บันเทิง

"ฟรีน สโรชา" - "เบ็คกี้ รีเบคก้า" เส้นทางทฤษฎีสีชมพู สู่มุมมองความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่จิ้นสาย GL "ฟรีน สโรชา" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า" จากซีรีส์ทฤษฎีสีชมพู จับมือสาดความหวาน เล่าหมด รวมความประทับใจ ก่อนเดินทางสู่ EP สุดท้าย ที่เรียกว่ากระแสดี บัตรหมดในชั่วพริบตา และเตรียมลัดฟ้าพบแฟนต่างประเทศ พร้อมบอกเล่า มุมมองความรัก เพียงใช้ความรู้สึก

ฟินติดขอบจอไปกับคู่จิ้นสุดหวาน "ฟรีน สโรชา" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า" จากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู  ที่ควงคู่กันมาบอกเล่าเรื่องราวของก่อนถึง EP สุดท้าย รวมถึงมุมมองความรัก และเรื่องราวสุดพิเศษผ่านรายการ "คมชัดลึก บันเทิง special live" ที่มาอัปเดตผลคะแนน คมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19 ทาง Facebook เรียกว่า เอกซ์ครูซีฟถล่มทลายพาแฮชแท็ก #FreenBeckyxคมชัดลึก ทะยานทะลุเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมยอดชมไลฟ์สดมากกว่าหลักหมื่น 

เริ่มกันที่ การเปิดความน่ารักด้วยการแนะนำตัว "ฟรีน สโรชา" หรือ คุณสาม จาก ทฤษฎีสีชมพู หรือ GAP yuri และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า" ที่รับบทเป็น ม่อน พร้อมการันตีด้วยเสียงตอบรับแบบสูงสุดจากการเปิดขายบัตรที่ไม่ถึง 3 นาทีก็ Sold out ทุกที่นั่ง สำหรับ "GAP The Debutante" กิจกรรมที่ชวนแฟนๆมาร่วมรับชม EP.12 ไปกับนักแสดงนำจากเรื่องนี้

"ฟรีน สโรชา" - "เบ็คกี้ รีเบคก้า" เส้นทางทฤษฎีสีชมพู สู่มุมมองความรัก

 

 

"ฟรีน สโรชา" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า" เปิดใจว่า "EP แรกเราได้ดูกับแฟนๆไปแล้ว ครั้งนี้เราจะมาดู EP จบไปด้วยกัน พอเปิดขายบัตรนั้น เกินคาดมาก ไม่คิดว่า จะเป็นแบบนี้ เพราะตอนแรกที่ก็คิดว่า จะมีคนมาหาไหม แม้ว่าบัตรจะหมดแล้ว แต่เรายังมีไลฟ์สตริมมิ่ง ถ้าแฟนๆไม่สะดวก ณ วันนั้น หรือ อยู่ต่างที่ สามารถซื้อไลฟ์สตริมมิ่งของเราได้ (เห็นว่า ยอดซื้อเกือบหมื่นคนแล้ว?)  ประมาณนั้นค่ะ" (แฟนๆแอบถามมาว่า) "มีแน่นอน เพราะทุกๆ EP ในแต่ละสถานการณ์ จะมีบทเพลงที่เหมาะกับแต่ละตอน สำหรับในงานที่กำลังจะถึงนี้"

 

 

"เบ็คกี้ รีเบคก้า" กล่าวว่า "น่ารักมากๆ บอกได้แค่นี้" ส่วนทางด้านของ "ฟรีน สโรชา" กล่าวว่า "โรแมนติกมาก น้ำตาไหล และเชื่อว่า ทุกคนน่าจะชอบ และประทับใจ" ก่อนที่จะไปถึงวันจริง ทั้ง 2 สาว ได้โชว์เสียงหวาน พร้อมสอนท่าเต้นสุดน่ารักถึงกลางไลฟ์ ในบทเพลง "ทฤษฎีรักนี้สีชมพู"

"ฟรีน สโรชา" - "เบ็คกี้ รีเบคก้า" เส้นทางทฤษฎีสีชมพู สู่มุมมองความรัก

(การทำงาน ยากขนาดไหน?) "ฟรีน สโรชา" กล่าวว่า "ต้องโตขึ้น คือ ตัวละครเราสองคนต้องโตด้วยกันทั้งคู่ อยู่ในวัยทำงาน ส่วนตัวรับบทเป็น คุณสาม เจ้าของบริษัท ต้องรับความกดดัน และมีศักดิ์เป็นหม่อมหลวงด้วย เลยทำให้เกิดความน่ารัก เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความสุขอย่างเดียว มีดราม่าเข้ามาเกี่ยวข้อง" ด้าน "เบ็คกี้ รีเบคก้า" กล่าวว่า "ทุกคนต้องโตขึ้น เราเล่นเป็นเด็กฝึกงาน ซึ่งชีวิตจริงเรายังเป็นเด็กมหาลัย ยังนั่งเขียนรายการส่งอยู่เลย แต่เรื่องนี้ต้องโตขึ้นในทุกๆอย่างต้องทำการบ้านเยอะขึ้นมาก อาทิ การที่เราสองคนต้องทำเวิร์คช็อปหลายๆด้าน"

 

 

(ฉากที่ประทับใจมากสุด?) "ฟรีน สโรชา" เล่าว่า "ของเราคือ ที่กำลังจะถึงนี้ EP11 วันเสาร์นี้ ตอนที่ถ่ายแบบไมเกรนขึ้น มันหลายอารมณ์มาก คือ จุดไคล์แมกซ์ ไม่อยากให้พลาด" ด้าน "เบ็คกี้ รีเบคก้า" เล่าว่า "ซีนที่เพิ่งจะผ่านมาเลยค่ะ ตอนขอแต่งงาน ซีนที่ดูแล้ว น้ำตาไหล มันน่ารักมากๆ แล้วเป็นม่อนที่เป็นฝ่ายขอด้วย ตอนที่เล่นซีนนี้ อินมากๆ อินเป็นพิเศษ เป็นซีนที่เล่นแล้วรู้สึกมาก" 

ฟรีน สโรชา

(สำหรับกิจกรรมนี้ มีไปต่างประเทศด้วย?) เริ่มที่แถบเอเชียก่อน ถ้าเป็นไปได้จะพยายามไปหาทุกคน เริ่มแรกประเดิมที่ ฟิลิปปินส์ และต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆที่ให้การสนับสนุน 

 

(แฟนๆถามมาว่า จัดมีตติ้งทุกภาคเลยได้ไหม?) "พร้อมมาก อยากเจอทุกคน (หัวเราะ) แต่ก่อนอื่นฟรีนต้องเตรียมร่างกาย ช่วงนี้ทำงานทุกวัน เลยเวลาพักผ่อนน้อย และต้องเตรียมตัวให้ดีขึ้น แต่เรื่องโชว์ เรื่องพลัง พร้อมส่งให้แน่นอนค่ะ" แต่ที่ทำเอาชวนฟินพอสมควรคือ "เบ็คกี้ รีเบคก้า" ยืนยันว่า ให้กำลังใจตลอดสุดๆ "ถามตลอด ว่าดีไหม วันนี้หนาวทั้งวัน อยู่ด้วยกันตลอด สู้ๆนะ บอกกันทุกวัน"

เบ็คกี้ รีเบคก้า

(ซีรีส์เรื่องนี้นับว่า เป็น Girl love (GL) หรือ ยูริ (หมายถึงความสัมพันธ์ของผู้หญิงกับผู้หญิง ไม่ได้กำหนดว่าใครต้องเป็นอะไร) เรื่องแรกๆของประเทศไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง) "กดดันมากกว่า ในมุมที่ตอนแรกๆเราไม่มีแรงบันดาลใจในการมาแสดง และตัวบทกดดันอยู่แล้ว ต้องพิสูจน์ตัวเอง เหมือนเราล้มเยอะมาก ต้องทำการบ้านเยอะมาก"

 

 

(หาแรงบันดาลใจอย่างไรบ้าง?) "ทำความเข้าใจกับตัวละครอย่างเดียวเลย และทางผู้กำกับจะมาเล่าสตอรี่ให้ฟัง อาทิ ณ ซีนนี้มาเล่นเพื่ออะไร จะเป็นแฟนกันแล้ว ต้องมีอาการคลั่งรัก เป็นต้น" (เครียดไหม?) สนุกทุกวัน แต่อาจจะไม่ค่อยได้เล่นกับพี่ๆ ในกองเท่าไหร่ เพราะซีนถ่ายเยอะมาก (ในกองใครโหดสุด?) "ครูเอมากกว่า ค่อนข้างที่จะทำงานต้องเป็นทำงาน วางไว้ 10 ล้านมุม และภาพออกมาสวยทุกมุมเลยค่ะ"

"ฟรีน สโรชา" - "เบ็คกี้ รีเบคก้า" เส้นทางทฤษฎีสีชมพู สู่มุมมองความรัก

(พี่เซนต์ มีไกด์ไอเดียอย่างไรบ้างไหม?) "ฟรีน สโรชา" เล่าว่า "เขาน่ารักมาก ชอบมาในกอง แต่ส่วนตัวจะชอบชวนไปหาไรกินมากกว่า เพราะการทำงานเรารู้อยู่แล้ว" ด้านของ "เบ็คกี้ รีเบคก้า" เล่าต่อว่า "เหมือนพี่ชายคนหนึ่งเลย จะถามว่า มีอะไรปรึกษาไหม ให้ช่วยไหมอยู่เสมอ"

 

 

(มุมมองความรัก?) "ฟรีน สโรชา" กล่าวว่า "ใช้ความรู้สึกกันหมดเลย เท่าที่เราอยู่ด้วยกัน ถ้าเรารู้สึกกับใคร รู้สึกอะไร ทำตามเลย ไม่มีอะไรมากำหนด" (มุมมองความรักต่อเรื่องความสัมพันธ์แบบ Girl love?) "ถ้ารู้สึกดีก็แค่ปล่อยไปเลย  การเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ได้แสดงความรู้สึกต่อกัน เป็นความสวยงามของเรื่องนี้"

"ฟรีน สโรชา" - "เบ็คกี้ รีเบคก้า" เส้นทางทฤษฎีสีชมพู สู่มุมมองความรัก

(ซีรีส์ดีกระแสแรงจนมียอดฟอลโล่ทะลุล้าน แต่อีกมุมหนึ่งคือ ทราบมาว่า ทางอินสตาแกรมได้รับไดเรคในหลายๆรูปแบบเข้ามา?) "เป็นเรื่องปกติ พอคนรู้จักเยอะขึ้น เลยมีหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น เพราะทุกคนต่างมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง (จัดการอย่างไร หรือ ปล่อยไปเลย?) "ปล่อยไปเลยค่ะ บางเรื่อง นอกเหนือขอบเขตของเรา ไม่สามารถจัดการได้จริงๆ"

 

(การใช้ชีวิต ต่างจากเดิมไหม?) "ฟรีน สโรชา" ตอบว่า "ใช้ชีวิตตามปกติ จอยมาก ไปเที่ยวกับเพื่อน ก็มีคนมาขอถ่ายรูป" ด้านของ "เบ็คกี้ รีเบคก้า" ตอบว่า "ไม่ค่อยออกจากบ้านบ่อย แต่เคยเจอบ้าง มีคนมาทักทาย ทุกคนน่ารักมากค่ะ" (สุดท้ายนี้ สำหรับ "GAP The Debutante" ต้องเตรียมอะไรไปบ้าง?) เตรียมความพร้อม คูลฟีเวอร์ ยาดม ทิชชู่ (หัวเราะ) และรับรองว่า ได้รับความรัก พลังงานดีๆ กลับไปแน่นอน 

"ฟรีน สโรชา" - "เบ็คกี้ รีเบคก้า" เส้นทางทฤษฎีสีชมพู สู่มุมมองความรัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ