Lifestyle

ปักหมุดจุดเที่ยวครอบครัว Legend Siam แค่พัทยา ไปมายัง Landmark ใกล้กรุงเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาลวันหยุดใกล้เข้ามา เดินชมความงามของที่นี่ เลเจนด์สยาม พัทยา จะน่าสนุกขนาดไหน ที่ได้เล่นเครื่องเล่นสวนสนุกต่างๆ นั่งรถตุ๊กๆ และทานอาหารบุฟเฟ่ต์ด้วย ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่กลับมาแล้วที่น่ามาแวะจริงๆ เพราะน่าจะตื่นตามาก ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดือนเข้าไป

พูดไป หลายคนก็คงคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี สำหรับ Legend Siam เลเจนด์สยาม พัทยา อีก Landmark ใกล้กรุงเทพ ที่คึกคักมากเมื่อก่อนการแพร่ระบาดของโควิด 19 ของการท่องเที่ยว ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle  ของทุกวัย ผ่านสิ่งก่อสร้างสถาปัตยกรรมสวยงามแบบไทย ทั้งรูปแบบอาคารวัดเจดีย์ ป้อมปราการ ยักษ์เฝ้าประตู ช้างสามเศียร พญานาคิณีศรีปทุมมาวิสุทธิเทวี สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวบ้านในโซนวัฒนธรรม 4 ภาค ความครื้นเครงของงานวัด ตลาดโบราณร้อยปี บ้านแม่นาคที่ติดอันดับรีวิว 1 ใน 5 บ้านผีสิงที่หลอนที่สุดในเอเชีย

ปักหมุดจุดเที่ยวครอบครัว Legend Siam แค่พัทยา ไปมายัง Landmark ใกล้กรุงเทพ

ปักหมุดจุดเที่ยวครอบครัว Legend Siam แค่พัทยา ไปมายัง Landmark ใกล้กรุงเทพ

เรียกได้ว่า ทุกอย่างรวมอยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะร้านขายของที่ระลึก ให้ชิม ช้อป แชะ กันแบบเพลิดเพลิน จะมาเที่ยวแบบอบอุ่นทั้งครอบครัว หรือจูงมือเพื่อนฝูงหามุมถ่ายภาพในสไตล์ย้อนยุคก็เก๋ไม่น้อย  มาเที่ยวพัทยาหาที่กิน คาเฟ่นั่งชิล รวมทั้งมุมถ่ายภาพสวยคลาสสิค

หลังจากผ่านพ้นสถานะการณ์ต่างๆ ตอนนี้กลับมาอีกครั้ง และไม่ได้มีความหลากหลายแค่กลางวัน

ล่าสุด “Legend River Bar”  ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำ สไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ  บริการอาหารนานาชาติ  พร้อมเครื่องดื่มอิมพอร์ตจากต่างประเทศ สามารถนั่งชิลล์ หรือสังสรรค์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศ ลมเย็นสบาย  คลอด้วยเสียงเพลงจาก House Band ได้ในทุกๆค่ำคืน ต้อนรับการเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ 

ปักหมุดจุดเที่ยวครอบครัว Legend Siam แค่พัทยา ไปมายัง Landmark ใกล้กรุงเทพ

ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้จัดโชว์ดีๆ จาก Champ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย "เพียว เอกพันธ์"  ให้มาร้องเพลงโชว์พลังขับกล่อมกันแบบจัดเต็ม ถือเป็น Soft Opening และส่งท้ายเทศกาลลอยกระทงที่ทาง LEGEND SIAM ได้จัดขึ้นในช่วง 5-12 พฤศจิกายนได้อย่างน่าประทับใจ

ทั้งนี้ คุณณรงค์ ได้ฝากว่า “หวังว่าแขกทุกท่านที่มาวันนี้ คงได้ความประทับใจกลับบ้าน และบอก

ต่อกันถึง LEGEND RIVER BAR ว่าในอนาคต นับจากวันนี้ พัทยาจะมีที่นั่งสังสรรค์กันแบบชิลล์ๆ เย็นสบาย

ในยามเย็นจนถึงยามค่ำ ในบรรยากาศริมน้ำ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย อยากให้นักท่องเที่ยวที่มาพัทยา

ได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างจากความเคยชินเดิมๆ และหวังว่า LEGEND RIVER BAR จะได้เป็นอีกหนึ่ง

ทางเลือกของนักท่องเที่ยว และจะพยายามหาโชว์ดีๆ นักร้องดังๆ เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนขอลูกค้า”

ปักหมุดจุดเที่ยวครอบครัว Legend Siam แค่พัทยา ไปมายัง Landmark ใกล้กรุงเทพ

ทั้งนี้ หากใครมาเยือนที่นี่ เริ่มจากโซนแรกสร้างความตื่นตาตื่นใจโซน “สยามวิไลซ์” ที่แสดงให้เห็นถึงความศิวิไลซ์ของกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น เริ่มตั้งแต่กำแพงและประตูเมืองเลเจนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกำแพงเมืองและป้อมปราการในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ ส่วนยอดประตูได้แรงบันดาลใจมาจากยอดหลังคาทรงไทยของพระที่นั่งจักรีมหาปราสาท โดยที่หน้าประตูนั้นจะเห็นยักษ์ใหญ่ 2 ตนที่สูงที่สุดในประเทศไทย คือ ทศกัณฑ์และสหัสเดชะ ที่ยืนเฝ้ากำแพงเมืองอยู่ เป็นมุมถ่ายภาพมุมแรกที่ทุกคนต้องแวะมาเช็คอินมีความอลังการงานสร้างมาก อยากรู้ด้านในมีอะไรบ้าง ต้องไปเยือนจริงๆ 

และสำหรับการเดินทางมาที่นี่ สะดวกครับ สถานที่อยู่ติดถนนสุขุมวิทเลย มีที่จอดรถเยอะมาก ใครมาไม่ถูกตามลิงค์นี้มาได้เลย > https://g.page/LegendSiam?share ที่นี่เปิดทุกวัน 10.00-20.00น. (เสาร์อาทิตย์เปิดถึง 21.00น. เลย) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ