บันเทิง

สรุปดราม่า 'มาร์กี้ - ใหม่ ดาวิกา' เจอแย่งซีน ไม่อยากร่วมงาน ทำ 'เบลล่า' ถูกโยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า "มาร์กี้" กับ "ใหม่ ดาวิกา" ใครคือดาราแย่งซีน - พูดจาแรง จนไม่อยากร่วมงานด้วย ก่อน "เบลล่า" งานงอก เจอโยงไปเต็มๆ ด้าน ใหม่ - มาร์กี้ ไม่รอช้า รีบชี้แจง ขอโทษ แฟนคลับแต่ละบ้านออกโรงป้อง ถกกันสนั่นโซเชียล

เป็นดราม่าร้อนระอุสนั่นโซเชียล สำหรับดราม่า "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้" หลังเอ่ยถึงดาราปริศนา (ในอดีต) ผ่านช่องยูทูป davikah channel ในตอนที่มีชื่อว่า "รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!" โดยดราม่านี้เกิดขึ้นจากที่ มาร์กี้ (แขกรับเชิญ) และ ใหม่ ดาวิกา (เจ้าของช่อง) เล่าอดีตที่เคยเจอในวงการบันเทิง ทำเอาหลายคนออกมาต่อว่า ตำหนิ นางเอกสาว ในทำนองว่าไม่เป็นมืออาชีพ ไม่ควรเอาเรื่องในอดีตมาพูดพาดพิงอย่างสนุกสนานจนติด #มาร์กี้ #ใหม่ดาวิกา ในทันที 

สรุปดราม่า "มาร์กี้" กับ "ใหม่ ดาวิกา"

สรุปดราม่า "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้" 

 

  • นางเอก ม. ประกอบด้วย  "มาร์กี้" , "มิ้นต์ ชาลิดา" , "มิว นิษฐา" ไปออกรายการในช่องยูทูปของ "ใหม่ ดาวิกา" ในตอนที่มีชื่อว่า "รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!"

 

  • "มาร์กี้" เล่าอดีต หลังเจอคำถาม "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก" โดยเธอเล่าทำนองว่า เจอดาราท่านหนึ่ง พูดกับเธอ 2 ต่อ 2 ว่า "คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน" บอกตอนนั้นสังหรณ์ใจเลยอัดเสียงไว้ รู้สึกไม่โอเค และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก 

 

  • ในโซเชียลตอนนั้น เริ่มมีดราม่าอ่อนๆเกิดขึ้น บางคนก็บอกว่า เรื่องอดีตเอามาพูดทำไม พูดแล้วได้อะไร พาดพิงคนที่ถูกพูดถึง บางคนก็เผือกสนุกสนาน สงสัยคนที่มาร์กี้กล่าวถึงนั้นคือใคร 

สรุปดราม่า "มาร์กี้" กับ "ใหม่ ดาวิกา"

  • "ใหม่ ดาวิกา" เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ชี้แจง ขอโทษ ในทวิตเตอร์ส่วนตัวแบบรัวๆ ในทำนองว่า เป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา เพื่อความบันเทิง ไม่ตั้งใจให้เป็นดราม่า วอนหยุดโยง ถ้าทำให้ใครไม่พอใจ ขอโทษด้วยและจะพัฒนาปรับปรุงให้ดีกว่านี้

 

  • ดราม่ากลับร้อนขึ้นต่อทันที ชาวเน็ตได้มีการหยิบช่วงหนึ่งของรายการ ที่ "ใหม่ ดาวิกา" ตอบคำถามของ"มิว นิษฐา" ที่ถามว่า "เคยไปออกอีเวนต์ แล้วเจอกันซีนไหม" ซึ่งเจ้าตัวเล่าทำนองว่า เคยเจอดาราท่านหนึ่งแย่งซีนบนเวที ด้วยการไปโพสต์ท่า ในจุดที่ยืนของเธอ ซึ่งเป็นจุดที่เด่นที่สุดของเวที ทำให้เธอไม่ยอมน้อยหน้า ตัดสินใจไปหยุดยืนโพสต์ท่าที่หน้าดาราคนนั้น ออกมาพูดถึง

 

  • ชาวเน็ตขุดภาพแฟชั่นโชว์ในอดีต ที่ "ใหม่ ดาวิกา" , "มิว นิษฐา" , "เบลล่า" , "เก้า สุภัสสรา" , "แพทริเซีย" เคยออกร่วมกัน เมื่อปี 2015 พบว่างานอีเวนต์นั้น ใหม่ยืนจุดกลางของเวที และเบลล่ายืนใกล้กับใหม่ ทำเอาหลายคนโยงว่าดาราที่กล่าวถึงใช่เบลล่าหรือเปล่า 

 

  • "มาร์กี้" ไม่รอช้า รีบโพสต์ข้อความชี้แจง ในอินสตาแกรมส่วนตัวทันทีว่า "ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ"

 

  • แต่ดราม่าเหมือนไม่จบง่ายๆ เพราะในทวิตเตอร์ ติด #ใหม่ดาวิกา #มาร์กี้ #เบลล่าราณี  #มิวนิษฐา #มิ้นต์ชาลิดา พร้อมกันทันที 5 ชื่อรวดเดียว ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงดราม่านี้สนั่น บ้างก็เข้ามาให้กำลังใจดาราที่ตัวเองรักกันแบบรัวๆ 

สรุปดราม่า "มาร์กี้" กับ "ใหม่ ดาวิกา"

สรุปดราม่า "มาร์กี้" กับ "ใหม่ ดาวิกา"

สรุปดราม่า "มาร์กี้" กับ "ใหม่ ดาวิกา"

สรุปดราม่า "มาร์กี้" กับ "ใหม่ ดาวิกา"

สรุปดราม่า "มาร์กี้" กับ "ใหม่ ดาวิกา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ