บันเทิง

ใครแย่งซีน 'ใหม่ ดาวิกา' บนเวทีเดินแบบ ทำเอาแก๊ง นางเอก ม. บอกแรงมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าต่อเนื่อง ใครแย่งซีน "ใหม่ ดาวิกา" บนเวที นางเอกสาวเล่าเรื่องอดีตเคยโดนแย่งที่ยืน แต่ไม่ทน เลยไปหยุดยืนที่หน้าดาราคนนั้น ทำเอาแก๊ง นางเอก ม. บอกแรงมาก

นอกจากคอนเทนต์ "มาร์กี้" เจอคนในวงการ พูดแรงใส่ จนฝังใจ ไม่ขอร่วมงานด้วย ในรายการช่องยูทูป "ใหม่ ดาวิกา" ที่เป็นดราม่าแล้ว ก็ยังมีดราม่าของ ใหม่ ดาวิกา ที่หลายคนให้ความสนใจอีก โดยบางช่วงบางตอนของรายการใหม่ ดาวิกา ได้ตอบคำถาม ของ "มิว นิษฐา" ที่ถามว่า "เคยไปออกอีเวนต์ แล้วเจอกันซีนไหม"

 

ซึ่ง "มิว นิษฐา" ออกปากว่า "ไม่อยากได้คำถามนี้" ก่อนที่ "มาร์กี้" พูดแบบเดือดเบาๆว่า "ฉันว่าโดนทุกคน!" จากนั้น"มิ้นต์ ชาลิดา" ก็เสริมว่า "และโดนคนเดียวกัน!" ทำเอา "ใหม่ ดาวิกา" ถึงกับตาลุก บอกว่า "เมื่อกี้แรงมากนะ" ก่อนมิว นิษฐา เล่าต่อ "ในตอนนั้นยังเด็ก ไปงานหนึ่ง ซึ่งออแกไนเซอร์บอกเตรียมชุดมา ให้ไปใส่หน้างานเลย พอแต่งตัวเสร็จไปหลังเวที มีคนหายไป" ด้านมิ้นต์เสริมว่า "จำได้แล้วตอนนั้นเดินอยู่ มีคนตะโกนว่าให้เดินช้าๆ หน่อย พอปรากฏตัวบนเวทีแล้ว ถึงได้รู้ว่ามีคนไปเปลี่ยนชุดมา กันซีนแล้วหนึ่ง"

ใครแย่งซีน "ใหม่ ดาวิกา" บนเวที

ด้าน "ใหม่ ดาวิกา" เล่าเรื่องของตัวเองต่อทันที "สมมุติมีจุดที่ต้องโพสต์ท่า เป็นตัว V เธอต้องอยู่ตรงกลาง พอเดินไปปลายรันเวย์หันมา อ้าว..ที่กู มาโพสต์ที่กูทำไม คือโดนแย่งที่ยืนบนเวที ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยไปหยุดยืนที่หน้าเขาเลย" ทำเอาเพื่อน ๆ ถึงกับบอกว่า "แรงกว่า!"

ใครแย่งซีน "ใหม่ ดาวิกา" บนเวที

นอกจากนี้ "มิ้นต์ ชาลิดา" เจอคำถามว่า "เคยโดนคำบลูลี่อะไรที่คิดว่าแรงที่สุด" ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า "โดนมาเยอะสารพัดเหมือนกัน เช่น เล่นละครไม่เก่ง เล่นไม่ดี แต่มันสามารถทำให้เราพัฒนาตัวเองได้ แต่ถ้าด่าฟันเหยินฟันเยอะ มันเป็นเรื่องที่ปรับปรุงไม่ได้มันเป็นหน้านี้แล้ว แต่ก็ปล่อยผ่านมาตลอด" จน "มาร์กี้" เสริมว่า "บอกไปเลยถ้าพี่อยากให้หนูสวยกว่านี้ก็โอนเงินมา"

ใครแย่งซีน "ใหม่ ดาวิกา" บนเวที

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ