บันเทิง

อึ้ง เพลงใหม่ “ซี ศิวัฒน์” มีเรื่องจริงแอบแฝง ทุกคนอาจยังไม่รู้ ถ้าฟังแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกมากความสามรถ “ซี ศิวัฒน์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เพลงแอบรัก” ทั้งร้อง ทั้งเต้น จัดเต็มเพื่อนสุดซี้มาแจมใน MV แจ๊ส / บอล / แจ็ค / เสนาหอย / จิง จิง

อีกหนึ่ง นักแสดงคุณภาพ มากความสามารถ อย่าง "ซี ศิวัฒน์" ผ่านมาแล้วหลายบทบาท พระเอก พิธีกร และตอนนี้ ขึ้นแท่นเป็น “นักร้อง” เสียงดี ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต เพลง “พูดซ้ำ” ที่ได้ สงกรานต์ รังสรรค์ กลั่นกรองเนื้อร้อง และทำนอง ทำให้เพลงออกมาสมบูรณ์แบบสุด ๆ ได้รับความนิยม ยอดวิว ถล่มทลายไปแล้ว

“ซี ศิวัฒน์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เพลงแอบรัก”

มาถึง ซิงเกิลใหม่ ล่าสุด “เพลงแอบรัก” ที่เพิ่งปล่อย (วันที่ 23 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา) เป็นเพลงที่ตั้งใจที่สุด ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อความสุขของทุกคน เหมือนเป็นการตอบแทนแฟน ๆ ที่อยู่ด้วยกันมายาวนาน

นอกจากนี้ ยังได้เพื่อนรักในวงการ มาร่วมแจมมากมาย อาทิ บอล เชิญยิ้ม ,  แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก , แจ็ค แฟนฉัน , เสนาหอย แถมยังรวมไปถึง นางเอกมิวสิควีดีโอ ที่ทั้งสวย และฮอตมากตอนนี้  จิงจิง วริศรา หรือ วริศรา ยู สาวลูกครึ่งไทยจีน หนึ่งในสมาชิก 2021ราตรี จีนี่ จ๋า (2021) บอกได้เลยว่า ปังไม่ไหวจริง ๆ 

โดยเจ้าตัวเล่าที่มาที่ไป ของเพลงนี้ด้วยว่า  “ส่วนตัวผม เป็นคนชอบเรื่องเพลงอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมา ไม่ค่อยได้มีโอกาส ความรู้สึกตอนนี้คืออยากทำอะไรก็ทำเลย แต่จะทำให้สิ่งที่ตัวเอง มีความสุขเท่านั้นนะ อย่างเรื่องการทำเพลง มันอยู่ในหัวมานานแล้ว เอาจริง ๆ เพลงนี้เป็นเพลงแรกก่อนที่จะทำ เพลงพูดซ้ำ อีก ประมาณ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งเพลงนี้ ทำร่วมกับ กอล์ฟ และเพื่อนสนิทอีกคนที่โตมาด้วยกัน  โดยเนื้อหาของเพลง เราก็ได้แรงบันดาลใจ มาจากเรื่องจริง ในชีวิตผม ย้อนกลับไปเมื่อหลาย ๆ ปีก่อน ที่ยังไปเที่ยวตามสถานบันเทิงต่าง ๆ ซึ่งสมัยนั้น มันจะมีร้านดัง ๆ อยู่ไม่กี่ร้าน และในร้าน ก็จะมีผู้หญิงสวยคนเดิมที่ผมสนใจ เลยเหมือนพนันกัน ว่าถ้าไปอีกร้าน จะเจอผู้หญิงเธอคนนั้นไหม? แล้วผมก็จะบอกกับเพื่อนว่า “มาแล้วเนี้ย แม่ของลูก” (ตอนนั้น ยังไม่เจอ คุณเอมี่ กลิ่นประทุมนะ 55555555)"

“ซี ศิวัฒน์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เพลงแอบรัก”

แล้วก็คุยกันเอง ในกลุ่มเพื่อนๆว่า “แอบรัก” คนนี้ถ้าได้คบ จะเป็นยังไง? คิดไปต่าง ๆ นานา สุดท้าย มันก็คือ การมโนไปเอง มันไม่ใช่เรื่องจริง จนกลายมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการแต่งเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งตัวของนางเอก MV ของผม จิงจิง วริศรา ก็ตรงกับคาแรคเตอร์ที่เราอยากได้ นับว่าโชคดี ที่น้องยอมมาร่วมงานด้วย ถือโอกาสขอบคุณตรงนี้เลยครับ

 

นอกจากนี้ ผมยังได้แก๊งเพื่อน ๆ ในวงการ อย่าง พี่บอล เชิญยิ้ม ,  แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก , แจ็ค แฟนฉัน , พี่เสนาหอย มาร่วมแจมใน MV ผมซึ้งใจมาก ๆ มากันด้วยใจจริง ๆ มันทำให้ MVเพลงนี้มีสีสัน สนุกสนาน น่ารักขึ้นเยอะเลย และที่ขาดไม่ได้เลย คือพี่ชายคนนี้ โหน่ง ชะชะช่า ที่ให้ยืมรถสุดห่วงมาเข้าฉาก Slide มาจากนครนายก รักพี่ชายคนนี้จริง ๆครับ

 

เพลงนี้ ผมตั้งใจมาก ๆ นอกจากเรื่องร้อง ผมยังเต็มที่เรื่องเต้น ถึงกับต้องไปเรียนเพิ่มเติม มันยากมากนะ กับการเต้น ที่ต้องเป็น Step วันแรก ที่ไปซ้อมเต้น กับครูทราย จากการดีไซน์ท่าเต้น บอกเลยว่าแทบถอดใจ กลับบ้านนอนไม่หลับ คิดใจในว่า เราหาเรื่องใส่ตัวหรือเปล่า? ทุกคนอาจมองว่า ผมเต้นเก่ง จริง ๆ เต้นสนุก ๆได้ครับ แต่เต้นจริงจังไม่ได้เลย 55555555 สุดท้าย พอเราปล่อยวาง ไม่กดดัน มันก็มาเองเลย เต้นได้แบบงงๆ แต่เป็นอะไรที่ ภูมิใจสุด ๆ อยากฝากแฟน ๆ ช่วยติดตาม และเป็นกำลังใจ ให้ผมด้วยนะครับ เพลงนี้ผมทุ่มสุดตัว สุดใจจริง ๆ ลองฟังกันดูครับ แล้วคุณจะชอบ”

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line https://lin.ee/qw9UHd2
YouTubehttps://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ