บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าหวานละมุน จาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้วกับเปิดวาร์ปดาวรุ่ง กับ"พี่วันเสาร์ ที่จะ ชี้เป้าดวงใหม่ที่จะมาเฉิดฉายในวงการบันเทิง วันนี้เป็นคิวของ นายเอกหนุ่ม"พีท วสุธร ชัยจินดา" จากซีรีส์บรรยากาศรักที่จะมาคว้าหัวใจเหล่าผู้ชม บอกเลยว่าหวานละมุนโดนใจแฟนๆ สายซีรีส์

มาถึงวันเสาร์ปุ๊ป ก็ต้องปักหมุดกันไว้นะ เพราะว่า "พี่วันเสาร์" กลับ"เปิดวาร์ปดาวรุ่ง"ในวงการบันเทิง ที่เหมือนเช่นเคย วีคนี้เรามาต่อยอดนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air)จากบ้าน มี มายด์ วาย จำกัด ที่บอกเลยว่ามีความหวานละมุนโดนใจเหล่าแฟนคลับแน่นอน นั่นคือ "พีท วสุธร ชัยจินดา" ที่รับบทเป็น "สกาย" ในซีรีส์นั่นเอง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าหวานละมุน จาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์"

"พีท วสุธร" เป็นนายเอกคนที่ 2 ในเรื่อง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" เป็นหนุ่มหน้าหวานมากความสามารถ อายุ 25 ปี เกิดวันที่ 25 มกราคม 2540 จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาดิจิตอลมีเดีย  

  • ส่วนสูง 175 ซ.ม. น้ำหนัก : 65 ก.ก.
  • ประเภทอาหาร-ขนมที่ชอบ : ข้าวกะเพรา อาหารไทย สเต๊ก เนื้อย่าง หมาล่า สลัด / บิงซุ ไอศกรีม น้ำแข็งใส ซานม ปังซาลูกไก่ทอง เป๊าะเปี๊ยะไข่เค็ม ลาวา
  • ประเภทอาหาร -ขนมที่ไม่ชอบ : อาหารสหวานจัด เค้ก ขนมที่เป็นเนื้อแป้งฟู่ ๆ ขนมห่อ น้ำอัดลม
  • สีที่ชอบ : น้ำเงิน ขาว
  • สถานที่เที่ยวที่ชอบไป : ต่างจังหวัด ภูเขา ทะเล เพราะเปลี่ยนบบรรยากาศในเมือง ไปทำกิจกรรมที่อื่น ทำให้รู้สึกเหมือนเราได้พักผ่อน จริงๆ 
  • คติประจำใจ : เลือกทำสิ่งที่ชอบ เพราะเราจะมีความสุขกับมัน และมันออกมาดีที่สุดเสมอ
  • นิยามความรัก : ความรักคือการซัพพอร์ตกันและกันเข้าใจ ยอมรับ และปรับข้อเสียของกันและกันและถ้ารักมันดีจริง เราจะไม่เหนื่อยกับมัน
  • ความฝัน/ อนาคตู : อยากเป็นนักแสดงที่ทุกคน ยอมรับและชอบในตัวเรา

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าหวานละมุน จาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์"

"จริงๆ แล้ว เข้าวงการบันเทิงมาได้เพราะคุณพ่อกับคุณแม่ของผมชอบงานวงการบันเทิงมากๆ  ท่านเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ผมเข้ามาทำงานวงการนี้ก็ว่าได้ครับ ตอนปลายปีที่แล้วได้ข่าวว่าทาง มี มายด์ วาย เปิดรับแคสติ้ง เขาก็เลยให้ผมไปลองแคสดู แล้วพี่ๆ ทีมงานคงเห็นอะไรในตัวผมว่าเหมาะกับบท "สกาย" ก็เลยเลือกให้ผมมาเล่นเรื่องนี้"

affaliate-2

"พีท วสุธร" เปิดใจเล่าวถึงการรับบทเป็น "สกาย"  ในซีรีส์  "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" กับพี่วันเสาร์ ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงว่า "สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่อง "สกาย"เป็นหนุ่มเรียบร้อย ที่ไม่ชอบเป็นจุดเด่น แต่แฝงไปด้วยบุคลิกที่ร้อนแรงไว้ภายในครับ ต้องบังเอิญไปเจอคนที่เป็นอีกขั้วของตัวเอง นั่นคือ "พระพาย" ที่เป็นสายเจ้าเลห์ แล้วพระพายเกิดติดใจในตัวสะกายมากจนถึงขั้นตามจีบ ตามตื้อ นี่ถือเป็นจุดที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวของซีรีส์พาร์ทนี้ขึ้นมาครับ 

ผมเล่นคู่กับ "ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย"  ที่แสดงเป็น "พระพาย" ครับ ถ้าให้พูดถึงฟอร์ด เราเจอครั้งแรกตอนแคสติ้งครับ  ภาพลักษณ์ที่เห็นครั้งแรกคือเหมือนตัวละครในซีรีส์ที่อ่านเลย ดู แบดๆ มีมาดเท่ คลูๆ นิ่งๆ  แต่พอได้รู้จักสนิทกันจริงๆ แล้ว เขาเป็นคนที่รั่ว บ้าๆบอๆ ทะเล้น มากเลยนะครับ แต่ผมถือว่ามันเป็นข้อดีของเขา เพราะไม่ว่าใครที่ได้อยู่กับเขาก็จะต้องยิ้ม หัวเราะ มีความสุขตลอดเวลาเลยครับ 

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าหวานละมุน จาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์"

เรื่องราวในซีรีส์ของผมกับพี่พีทมาจากนิยายเรื่อง พระพายหมายฟ้า เป็นพาร์ทหลังของซีรีส์  เป็นเรื่องราวของสกายที่เป็นเพื่อนสนิทกับวาเรน มีอยู่วันหนึ่งโดนวาเรนชวนให้ไปสนามแข่งรถเป็นเพื่อน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความบังเอิญหรือโชคชะตาทำให้สกายได้ไปเจอกับพระพายเข้า แล้ววันนั้นพระพายก็เป็นคนช่วยสกายออกมาจากงานแข่งรถโดยได้อะไรบางอย่างเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้ง 2  ความสนุกน่าจะอยู่ที่นิสัยของทั้ง 2 คน ที่ไม่มีความเหมือนกันเลย  และพระพายต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อที่จะทำลายกำแพงในใจของสกายลงครับ

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าหวานละมุน จาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์"

ใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวของ "พีท วสุธร"  เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่

  • IG : @peatwasu  
  • Twitter : @peatwasu  

สามารถติดตามชมเรื่องราวความรักของ 2 คู่ 2 รส ใน "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in the Air"  ได้เร็วๆ แรวมถึงติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าหวานละมุน จาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าหวานละมุน จาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าหวานละมุน จาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าหวานละมุน จาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์"

ขอบคุณ : พีท - วสุธร ชัยจินดา/ นักแสดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ