บันเทิง

"step up 3" บทสรุปหนังเต้นแห่งศตวรรษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากผู้สร้างทีมเดิม ที่กลายเป็นแฟรนไชส์หนังแห่งทศวรรษ บทสรุปของต้นตำรับหนังเต้นกำลังกลับมาใน "step up 3 : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 3" ที่จะทำให้ผู้ชมต้องตะลึงกับท่วงท่าการเต้นระดับโลก ผสมผสานกับเรื่องราวที่มาจากแรงใจ และเปี่ยมไปด้วยพลังงาน ความฝัน การเคลื่อ

 เป็นเรื่องราวตอนต่อของ มูส (อดัมส์ เซวานิ) นักเต้นมากพรสวรรค์สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสอนศิลปะเอ็มเอสเอ มุ่งหน้าไปกรุงนิวยอร์กเพื่อศึกษาต่อ เขาพบกับ ลุค (ริค มาลามบรี้) หนึ่งในสมาชิกทีมเต้น “เฮ้าส์ ออฟ ไพเรท” เขามองเห็นแววของมูส จึงชวนเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก เพื่อจัดการกับทีมเต้น ”เฮ้าส์ ออฟ ซามูไร” คู่ปรับ ในการแข่งขัน เวิลด์ แจม ที่จะมีทีมนักเต้นจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลก้อนโตกลับบ้าน มูส และ ลุค ยังพบกับนักเต้นสาวมากความสามารถอย่าง นาตาลี (ชาร์นิ วินสัน) โดยทั้งสามช่วยกันคิดค้นท่วงท่าการเต้นที่พิเศษเพื่อใช้ในการแข่งขัน แต่แล้วก็ถูกทีมคู่ปรับขโมยท่าไป มูส จึงตัดสินใจหันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ในโรงเรียนเก่าของเขา ทีมเต้นไพเรทและทีมเต้นเอ็มเอสเอตัดสินใจร่วมมือกันแบบเฉพาะกิจ

 พวกเขาจะสร้างท่วงท่าการเต้นเหนือจินตนาการได้ทันเวลาหรือไม่ พิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง 5 สิงหาคม 2553 ได้ในระบบปกติและดิจิทัล 3 มิติ
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ