บันเทิง

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" นั่งแท่นผู้อำนวยการ กองประกวด Universal Woman Thailand

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง "ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 นั่งแท่นผู้อำนวยการ กองประกวด Universal Woman Thailand ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

เพราะรักในการประกวดนางงามมาตั้งแต่เด็ก "ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น" เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 และ TOP5 Miss Universe 2019 ขอเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง กับการผันตัวเองจากผู้เข้าประกวด มานั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด เพื่ออยู่เบื้องหลังกับการสานฝันผู้หญิงไทย ไปเฉิดฉายในเวทีการประกวดบนเวทีระดับโลก

 

ทั้งล่าสุด "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ก็ได้นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด Universal Woman Thailand ประจำประเทศไทย พร้อมเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมคุณสมบัติ ไปสู้ศึกชิงมงกุฏในเวทีการประกวด Universal Woman ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" นั่งแท่นผู้อำนวยการ กองประกวด Universal Woman Thailand

โดย "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เปิดใจว่า "จริงๆ แล้วทางกองประกวด Universal Woman เขาติดต่อฟ้าใสมาหลายครั้งแล้ว แต่ฟ้าใสก็ปฏิเสธไป เพราะที่ผ่านมาฟ้าใสเองก็มีงานค่อนข้างเยอะ ทั้งงานพิธีกรงานต่างๆ งานโชว์ตัว รวมถึงงานในวงการบันเทิงหลายๆ ชิ้นค่ะ อีกอย่างที่ผ่านมาฟ้าใสเอง ก็ยังถือลิขสิทธิ์การประกวดนางงามของอีกเวทีนึงเอาไว้แล้วด้วย แต่พอมีโอกาสได้มาคุยกันทางกองประกวด Universal Woman เขาก็บอกว่าอยากให้เรามาเป็น National Director Universal Woman Thailand หรือผู้อำนวยการกองประกวดประจำประเทศไทย 

 

รวมถึงพอได้คุยคอนเซ็ปต์กันแล้ว ฟ้าใสว่าเวทีนี้มันมีอะไรน่าสนใจมากค่ะ เพราะเขาเปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเข้าร่วมประกวดได้ ทำตามฝันได้ ไม่ว่าคุณจะผ่านการแต่งงาน หรือการมีลูกมาแล้วก็ตาม คือเขาให้สิทธิของผู้หญิงทุกคนเท่าเทียมกัน โดยเวทีนี้เขาอยากให้ผู้หญิงทุกคนมาร่วมแสดงถึงพลังของผู้หญิง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก 

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" นั่งแท่นผู้อำนวยการ กองประกวด Universal Woman Thailand

โดยในการประกวดปีนี้ฟ้าใสได้เลือก "บี-วิภาพร สัตยาอภิธาน" เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยเข้าร่วมประกวด เพราะพี่บีเขาสวย สูง แถมมีความคิดและทัศนะคติที่ดี อีกทั้งเขายังทำโครงการเกี่ยวกับการช่วยเหลือการศึกษาของเด็กๆ อีกด้วย ฟ้าใสก็เลยสนใจในตัวเขา ซึ่งในปีนี้ถึงเราจะมีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่เราก็ใจสู้ค่ะ ฟ้าใสเชื่อว่าพี่บีจะเป็นกระบอกเสียงของผู้หญิงไทยที่แต่งงาน และมีบุตรแล้ว ไปยืนเฉิดฉายและเป็นพลังงานดีๆ 

 

เพื่อที่จะเป็นกระบอกเสียงสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับสังคมค่ะ ยังไงฟ้าใสก็ขอฝากแฟนนางงามทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่บีที่จะไปประกวดบนเวที Universal Woman กับสาวงามอีก 30 ประเทศทั่วโลก ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ด้วยนะคะ

 

สำหรับความคาดหวังในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดครั้งนี้ ถามว่าคาดหวังไหม เราก็ต้องคาดหวังอยู่แล้วค่ะ แต่เราจะยึดถือคำนึงเสมอว่า ไม่ว่าจะลงประกวดหรือทำงานอะไรก็แล้วแต่ เราจะต้องทำเต็มที่ ทำเต็มความสามารถที่สุด เราจะต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน ส่วนผลจะออกมาเป็นยังไง เราก็ต้องยอมรับ เพราะถ้าเราทำเต็มที่แล้ว เราจะไม่เสียใจกับทุกสิ่งที่เราทำค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ฟ้าใสด้วยนะคะ"

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" นั่งแท่นผู้อำนวยการ กองประกวด Universal Woman Thailand

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" นั่งแท่นผู้อำนวยการ กองประกวด Universal Woman Thailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ