต้องมาลองพิสูจน์กันจากผลคะแนนแล้วหล่ะ

เพื่อนบวชเป็นพระ

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ โดยส่วนใหญ่บอกว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ขอพรก่อนเข้าห้องสอบ "หลวงพี่ก็ช่วยได้ไม่หมดนะเพราะอ่านเมื่อคืนเหมือนกัน" "โยม อาตมายังไม่รอดเลย" "หลวงพี่บอกว่า กรรมใครกรรมมันนะโยม" "ใครผ่านอย่าลืมใส่ซองนะ" "เข้าห้องสอบอย่างคูล ฟูลไปด้วยพุทธคุณ" "ถ้า พระ ลอกข้อสอบจะผิดศีลไหม"

 

ซึ่งสิ่งที่ ชาวเน็ต อยากรู้คำตอบคือ ผลสอบครั้งนี้เป็นอย่างไร จะสอบผ่านกันหรือไม่ โดยผู้โพสต์คลิปได้ออกมาเฉลยแล้วว่า "อาจารย์ตรวจข้อสอบมาแล้วนะคะ สรุปสอบผ่านยกกลุ่มค่าาาา"

เพื่อนบวชพระ ก็ยกมือไหว้สิคะ

เมื่อเพื่อนบวชพระ

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี idear.dear9

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ