บันเทิง

เปิดเรื่องย่อ ก่อนฟินคืนนี้  “Gen Y The Series Season 2” ฟินจิกหมอนแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดตามชมซีรีส์  “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ตอนที่ 1 ในวันอังคารที่ 21 ธันวาคม เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป

ความรักของ ธนู (ดุล ร่มจำปา) และ วายุ (บาส - สุรเดช พินิวัตร์) ต้องผ่านบททดสอบครั้งใหญ่ที่ขมวดปมแน่นตั้งแต่ซีซั่น 1 กำลังจะได้รับการคลี่คลาย เพราะนอกจากการที่แฟนเก่าของ วายุ อย่าง ปารวีย์ (บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ) กลับมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว ยังมีความสัมพันธ์อันคลุมเครือระหว่าง ธนู และ ไผ่ (ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย) ที่ยังทำให้ วายุ คาใจ พวกเขาจะผ่านบททดสอบครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่? เมื่อต่างคนต่างก็มีคนในอดีตและอนาคตที่ต้องตัดสินเลือกซักทาง!    

เปิดเรื่องย่อ ก่อนฟินคืนนี้  “Gen Y The Series Season 2” ฟินจิกหมอนแน่

เรื่องราวของ มาร์ค (คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา) และ กิจ (คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) ที่ดูเหมือนจะลงเอยกันด้วยดีจากซีซั่น 1 นั้น เขาสองคนจำต้องถอยห่างกันคนละก้าว เพื่อจะได้เรียนรู้ความหมายของการมีกันและกัน ว่า... มีค่า…มากแค่ไหน? จากเงื่อนไขเวลา และ ระยะทาง 

ส่วนความรักครึ่งๆ กลางๆ ของ ป๊อก (ทอระ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์) และ ตอง (โบนัส - ธนเดช ดีสีสุข) มาถึงจุดแตกหัก! เมื่อ ป๊อก เข้าใจ ตอง ผิดซ้ำสอง! จน ตอง เป็นฝ่ายตัดใจ และแยกตัวออกมาด้วยความเสียใจ กว่า ป๊อก จะรู้ตัวว่าเขาสูญเสียอะไรไป ทุกอย่างก็อาจจะสายเกินแก้!

และนอกจากนั้น ความสัมพันธ์ที่เริ่มเกิดขึ้นของ โก้ (เจมส์ - กษม กาญจนวัฒนา) แจ๊ค (เจ็ท - เจษฎากร บัณฑิต),แสนดี (แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก) ไผ่ และ จิว (เฟอร์กี้ - ภวฤทธ์ เพาเวอร์) กับ ยูกิ (โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์) กำลังจะมีเส้นทางดำเนินไปของตนเองเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นใน “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก

 

 

และตอนแรก ที่คืนนี้จะได้ฟินกันนั้น 

ในงานคัดเลือกดาวเดือนของมหาวิทยาลัย เกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้น เมื่อ ปาร์วีย์ (บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ) นักศึกษาแพทย์ ที่พักการเรียนไปนาน ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง จึงทำให้เพื่อน ๆ รวมถึง วายุ (บาส - สุรเดช พินิวัตร์) ต่างตกใจ กับการกลับมาของปาร์วีย์ในครั้งนี้

เปิดเรื่องย่อ ก่อนฟินคืนนี้  “Gen Y The Series Season 2” ฟินจิกหมอนแน่

วายุที่กำลังมีความรู้สึกดีให้กับ ธนู (ดุล ร่มจำปา) กำลังพบเจอกับปัญหาใหญ่ที่เข้ามาก่อกวนภายในใจตนเอง และหลายคนอยากรู้ว่า… สาเหตุที่ปารวีย์หายไปโดยไม่มีใครรู้? เพราะอะไรกันแน่!

affaliate-2

เปิดเรื่องย่อ ก่อนฟินคืนนี้  “Gen Y The Series Season 2” ฟินจิกหมอนแน่

logoline