บันเทิง

ข่าวดีแฟน "คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด" ผู้บริหารเผยเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษจุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ งาน "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565" เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าล่าสุด ผู้บริหารเปิดใจว่า มีเซอร์ไพรส์จัดเต็ม แบบสุด ๆ สำหรับแฟนๆ ที่ร่วมกิจกรรมผ่านทาง เฟสบุ๊กไลฟ์ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด สเปเชี่ยล " เมื่อ 8 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ "เต๋า เดอะวอยซ์"

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ซึ่งความคืบหน้าตอนนี้ในส่วนของการร่วมโหวตจากแฟนๆ ทางบ้านที่เรียกว่ารางวัลมหาชนนั้นได้เริ่มโหวตผู้ที่จะคว้ารางวัลกันไปลแล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา และผลคะแนนวีคแรก 1-7 สิงหาคม 2565 นั้นที่รวบรวมมาจาก 2 ช่องทางคือ เว็บไซต์ และ เฟสบุ๊ก ได้เห็นคะแนนกันแล้วบอกตรงนี้เลยว่าอย่างนิ่งนอนใจเป็นอันขนาด

ส่วนด้านความคืบหน้าในการจัดงานการเตรียมกันต่าง ๆ และความพิเศษ วันนี้ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 15.00 น. แฟนๆ ได้ทราบพร้อม ๆ กันแล้วจากปาก "คุณรณชัย หาญสุวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ คมชัดลึก ออนไลน์ บริษัท เนชั่น ทีวี จำกัด" ผ่านทาง เฟสบุ๊กไลฟ์ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด สเปเชี่ยล ไลฟ์" ทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก "คมชัดลึก" ที่มีเซอร์ไพรส์จัดเต็ม

ข่าวดีแฟน "คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด" ผู้บริหารเผยเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษจุก

สำหรับกิจกรรมเฟสบุ๊กไลฟ์ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ดสเปเชี่ยล"นั้นเป็นรายการพิเศษที่มีในทุก ๆ วันจันทร์ ยาวไปถึงวันที่ 26 กันายน 2565 ก่อนงานประกาศรางวัลเพื่อเป็นการอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับงานประกาศรางวัลคมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด 2565 โดยเฉพาะ ซึ่งความพิเศษไม่ได้มีแค่นั้น เพราะว่ายังมีเหล่าศิลปิน คนบันเทิงที่เกี่ยวเนื่องกับวงการ ลูกทุ่ง มาพูดคุยและโชว์กันแบบสด ๆ ด้วย 

โดยแฟนๆ นั้นสามารถรับชมพร้อมกันได้ในเวลา 15.00 น. ของทุก ๆ วันจันทร์ เริ่มจันทร์ ที่ 8 สิงหาคม 2565 นี้เป็นต้นไป ทางเพจเฟสบุ๊ก "คมชัดลึก"

ข่าวดีแฟน "คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด" ผู้บริหารเผยเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษจุก

โดยความพิเศษในวีคแรกใน "รายการคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด ไลฟ์" นั้น จะเป็นการอัปเดตความคืบหน้าของงานประกาศรางวัลที่กำลังจะเกิดขึ้น ความพร้อม ความพิเศษต่าง ๆ ที่แฟน ๆไม่ควรพลาดกับ "คุณรณชัย หาญสุวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ คมชัดลึก ออนไลน์ บริษัท เนชั่น ทีวี จำกัด" ที่เปิดใจตอบทุกคำถามผ่านรายการว่า 

ความพิเศษกับการกลับมาของงานประกาศรางวัลคมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 มีอะไรบ้าง?

  • สำหรับงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดนั้น จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2546 และการประกาศรางวัลประเภทลูกทุ่งนั้นอยู่ในงานประกาศรางวัลอยู่แล้ว แต่โดยนโยบายทางผู้บริหารนั้นได้กล่าวว่าเพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรมอันดีงาม แถมในปัจจุบันมีนักร้องลูกทุ่งเกิดขึ้นใหม่มาก มีช่องทางการโปรโมทเยอะมาก เพราะฉะนั้นทางเนชั่นกรุ๊ปเองจึงให้ความสำคัญในจุดนี้ พร้อมกับคมชัดลึกเองนั้นมีประสบการณ์ ด้านของการทำงานประกาศรางวัลอยู่แล้ว เลยทำให้เราได้กลับมาจัดงานนี้ให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง 

ในปีนี้มีความอลังการมาก ตั้งแต่เรื่องกราฟฟิกส์ พรีเซ้นต์ต่าง ๆ ตัวอย่างเวที ?

  • เครียดนะ เพราะการกลับมาครั้งนี้แน่นอนว่าต้องการทำให้ออกมายิ่งใหญ่และตอบโจทย์มากที่สุด มีการเปรียบเทียบนิดนึงว่า งานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ก่อนหน้านี้ทำมาตรฐานไว้ดีระดับหนึ่ง พอมาเป็นลูกทุ่งก็ต้องดียิ่งขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นทำอย่างไรให้งานเราสมบูรณ์แบบ และผลรางวัลออกมาน่าเชื่อถือ ซึ่งจะเชื่อมโยงไปที่คณะกรรมการ ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินนั้นคร่ำหวอดในวงการลูกทุ่ง เพราะมีครบทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ขณะที่ผมเองได้มีส่วนเข้าประชุมกับคณะกรรมการมาแล้ว เรียกว่าเก็บทุกเม็ดไม่ปล่อย เครียดแทนเลยทีเดียว ทำงานกันอย่างหนักมาก 

ข่าวดีแฟน "คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด" ผู้บริหารเผยเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษจุก

รูปแบบการจัดงาน?

  • เพอร์เฟค ต้องมีความเป็นไทย ความแกรนด์ของวีที ที่สำคัญต้องมีความเป็นโมเดิร์นทันสมัยเข้ามาอยู่ในเวทีครั้งนี้ครับ แน่นอนว่าอย่างตัวอย่างที่เห็นนั้น จะมีความอลังการมากกว่าที่ชมในไลฟ์สดอย่างแน่นอน อย่างเรื่องถ้วยรางวัลในปีนี้นั้น ต้องขอบคุณทีมงานที่ช่วยกันตีโจทย์และดีไซน์ออกมาอย่างที่เห็น ที่ยังคงเค้าโครงของ"คมชัดลึก อวอร์ด" 
  • คุณรณชัย เปิดเผยว่าอยากให้เข้าใจตรงกันว่าเรื่องงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด และคมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด นั้นมีศักดิ์ศรีที่เท่าเทียมกัน เพราะว่าจุดเด่นและความขลังของงานทั้งสองนั้นถือว่ามีจุดเด่นกันคนละแบบ 

การตัดสินรางวัลของงานคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด แบ่งเป็นอย่างไรบ้าง?

  • สำหรับปีนี้เองรางวัลอยู่ที่ 22 รางวัล ซึ่งแบ่งเป็นประเภทยอดเยี่ยม ที่คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้คัดสรร ที่ 14 รางราวัล และประเภทมหาชน หรือ Popular Vote 8 รางวัล ซึ่งถือว่ากำลังพอดี สำหรับการกลับมาครั้งนี้และครอบคลุมในทุก ๆ สาขา พอเราอยู่บนพื้นฐานของสถาบันสื่อที่ต้องเที่ยงตรงและรักษาคุณภาพนั่นคือโจทย์หลักของเรา ทำอย่างไรที่ผู้รับรางวัลนั้นมีความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ไปครอง ซึ่งสืบทอดมาเป็นแนวทางเดียวกับคมชัดลึก อวอร์ด นั่นเอง และบอกเลยคณะกรรมการละเอียดทุกเม็ด เสียงเพี้ยนนิดเดียวก็ไม่ได้แล้ว บอกแบบนี้ดีกว่า

ข่าวดีแฟน "คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด" ผู้บริหารเผยเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษจุก

ฝากทิ้งท้ายถึงงานประกาศรางวัลคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ?

  • ฝากถึงแฟนๆ ของเหล่าศิลปินลูกทุ่งทุกคน สามารถติดตามและร่วมโหวตกันได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของงานประกาศรางวัล ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์, เฟสบุ๊ก และ SMS รวมถึงแฟนคลับอาจจะมีกิจกรรมอะไรดี ๆ ให้รอติดตามผ่านทางเพจไว้ และก็โชว์เปิดในปีนี้ขอการันตีว่า พิเศษมาก ๆ รับรองว่าแฟนคลับที่เป็น แฟนคลับศิลปินที่มาโชว์เปิดนั้นเตรียมตัวได้เลย 

ข่าวดีแฟน "คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด" ผู้บริหารเผยเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษจุก

รับชมรายย้อนหลังได้ที่นี่>>>

ข่าวดีแฟน "คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด" ผู้บริหารเผยเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษจุก

ข่าวดีแฟน "คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด" ผู้บริหารเผยเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษจุก

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก 

#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ