บันเทิง

เส้นทางรัก 'โบว์ เบญจวรรณ - ก๊อต จิรายุ' ก่อนร่ำไห้ จบรักมารธอนด้วยความงง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจนแล้ว สำหรับข่าวช็อกวงการบันเทิง เกี่ยวเรื่องความรักของ "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" กับแฟนหนุ่มพระเอกดัง สามีแห่งชาติ "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองว่าจะยุติสัมพันธ์อีกคู่หรือไม่ ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาชี้ชัด พร้อมย้อนทางรัก

ทำเอาแฟนคลับคู่รัก คู่หวานคนดังอย่าง "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" กับแฟนหนุ่มพระเอกดัง สามีแห่งชาติ "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" ตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ทางด้านของฝ่ายหญิงนั้นได้ลบภาพคู่แฟนหนุ่มออกจากอินสตาแกรมจนหมดเกลี้ยง ขณะที่แคปชั่นของฝ่ายชายก็ทำน่าสงสัย 

 

จนถูกจับตามองจากชาวเน็ตตั้งคำถามว่าหรือสัมพันธ์ความรักกว่า 10 ปี จะสั่นคลอน? 

 

ก๊อต จิรายุ - โบว์ เบญจวรรณ

 

คมชัดลึกบันเทิง วันนี้พาไปเปิดเส้นทางรักหวาน และทำความรู้จักกับ "โบว์ เบญจวรรณ และ ก๊อต จิรายุ" กันอีกครั้ง 

  • "โบว์ เบญจวรรณ -   ก๊อต จิรายุ" เป็นนักแสดง นายแบบ นางแบบ ที่มีผลงานให้เห็นกันต่อเนื่อง 
  • "โบว์ - ก๊อต" ศึกษาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งฝ่ายชายมีอายุน้อยกว่า 
  • เริ่มต้นจากที่ "หนุ่มก๊อต" เป็นแฟนคลับของ "สาวโบว์" ที่ติดตามเธอ ผ่านทางอินสตาแกรมด้วยไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายจึงโดนใจ และให้น้องที่รู้จักขอเบอร์ให้ 
  • ต่อมา "โบว์ - ก๊อต"ได้มาร่วมงานแสดงด้วยกัน และเดินหน้าสานสัมพันธ์ "ก๊อต" ก็เป็นฝ่ายเอ่ยปากชวน "โบว์" ไปออกกำลังกาย และอาสาเป็นเทรนเนอร์ให้

ก๊อต จิรายุ - โบว์ เบญจวรรณ

 

  • เดตแรกของ "โบว์ - ก๊อต" เป็นเรื่องที่เรียกว่าจำไม่ลืม เพราะวันที่ละครปิดกล้อง "ก๊อต" ได้ชวนไปกินกาแฟ แต่สุดท้ายลืมเอากระเป๋าตังค์มา เลยเอ่ยปากให้ "โบว์"จ่ายให้หน่อย 
  • ทั้งคู่ศึกษากันตั้งแต่ปี 2556 แต่ก็ใช้เวลานานถึง 5 ปีในการปรับตัวเข้าหากัน เพราะว่าต่างคนต่างมีอีโก้ และเชื่อมั่นในความคิดตัวเอง 
  • งานแสดงของ"ก๊อต จิรายุ"ในหลากหลายบทที่ได้รับทำให้เขาถูกพูดถึงอย่างมาก และคว้ารางวัลมาแล้ว แถมยังนั่นแท่น"สามีแห่งชาติ"จากละครเรื่อง "กระเช้าสีดา" อีกด้วย และใครที่ได้พูดคุย แนวคิด การใช้ชีวิต จะได้เห็นทัศนคติ อีกมุม ที่นำเรื่องธรรมะมาปรับใช้เป็นอย่างดี
  • เส้นทางรักของทั้งคู่ถือว่าสวยงามและราบรื่น มาตลอด กระทั้งปี 2566 เดือนเมษายน มีกระแสข่าวให้จับตามองว่าทั้งคู่อาจจะยุติความรักครั้งนี้หรือไม่
  • "โบว์ เบญจวรรณ" ออกมาเปิดใจในรายการดัง ร้องไห้โฮ ปมยุติสัมพันธ์(เลิก) "ก๊อต จิรายุ"อดีตแฟนหนุ่ม ปิดฉากรัก 10 ปี  รับรู้สึกอึ้ง ชี้เพิ่งเลิกกัน สดๆ ร้อนๆ สาเหตุไม่ชัด เผยเงียบหายไป 2 เดือน ทั้งที่ก่อนหน้าไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ยังไม่มีสัญญาณอะไร  อ่านข่าว : 'โบว์ เบญจวรรณ' ร้องไห้ เลิก 'ก๊อต จิรายุ' สาเหตุไม่ชัด เงียบหายไป 2 เดือน

 

ซึ่งประเด็นนี้นั้น เรียกว่าชี้ชัดแล้วยังเหลือเพียง พระเอกดังว่าจะพร้อมเมื่อไหร่ที่จะออกมาพูด และเชื่อว่า เหล่าแฟนๆ นั้นเคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่เสมอ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคน 

 

เส้นทางรัก 'โบว์ เบญจวรรณ - ก๊อต จิรายุ' ก่อนร่ำไห้ จบรักมารธอนด้วยความงง?

 

"โบว์ เบญจวรรณ" เปิดใจทั้งน้ำตา ผ่านรายการแฉว่า "ตอนนี้อยู่ในจุดที่ งง อยู่ คือตั้งแต่ต้นปีจนมาถึงวันครบรอบ เราก็ยังฉลองกันอยู่ ทุกอย่างดูโอเค ไม่ได้รู้สึกมีสัญญาณอะไร หรืออาจจะมองข้ามไป มีไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน กลับมามันก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกว่าอยากขอเวลาอยู่กับตัวเอง คือที่ผ่านมาเรื่องแบบนี้มันก็เคยมีบ้าง ที่เราอยู่ในจุดที่เหนื่อยล้าจากงานมากระทบเรา ก็คิดว่าเขาอาจจะขอเวลาไปอยู่แบบนั้น

 

ผ่านมาก็เดือนกว่า 2 เดือนกว่าแล้ว พอได้คุยกันมันก็ไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มันก็เงียบหายไป เราไม่ได้ติดต่อกัน ไม่ได้อันฟอลโล่ ไม่ได้ลบรูป แค่ซ่อนเท่านั้น เราสับสนอยู่ ส่วนเขาบอกเขาจะไปจัดการ อาทิตย์ที่แล้วได้ติดต่อเขาไป เพราะเราต้องไปทำงาน อาจมีการพูดถึง ก็ขอคุยด้วยหน่อยว่าอะไรยังไง ซึ่งได้คุยกันวันนี้ก่อนเข้ารายการ 

 

ผลสรุปก็ออกมาว่าทุกอย่างจบแล้ว (ร้องไห้) เรารู้สึกว่ามันปุ๊บปั๊บนะ และเราไม่อยากยอมแพ้เฉยๆ 10 ปีมันมีอะไรดีๆ ด้วยกันเยอะ เราโตมาด้วยกัน ผ่านมาด้วยกัน และคิดว่าไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ พอมาถึงจริงมันก็แค่จบแล้ว ตัวเราเองยังมึนๆ งงๆ ยังไม่ได้จัดการตัวเอง พยายามคุยกับเขา ว่ามีอะไรที่เราสามารถคุยกันได้ แต่คือไม่รู้จริงๆ ก็อยากเคลียร์กับเขา

 

ยังไม่หยุดรักเขานะ แค่อยากรู้ว่าจุดพลิกมันคือตอนไหน แต่มันไม่มีประโยชน์ที่เราไปจี้ถาม เขาเองอาจจะลำบากใจที่จะพูด เรารักเขา ไม่อยากยอมแพ้ 10 ปีที่ผ่านมาที่อยู่กับเขามาตลอด เรารู้สึกว่าเราเติบโตทางด้านความคิด มีความทรงจำที่ผ่านมาด้วยกันเยอะ เขารู้ว่าเรารักเขา และเขาเป็นคนสำคัญของเรา คือเราคิดว่าเราแค่ห่างกัน

 

ให้เวลารักษามันอาจจะดีขึ้น ต่อให้มันยากก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจ เขาทำงานเยอะ เขาทุ่มเท เขาเหนื่อย ทำเพื่อตัวเอง ทำเพื่อครอบครัว ซึ่งเราชื่นชมในตรงนี้ ว่าเขาแบบทุ่มเทมาตลอด และเราเห็น ทำให้เราคิดว่าคนคนนี้สามารถไกด์เราได้ เขาเป็นคนที่อยากไปต่อด้วยกันยาวๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานนะ ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ เราเห็นภาพในอนาคตของเราตลอด ทุกวันนี้ก็ยังเห็นอยู่ แต่ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

 

ถามว่าคิดว่าจะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันไหม โบว์ไม่รู้อนาคต โบว์ไม่รู้ว่าโบว์จะจัดการมันยังไง หนูยังสับสน มึนๆ งงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น โบว์ถามเขาว่าจะออกรายการนะ น่าจะมีการถามเรื่องนี้ จะให้โบว์ตอบว่าอะไร เขาก็บอกว่า แล้วแต่เราอยากพูดอะไรพูดเลย เขาไม่ได้ใช้คำบอกเลิก บางทีไม่จำเป็นต้องพูดคำนั้นก็ได้ แต่ทุกอย่างมันชัดมาก โบว์รู้ว่าเขารู้ว่าโบว์รักเขา และเขาเป็นคนสำคัญของโบว์ คือเราคิดว่าเราแค่ห่างกัน

 

ความดังของเขา มันไม่เกี่ยวที่ทำให้เราเปลี่ยนไป อาจจะอยู่ในจุดที่อยากหาสิ่งที่เอ็นจอยมากขึ้น โบว์ถามไปหมดแล้ว บางเรื่องก็ได้คำตอบ บางเรื่องก็ไม่ได้ ขอไม่ลงรายละเอียด ก่อนจะได้คุย โบว์ก็แอบหวังแบบอาจมีอะไรที่คาใจ ให้เวลารักษามันอาจจะดีขึ้น ต่อให้มันยากโบว์ก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจ เขาทำงานเยอะ เขาทุ่มเท เขาเหนื่อย ทำเพื่อตัวเอง ทำเพื่อครอบครัว ซึ่งเราชื่นชมในตรงนี้ ว่าเขาแบบทุ่มเทมาตลอด และเราเห็น ทำให้เราคิดว่าคนคนนี้สามารถไกด์เราได้ เขาเป็นคนที่อยากไปต่อด้วยกันยาวๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานนะ ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ โบว์เห็นภาพในอนาคตของเราตลอด ทุกวันนี้ก็ยังเห็นอยู่ แต่ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น"

 

ก๊อต จิรายุ - โบว์ เบญจวรรณ

ก๊อต จิรายุ - โบว์ เบญจวรรณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ