บันเทิง

"ไบร์ท-คริส-กลัฟ-มิกซ์ -เอิร์ธ"ทาสแมว สายซีรีส์วาย จะเอ็นดูใครก่อนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใช้ความน่ารัก ละมุนได้เปลืองมากสำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ , คริส พีรวัส ,กลัฟ คณาวุฒิ , มิกซ์ สหภาพ และเอิร์ธ พิรพัฒน์"ที่โด่งดังจากซีรีส์วาย และยิ่งน่าเอ็นดูไปกันใหญ่หลังหาสมาชิกน้องแมวเหมียวมาเลี้ยงดู ไม่รู้ว่าแฟน ๆ จะเอ็นดูอะไรก่อนดี น้องเหมียว หรือเจ้าของ

เพราะความละมุนของน้องเหมียว สี่ขา ที่โดนใจใครหลายคน วันนี้คมชัดลึก บันเทิงเลยขอหยิบเหล่าคนดังที่เป็นต้าวทาสแมวน้องเหมียว และโฉมหน้าของเจ้าแมวหวานใจของนักแสดงคนดังมาอวดบ้าง ซึ่งจะว่าไปทั้งน้องเหมียว ทั้งเจ้านาย ก็เลือกลำบากว่าจะเอ็นดูอะก่อนดี เพราะว่าความซุกซน ความขี้อ้อน น่ารัก ของเจ้าน้องแมวและเจ้านายน่าจะทำคะแนนสูสีกันเหลือเกิน 

วันนี้เราจึงพาไปส่อง 5 ซุปตาร์ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ , คริส พีรวัส ,กลัฟ คณาวุฒิ , มิกซ์ สหภาพ และเอิร์ธ พิรพัฒน์"ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วายดูละมุม กับน้องเหมียวแสนรักของเขากัน

เปิดตัวทาสแมวคนแรกอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์"กับน้องเหมียวขนปุยชื่อว่า "น้องอาเมะ" ที่ไบร์ท มักจะโพสต์ภาพความน่ารักให้เห็นตลอด โดยชื่อของ อาเมะ มาจากภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า "ฝน" ซึ่งเจ้าตัวชอบเล่นแมวและอยากเลี้ยงแมวมานานแล้ว แต่ทว่าในตอนนั้นไม่ค่อยมีเวลาบวกกับขนาดที่พักไม่เอื้ออำนวยเท่าไรนัก แต่หลังจากที่หลาย ๆ อย่างเริ่มลงตัว และทำการบ้านเพื่อศึกษานิสัยของแมวสายพันธุ์ต่าง ๆ สุดท้ายก็ตัดสินใจรับเจ้าอาเมะตัวนี้มาดูแล เพราะเป็นสายพันธุ์แมวที่เลี้ยงง่าย น่ารัก และไม่ค่อยร้องนั่นเอง

"ไบร์ท-คริส-กลัฟ-มิกซ์ -เอิร์ธ"ทาสแมว สายซีรีส์วาย จะเอ็นดูใครก่อนดี

ต่อกันเลยกับเจ้าทาสแมวคนถัดไป"กลัฟ คณาวุฒิ"ที่ก่อนหน้านี้พิ่งจะเปิดตัวเหมียวคู่ใจผ่านโลกออนไลน์กัน ซึ่งเจ้าแมวน้อยก็ดูซุกซน ยียวน น่าเอ็นดูไม่ต่างจากเจ้าของ แถมหนุ่มกลัฟ ยังประกาศผ่านสื่ออีกว่าน้องแมว ตัวนี้ที่ชื่อว่า "น้องอาซาร์" ที่ตั้งมาจากชื่อนักฟุตบอลที่ชื่นชอบ และตนเองจะดูแลด้วยตัวเองเลย และตอนนี้ก็แข็งแรงเติบโตเป็นตัวเจ้าตัวป่วนไปแล้วอีกหนึ่งรายของบ้าน 

"ไบร์ท-คริส-กลัฟ-มิกซ์ -เอิร์ธ"ทาสแมว สายซีรีส์วาย จะเอ็นดูใครก่อนดี

ทาสแมวคนคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้นะหับ"คริส พีรวัสที่ตัดสินใจรับเจ้า พลูโต แมวสายพันธุ์สฟิงซ์ มาเลี้ยง ที่ทั้งซน ฉลาด แสนรู้ แถมขี้เล่นอีกต่างหาก หลังจากนั้นก็เกิดอาการแมวงอก และมีลูกสาวเพิ่มอีก 1 ตัว นั่นก็คือ เจ้ามัฟฟิน หมียวตัวน้อยน่ารักน่าเอ็นดู ที่ตั้งใจรับมาอยู่เป็นเพื่อนเล่นกับพลูโตเพราะกลัวน้องเหงา แม้ช่วงแรกจะเจอปัญหาบ้าง แต่ตอนนี้ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้แล้ว อีกทั้งยังสามารถติดตามโมเมนต์น่ารัก ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าเหมียวทั้งคู่ได้อีกด้วย

"ไบร์ท-คริส-กลัฟ-มิกซ์ -เอิร์ธ"ทาสแมว สายซีรีส์วาย จะเอ็นดูใครก่อนดี

อีกหนึ่งหนุ่มดีกรีคุณหมอ อย่าง "มิกซ์ สหภาพ"ที่โด่งดังจากซีรีส์วายเรื่อง นิทานพันดาว น้องเหมียวมีชื่อว่า "สมพร" โดยหมอมิกซ์ ได้บอกว่าที่เขาตั้งชื่อให้น้องแมวว่า "สมพร" เพราะว่าชื่อนี้มีความหมายที่ดี และหนุ่มมิกซ์ยังบอกอีกว่าครอบครัวของเขามีชื่อเป็น ส.เสือกันทุกคน เพราะความซุกซน น่ารัก ที่คล้ายๆ กับเจ้าของ หลายครั้งหนุ่มมิกซ์ ก็มักจะทวิตบ่นหนูน้อย"สมพร"อย่างเช่น "สมพรกรี๊ดบ่อยมาก เลือกบริติชเพราะเงียบแต่กรี๊ดเก่งกว่าแมวไทยอีก"ซึ่งช่องทางติดตามความน่ารักของน้อง "สมพร" ก็คืออินสตาแกรม @Snowbrew นั่นเอง 

"ไบร์ท-คริส-กลัฟ-มิกซ์ -เอิร์ธ"ทาสแมว สายซีรีส์วาย จะเอ็นดูใครก่อนดี

ขอปิดท้ายที่คู่จิ้นของหมอมิกซ์ อย่างหนุ่ม "เอิร์ธ พิรพัฒน์"ละกัน เพราะคนนี้เห็นเป็นหนุ่มเข้มๆ ก็แพ้ทางน้องแมวเหมือนกัน(เอ๊ะหรือ แพ้ทางหมอมิกซ์ )อะกลับมากเพราะว่าน้องเหมียวของหนุ่มเอิร์ธ นั้นมีชื่อว่า "น้องเอดิน" ก็เพราะว่า เขาได้ไปเที่ยวที่ประเทศสก็อตแลนด์ และเขาชอบเมืองเอดินเบอระ(Edinburg) มากๆ จึงเอามาตั้งเป็นชื่อของน้องแมว ซึ่งสายพันธ์ุของหนู เอดิน ก็เป็นน้องแมวสก๊อตติชโฟลด์(Scottish Fold) และเพราะเกรงว่าน้อง เอดิน จะเหงาเจ้าทาสหนุ่มเลยหาสมาชิกใหม่เพิ่มเป็นน้องแมวพันธุ์อเมริกันช๊อตแฮร์(American Shorthair) "น้องไบรตัน" 

ซึ่งหนุ่มเอิร์ธ ได้เปิดภาพความน่ารักของน้องเหมียวให้ชมใน อินสตาแกรม @the.edin นั่นเอง 

"ไบร์ท-คริส-กลัฟ-มิกซ์ -เอิร์ธ"ทาสแมว สายซีรีส์วาย จะเอ็นดูใครก่อนดี

ขอบคุณภาพจาก : @the.edin , @Snowbrew , @bbrightvc , @kristtps , @gulfkanawut

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ