เด่นโซเชียล

"ร้านอาหาร" จะไม่ทนเจอเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำ ๆ อ่านป้ายแล้วรู้เลยหัวร้อนมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ร้านอาหาร" สุดจะทนเจอปัญหาหัวจะปวดทุกวัน จนต้องเขียนข้อความตึงสติลูกค้าแบบนี้ บอกเลยอ่านแล้วรับรู้ถึงพลังงานหัวร้อนทันที

กลายเป็นปัญหาโลกแตกเหมือนกันสำหรับเวลาที่ต้องไปซื้อสินค้าในราคาหลักสิบ แต่ต้องควักแบงค์ใหญ่ๆ จ่ายไป เพราะไม่มีแบงค์ย่อย เชื่อว่าทั้งลูกค้า หรือ แม่ค้า พ่อค้า เจ้าของร้าน "ร้านอาหาร" ก็คงเคยเจอเหตุการแบบนี้ที่เราต่างคนต่างหัวรอนไปตามกัน ๆ เพราะอีกคนก็ไม่มีทอน อีกคนก็ไม่อยากรอเงินทอนนาน ๆ เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่ถูกแชร์ผ่าน  เมื่อเพจ ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพของป้ายประกาศของ "ร้านอาหาร" แห่งหนึ่ง ซึ่งได้ขึ้นป้ายบอกลูกค้า หลังต้องเจอกับปัญหาสุดจะเวียนหัว บอกเลยว่าอ่านแล้วต้องคิดดี ๆ ก่อนจะควักกระเป๋าเอาเงินออกมาจ่าย 
 

โดยเพจได้โพสต์ภาพของ "ร้านอาหาร" ที่มีการขึ้นป้ายตึงสติ ลูกค้า ว่า "เกินใจจะอดทน... #ผู้บริโภค" "เช้า ๆ งดรับแบงก์ 1,000 5 บาท 10 บาท แหกXา ให้มาได้แบงก์พัน เป็นร้านค้าก็เตรียมไว้สำหรับแตกแล้ว แต่มันมีเยอะไง" เรียกว่าลูกค้าเห็นแล้วคงต้องรีบหาแบงค์ย่อยมาจ่ายแทนแบงค์ใหญ่กันเลยทีเดียว

ร้านอาหาร  
 

หลังจากเรื่องราวของ "ร้านอาหาร" ได้ถูกแชร์ออกไป พบว่า ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าเข้าใจอารมณ์แม่ค้าเลย สงสัยจะเจอลูกค้าเอา แบงค์พัน มาซื้อบ่อย ๆ จนถึงขั้นต้องขึ้นป้ายบอก หรือบางคนบอกว่า สมัยนี้น่าจะรับโอนไปเลย จะได้แก้ปัญหาเรื่องเงินทอน เพราะรับโอนก็สะดวกทั้งคนซื้อและคนขาย

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ