บันเทิง

เปิดวาร์ป เพื่อนสนิท "ใจบัว ฮิดดิง" รู้เห็นการ อนาจาร แต่ไม่ยอมเป็นพยาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป เพื่อนสนิท นักแสดงสาว "ใจบัว ฮิดดิง" ที่รู้เห็นเหตุการณ์การ อนาจาร แต่ไม่ยอมเป็นพยาน หลังตำรวจเรียกแต่ไม่มาพบ

จากกรณี "ใจบัว ฮิดดิง" ดาราสาว นักแสดง ช่อง 7  พร้อมด้วย ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เข้า แจ้งความ ให้ดำเนินคดีกับนายตำรวจตำแหน่งสารวัตร ก่อเหตุกระทำ อนาจาร ขณะไปกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน แล้วถูก ตำรวจ ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนก่อเหตุ โดยมารู้ตัวว่าถูก ลวนลาม ก็ตอนเช้า รู้สึกตัวว่าถูกมานอนเบียดบนโซฟา และถูกลูบตัวและหน้าอก เบื้องต้นยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เมื่อวานนี้ ทั้งคู่ได้แถลงเปิดใจกรณีถูกนายตำรวจยศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร สน.บางพลัด ลวนลาม ก่อนมีการแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาอนาจารที่ สน.คันนายาว เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

ช่วงหนึ่งของการแถลงข่าวเธอเผยทั้งน้ำตาว่า เวลา 9 โมงเช้า ของวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา พบว่า ตำรวจมานอนข้างๆ กำลังใช้มือจับหน้าอก ตนรู้สึกตกใจ จึงใช้มือสะบัดออกและโวยวายเล็กน้อย นายตำรวจก็รีบลุกเดินไปนั่งที่โต๊ะกินข้าว ซึ่งตรงนั้นมีเจ้าของบ้าน และเพื่อนชายคนสนิทนั่งอยู่ ตนจึงทักแชตไปหาเพื่อนชาย เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เพื่อนไม่กล้าพูดอะไร และมีเพื่อนอีกคนหนึ่งนอนหลับอยู่ที่โซฟา จากนั้นตนก็เดินทางกลับบ้าน

เปิดวาร์ป เพื่อนสนิท "ใจบัว ฮิดดิง" รู้เห็นการ อนาจาร แต่ไม่ยอมเป็นพยาน

น.ส.ใจบัว กล่าวอีกว่า สภาพจิตใจหลังเกิดเหตุแย่มาก โทษตัวเองมาตลอด ว่า ทำไมไม่กลับบ้าน ทำไมถึงไว้ใจเพื่อนมากเกินไป คนที่อยู่ในบ้านเป็นตำรวจ ไม่คิดว่า ตำรวจจะเป็นคนก่อเหตุเอง ร้องไห้ทุกวัน ต้องไปพบจิตแพทย์ ซึ่งตนก็สงสัยเพื่อนชายคนสนิท อาจจะรู้เห็นกับการกระทำของนายตำรวจ เพราะหลังเกิดเรื่องขึ้น เขาก็เงียบไม่ได้ติดต่อมา หลังจากนี้ คงไม่กล้าคบต่อไปแล้ว

 

ด้าน นายษิทรา กล่าวว่า ตอนนี้ได้พา น.ส.ใจบัว ไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็น พ.ต.ต. สน.บางพลัด ในข้อหากระทำอนาจารต่อธารกำนัน ซึ่ง ผกก.สน.คันนายาว เชิญตัวผู้เพื่อนชายคนสนิท และเจ้าของบ้านมาให้ปากคำ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้เข้ามาพบตำรวจ มีเพียงเพื่อนที่นอนอยู่ข้างๆ น.ส.ใจบัว มาให้ปากคำเพียงคนเดียว หากตำรวจได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้วยังไม่มา ก็จะออกหมายจับต่อไป

 

ต่อมาได้มีการเปิดวาร์ปเพื่อนสนิทของ สาวใจบัว ที่ไม่ยอมมาเป็นพยาน แถมคบมานานกว่า 10 ปี โดยพบว่า เคยเล่นซีรีส์เรื่องดัง  Love Sick The Series season 2 ปัจจุบันอายุ 28 ปี

เปิดวาร์ป เพื่อนสนิท "ใจบัว ฮิดดิง" รู้เห็นการ อนาจาร แต่ไม่ยอมเป็นพยาน เปิดวาร์ป เพื่อนสนิท "ใจบัว ฮิดดิง" รู้เห็นการ อนาจาร แต่ไม่ยอมเป็นพยาน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ