เด่นโซเชียล

"สาว" งง ซื้อ กระเพาะปลา ถาม พ่อค้า เจอแต่สิ่งนี้เต็มถุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" เป็นงง ซื้อ กระเพาะปลา กลับไปฝากยาย เจอแต่ หน่อไม้ เต็มถุง ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล เรียกเสียงฮือฮาลงเป็น โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย เมื่อสมาชิก เฟซบุ๊ค ชื่อว่า "Boong Bank" ได้โพสต์แชร์เรื่องราวถึงกลุ่ม "พวกเราคือผู้บริโภค"  จากกรณีของ "สาว" รายหนึ่งได้ไปซื้อ กระเพาะปลา ณ งานแห่งหนึ่ง แต่เมื่อซื้อมากลับเห็นมีเพียง หน่อไม้ แทบไม่เห็นกระเพาะปลาเลย ถาม พ่อค้า ก็ตอบว่า "เขาสับใส่" พอถามอีกทีว่ามันมีแต่หน่อไม้ พ่อค้าก็บอกว่า "กระเพาะปลากับหน่อไม้ก็เหมือนกันแหละ"

 

 

 

 

 

โดย "สาว" เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เขียนข้อความว่า " ณ งานวันกำนันผู้ใหญ่บ้านแถวบ้าน ไปเดินหาของกิน เลยจะซื้อ กระเพาะปลา ฝากยาย ตอนตักก็เริ่มสังเกตละ ไม่เห็น กระเพาะปลา เลยสักชิ้น เลยถาม พ่อค้า ว่า "ไม่เห็นมีกระเพาะปลาเลย" พ่อค้า ยิ้ม ๆ ก้มหน้ามัดยาง และตอบว่า "เขาสับใส่" ถามพ่อค้า อีกที นี่มันมีแต่ หน่อไม้ นะ !! พ่อค้า บอก #กระเพาะปลากับหน่อไม้ก็เหมือนกันแหละ 

 

เดี๋ยว ๆๆๆ เอาไรมาเหมือนก่อนแม่ ถุง 50 บาท ชั้นได้ต้มหน่อไม้ฝากยายที่ไม่มีฟันกินอะนะ เอาเปรียบกันมาก คิดว่าคนเขาจะเห็นน้ำเหนียว ๆ แล้วตีเป็น กระเพาะปลา หมดหรอ กระเพาะปลา คือ กระเพาะปลา ค่ะ "

"สาว" งง  ซื้อ กระเพาะปลา ถาม พ่อค้า เจอแต่สิ่งนี้เต็มถุง

 

 

 

 

ซึ่งหลังจาก เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ลงบน โลกออนไลน์ ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น เหมือนต้มจืดหน่อไม้ บางรายก็บอกว่า พ่อค้าเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป 

"สาว" งง  ซื้อ กระเพาะปลา ถาม พ่อค้า เจอแต่สิ่งนี้เต็มถุง

"สาว" งง  ซื้อ กระเพาะปลา ถาม พ่อค้า เจอแต่สิ่งนี้เต็มถุง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : Boong Bank

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ