บันเทิง

'ใหม่ ดาวิกา' เดือด ไม่เคยคิดร้าย ติดค้างใคร เจอโยง อดีตผจก. จะตามไปตบ ทวงเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าถี่ เจอแซะไม่หยุด "ใหม่ ดาวิกา" ออกโรงฟาด เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยโกหก ไม่เคยติดค้างอะไรใครทั้งนั้น ขอปกป้องตัวเอง ชีวิตต้องเดินต่อ หลังเจอโยงข่าว อดีตผจก. จะตามไปตบ ทวงเงิน

งานงอกแบบไม่มีพัก สำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" หลังก่อนหน้านี้ออกมาขอโทษ กับดราม่า นางเอกแก๊ง "ม.ม้า" เม้าท์เพื่อนดาราแย่งซีน ในรายการ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่จบ ยังคงถูกขุดเรื่องราวในอดีตอยู่เรื่อยๆ แถมเจอแซะเรียกตัวเองว่า "ดาวิ" ทั้งที่เมื่อก่อนเรียกตัวเองว่า "น้องใหม่" ซึ่งประเด็นนี้ เจ้าตัวบอกว่า ไม่ติดใจอะไร อดีตเคลียร์ไปหมดแล้ว ขออยู่กับปัจจุบัน

"ใหม่ ดาวิกา"

ก่อนเพจดังเล่นข่าว นางเอกดังจอมเนเน่ จะถูกอดีตผู้จัดการตามไปตบ ทวงเงิน 8 แสน เมื่อ 10 ปีก่อน โดยมีการพุ่งเป้าไปที่ "ใหม่ ดาวิกา" ส่วนอดีตผู้จัดการ คือ "เฮเลน ปวรา" ซึ่งประเด็นนี้ เจ้าตัวชี้แจงว่า "อันนี้บทละครหรือเปล่า คนโยงเป็นใหม่ไม่ตกใจเลย ใหม่ก็ตอบเหมือนทุกๆ ครั้ง สิบปีผ่านมานานมาก ตัวใหม่เองก็ไม่มีอะไรจะพูดถึงเลยค่ะ ไม่มีอะไรจะพูดถึงเลย แล้วเรื่องที่เกิดขึ้น ใหม่อยากเปลี่ยนสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งบวกแล้วกัน อยากขอบคุณ วันนึงเคยอยู่ในชีวิตทุกคน คนเคยอยู่ในชีวิตใหม่ และคนที่ไม่ได้อยู่ในชีวิตใหม่แล้ว ใหม่ต้องขอบคุณ ใหม่พูดได้แค่ ณ วันนี้ อยากขอบคุณทุกคนมากๆ จริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องจะตามไปตบ โนคอมเมนต์เลยค่ะ (หัวเราะ)"

"ใหม่ ดาวิกา"

ทว่าเรื่องนี้ก็เหมือนไม่จบอีกเช่นเคย แม้ว่า "ใหม่ ดาวิกา" จะออกมาชี้แจงแล้ว เธอก็ยังถูกชาวเน็ตแซะแรงอยู่เรื่อยๆ ร้อนจนทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ฟาดแบบจุกๆว่า "ใหม่เชื่อมั่นในสิ่งที่ใหม่ทำและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์… ใหม่อยากบอกคนที่รักใหม่และคนที่กำลังเฝ้าดูอยู่โดยไม่ได้อคติ ว่า ใหม่ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหกค่ะที่สำคัญไม่เคยติดค้างอะไรใครทั้งนั้น… ใหม่ขอปกป้องตัวเองบ้างนะคะ ชีวิตต้องเดินต่อค่ะ ใหม่เลือกที่จะทำงานที่ใหม่รักและอยู่กับคนที่ใหม่รักและรักใหม่ สุดท้ายนี้ฝากละครรักร้ายที่จะออนแอร์วันจันทร์นี้ด้วยนะคะทุกคนเนี่ยแหละค่ะคือสิ่งที่ใหม่ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆค่ะ" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ 

"ใหม่ ดาวิกา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ