บันเทิง

"นักแสดงเกือบดัง" จิ้นกับใครก็ไม่ทน ล่าสุดผู้จัดคนสวย ไล่ไปจูนตัวเองก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวในวงการนี้ ทำอะไรก็ต้องระวัง ดาราพิลาส แห่งคมชัดลึก เตือนหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะเด็กที่อ่อนประสบการณ์ใช้ชีวิต ที่ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะต้องฝ่าฟันกับตัวเอง และคนรอบข้าง ที่ต้องร่วมงานด้วย

ไม่ใช่คนแรก และไม่ใช่คนเดียว สำหรับความฉาวของวงการนักแสดงหน้าใหม่ ที่เกิดขึ้นทุกวัน ล่าสุดเขาเล่ากันสนั่นกองอีกแล้ว วงใน วงนอก วงการบันเทิง เล่ากลางกองไปเลยว่า "นักแสดงเกือบดัง" เกือบไม่ไหว “จิ้นคู่ไหน ก็แตก”เพราะความเป็นตัวเองสูงปี๊ด เรื่องมากที่สุดในโลก

เพราะความพราวที่อาจจะเห็นหลายคน ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นแล้วงานเข้ารัวๆ แต่ตัวเองดันเอาตัวไม่รอดเพราะเรื่องเยอะ เพราะก่อนหน้านี้ก็จิ้นกับอีกคน ซึ่งทนความเยอะไม่ไหว จนจบไป ต่อมาอีกเรื่อง ทีมงานผู้จัดผู้หวังดี เห็นว่าอยากให้โอกาส จับมาจิ้นกับคนใหม่ แต่ก็ต้องทำให้คู่จิ้นของตัวเอง ถอยห่างไปอีก เพราะอะไรหรอ ก็เพราะเจ้าตัว ดันอินกับบทที่ได้รับเกินไป แอบสารภาพรักกับคู่จิ้นตัวเอง ว่าคิดเกินเพื่อนร่วมงาน ทำให้ทำตัวไม่ถูก และทำให้อีกคนต้องห่างออกไปเพราะอึดอัด แต่ก็ถือว่า ทำได้ดีในเรื่องของงาน ที่ถ่ายด้วยกันจนจบ มองหน้ากันติดจนซีรีส์ดังกล่าวออกอากาศไปแล้ว 

แต่เรื่องมันก็ไม่ได้จบแค่เรื่องรักๆใคร่ๆ สมัยนี้แล้ว ใครก็รักกันได้ แต่อีกเรื่องเป็นการผลักดันแบบสุดใจของทีมประชาสัมพันธ์ หวังปั้นให้คู่กันจนงานเข้าไม่หยุด แต่ความเรื่องมากของนักแสดงคนนี้ไม่สิ้นสุด ไม่อยากใช้ชื่อเดิมแล้ว ขอเปลี่ยนเพราะชื่อซ้ำ แต่ก็ทำเอาทุกคนงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อโปรโมทชื่อใหม่ไป แต่พอสื่อมาสัมภาษณ์กลับเรียกตัวเองชื่อเดิม ไม่รู้ทำงานหนักจนสรวล หรือมั่นอะไร ไม่เป็นไปตามแผน เรียกว่า เสียดายหน้าตา เสียดายความหล่อใสมากๆ 

เรื่องราวก็โด่งดัง เพราะเม้าท์กันกองแทบแตก ไปถึงหูของผู้จัดดีกรีนางเอกดังเข้า เลยน่าจะหยิกๆหยอก บอกให้นักแสดงรุ่นน้อง ไปจูนตัวเอง ไปหาตัวตนให้เจอก่อน เพราะดูจะไม่พร้อมกับการอยู่ในวงการบันเทิง

แต่กระแสซีรีส์ ก็ดีเกินคาดเมื่อออกอากาสไป น่าจะเป็นเพราะประสบการณ์ของทีมงานและผู้จัดที่สะสมมา ทำให้ทุกอย่างออกมาดี จนเรตติ้งวัดจากคนดูโทรทัศน์ เป็นที่ 1 ในขณะนี้ อุ๊บ 

แต่อย่างไรก็ตาม คู่นี้ก็คงจิ้นกันแค่เรื่องนี้ ไปต่อไม่ไหว เพราะความเยอะ พราวไม่หยุด พราวกว่า เบอร์ตองเบอร์หนึ่งที่อยู่มานานๆอีกหนูจ๋า 

ทั้งนี้ ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร เป็นนิทานกองถ่าย ที่ได้ยินมา เลยเอามาเม้าท์หยอกๆ เผื่อน้องเขาจะปรับตัว โด่งดังในอนาคต 

แล้วใครรู้ ใครเดาออก ก็เงียบ อย่ามาหาฟ้อง เพราะฟ้องได้ ก็ต้องไปรับหน้าอัยการนะจ๊ะว่าเป็นตัวเอง แล้วแถลงต่อด้วยว่าจริง คมชัดลึกบันเทิงยังไม่ทันบอกเลยว่า จริงหรือมั่ว เอามาเล่าให้ฟังเฉยๆ แยกนะจ๊ะ สงสารผู้จัดคนสวยจัง 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่
( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ