บันเทิง

มีภาพงานแต่งในหัวแล้ว "แต้ว ณฐพร" ลุ้นวันต่อวัน ถูก "ไฮโซณัย" ขอแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว ณฐพร" เล่าอาการป่วย เป็นอหิวาตกโรค บอกตั้งแต่ปีใหม่เหมือนมีไข้ จะเป็นลมตลอดเวลา ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ส่วนข่าวดีกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซณัย" ยังไม่มี ทุกอย่างอาจเปลี่ยนได้ ชีวิตไม่แน่นอน ลุ้นวันต่อวัน มีภาพงานแต่งในหัวแล้ว

ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการป่วย เป็นอหิวาตกโรค ซึ่งตอนที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น มีข่าวว่า แต้ว ณฐพร สปิริตความเป็นนักแสดงสูง ลงทุนถอดสายน้ำเกลือ เพื่อไปถ่ายละคร ให้กับ "แอน ทองประสม" ล่าสุดสบโอกาสเจอตัว แต้ว ณฐพร ที่งานเปิดตัว "Beanbag Beauty Protein" เจ้าตัวอัปเดตอาการป่วยให้ฟังว่า 

 

"อัปเดตจากคุณหมอล่าสุด น่าจะมาจากอาหารทะเล ซึ่งเราก็พอจะรู้ว่ามันเป็นมื้อไหน แต่ไม่ใช่ที่ญี่ปุ่น เป็นที่เมืองไทยค่ะ แต้วเหมือนป่วยตั้งแต่ปีใหม่ มันรู้สึกเหมือนมีไข้ จะเป็นลมตลอดเวลา แต่ไปเที่ยวห่วงเที่ยวก็เลยมีแรงขึ้นมา เหมือนอาการไม่ดีขึ้น จนต้องกลับมาถ่ายละคร รู้สึกว่าต้องแอดมิทแล้ว ไม่ไหว ด้วยซีน 2 อาทิตย์ก่อนปิดกล้องมันหนักมาก พอไปตรวจก็หาอยู่นานเหมือนกันกว่าจะเจอว่าเป็นอหิตกโรค ก็ตกใจเหมือนกัน หมอก็ขำใส่ว่าไปเอามาจากไหน ไม่รู้ว่ามาจากอาหารที่สุกหรือไม่สุก มันเกิดจากแบคทีเรีย แต่ที่กินก็ไม่รู้ว่าสุกหรือไม่สุกค่ะ

มีภาพงานแต่งในหัวแล้ว "แต้ว ณฐพร" ลุ้นวันต่อวัน ถูก "ไฮโซณัย" ขอแต่งงาน

ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ว่าคุณหมอก็ยังให้ทานเรื่องปรับลำไส้อยู่ เพราะมันน่าจะไปรบกวนระบบทางเดินอาหารเยอะมาก (อาการเป็นยังไง?) มันก็จะมีท้องเสียด้วย แล้วก็รู้สึกเหมือนเป็นไข้ตลอดเวลา อ่อนเพลีย (มีข่าวว่าเป็นโรคติดต่อและอันตรายถึงชีวิต?) ใช่ค่ะ สมัยก่อนก็เป็นโรคติดต่อกินเมืองก็ว่ากันไป แต่เดี๋ยวนี้แต้วเชื่อว่าด้วยสุขภาพเราดูแลมาประมาณนึง มีภูมิคุ้มกันที่ทำให้เราไม่ได้ร่วงขนาดนั้น แต่บวกกับว่าเราอาจจะไม่ได้มีเวลาพักติดต่อกันยาวนาน

 

คุณหมอบอกว่าโรคนี้เจอแล้วรักษาไม่ยากเลย เพียงแต่ว่าต้องหาเวลาที่ได้พักจริงๆ ซึ่งตอนนั้นเรายังไม่มีให้หมอแค่นั้นค่ะ เหมือนว่าเป็นช่วงที่เราทำงานติดกันใน 2 อาทิตย์ก่อนที่จะปิดกล้อง คนก็หลายคน เราก็เลยค่อนข้างเครียดด้วยต่างๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเลือกกินแล้ว แต่ก็ต้องเลือกกินกว่านี้อย่าชะล่าใจ ถามว่ายังต้องเข้า-ออกโรงพยาบาลไหม ก็ต้องเช็กอัป สุดท้ายจริงๆ ซึ่งหมอคิดว่าน่าจะหายแล้ว เพียงแต่ว่าต้องการเวลาพักผ่อนเยอะนิดหน่อย แต้วแอดมิทไปประมาณ 4 คืน"

มีภาพงานแต่งในหัวแล้ว "แต้ว ณฐพร" ลุ้นวันต่อวัน ถูก "ไฮโซณัย" ขอแต่งงาน

และนอกจากนี้ ภายในงาน แฟนหนุ่ม "ไฮโซณัย" ยังมาร่วมให้กำลังใจด้วย จนไม่พลาดที่จะไปถามถึงข่าวดี ว่าหวานขนาดนี้ จะมีข่าวดีตาม "หมาก ปริญ" เลยไหม ซึ่งเธอบอกว่า "ไม่มีๆ (เพื่อนจะแต่งปีนี้แล้ว?) ก็ยินดีกับเพื่อนด้วยค่ะ ก็รอดูของเพื่อน ส่วนของเรา มันวันต่อวัน โมเมนต์เฝ้ารอก็ไม่มีค่ะ 

 

เราเป็นผู้หญิง เราไม่ต้องเฝ้ารอ เราก็สวยทุกวัน เราเป็นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวยค่ะ เราต้องดูแลตัวเองทั้งเรื่องการกิน การดูแลตัวเอง แต่งหน้าทำผม เรื่องนี้มันไม่ใช่ว่าถึงเวลา มันเมื่อไหร่ก็ได้ที่เราพร้อมค่ะ ถามว่าเราพร้อมไหม วันต่อวันค่ะ (หัวเราะ) แต้วรู้สึกว่ามันแค่โมเมนต์เดียว ถ้าเรายังมีชีวิตอยู่มันยังมีอีกยาว เพราะฉะนั้นอันนี้มันไม่ใช่ประเด็น ต้องเป็นคนที่ใช่ ต้องอะไรแบบนี้มากกว่า เรื่องหน้าผมเป็นเรื่องรองมาก ถามว่าคนนี้ใช่ไหม ก็วันต่อวันค่ะ

 

ถามว่ามีภาพในหัวไหม มีหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราผ่านการถ่ายโน่นนี่นั่น เราก็คิดเล่นๆ พอถึงเวลาจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ มันก็เป็นประสบการณ์ใหม่ค่ะ ถามว่าเราเตรียมตกใจสวยๆไหม ก็มโนกันไปเองหมดเลย (ถ้าจะแต่งมีวางไว้ในหัวหมดแล้ว?) ไม่ๆ พูดไปเรื่อย มันก็มีโน่นนี่นั่นเยอะ ถึงเวลามันอาจจะเปลี่ยนอะไรก็ได้ ความไม่แน่นอนค่ะ ชีวิตวันต่อวันค่ะ"

มีภาพงานแต่งในหัวแล้ว "แต้ว ณฐพร" ลุ้นวันต่อวัน ถูก "ไฮโซณัย" ขอแต่งงาน

มีภาพงานแต่งในหัวแล้ว "แต้ว ณฐพร" ลุ้นวันต่อวัน ถูก "ไฮโซณัย" ขอแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ