บันเทิง

ไม่ได้แซะ แค่แซว "แหวนแหวน" แจงคลิปจับมือ "อั้ม พัชราภา" เท่ากับเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ได้แซะ แค่แซว "แหวนแหวน" โพสต์คลิปจับมือ "อั้ม พัชราภา" เท่ากับเพื่อน ย้ำ อั้มกับ "ไฮโซพก" ไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่ 3 ที่อั้มบอกไม่อยากเกลียดไปมากกว่านี้ อาจมีอารมณ์ร้อน

ก่อนหน้านี้ "แหวนแหวน ปวริศา" โพสต์คลิป เดินจับมือกับ "อั้ม พัชราภา" พี่สาวคนสนิท และพูดในคลิปว่า "อุ๊ย จับมือกันนะคะ จับมือกันสวีตๆ เป็นพี่น้องที่น่ารักที่สุดแล้ว" พร้อมเขียนข้อความว่า "จับมือกันเป็นพี่น้องที่น่ารักที่สุดเลย คริๆๆๆๆ" ในขณะที่ตอนนั้นอั้มมีข่าวว่าเลิกกับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ท่ามกลางข่าวลือว่า เป็นเพราะมือที่ 3 เนื่องจาก "อั้ม พัชราภา" เคยตอบคอมเมนต์เพื่อน ในอินสตาแกรมว่า "จับมือ=เพื่อน ท่องไว้" 

 

ถึงแม้ว่า "อั้ม พัชราภา" จะออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า ไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่ 3 แต่หลายคนก็ยังสงสัย ว่าทำไม "แหวนแหวน" ถึงโพสต์คลิปจับมือกับอั้มแบบนั้น เพราะคลิปดังกล่าวทำให้หลายคนเข้าใจผิด คิดว่าทั้ง 2 เลิกกันเพราะมือที่ 3 พกไปจับมือสาวอื่น เพราะดันไปประจวบเหมาะกับคอมเมนต์  "จับมือ=เพื่อน ท่องไว้" ของอั้ม 

ไม่ได้แซะ แค่แซว "แหวนแหวน" แจงคลิปจับมือ "อั้ม พัชราภา" เท่ากับเพื่อน

ซึ่งประเด็นนี้ "แหวนแหวน" ออกมาชี้แจงว่า "คลิปเป็นไวรัลตกใจมาก ตอนนั้นเพิ่งกลับจากออสเตรีย แล้วก็นัดเจอพี่อั้มปีใหม่กัน จริงๆรู้เรื่องตั้งแต่อยู่ที่นู้นแล้ว นางก็โทร.มาเล่าให้ฟัง เหมือนในข่าว พอเรากลับมาถึงก็เลยนัดเจอกัน ก็เลยแซวกัน กับพกก็สนิทนะ เป็นเพื่อนกัน เขาก็น่ารัก เหมือนแซวเล่นจูงมือ แบบรักกันเป็นพี่น้องกัน คือวันนั้นเป็นการแซวกันเอง เพราะยังไม่มีใครรู้ รู้กันแค่ในโต๊ะ 5-6 คน แล้วพกกับแหวนก็ติดตามไอจีกัน 

 

แล้ววันรุ่งขึ้นก็มีข่าวจับมืออก ซึ่งไม่ได้มาจากแหวนแน่นอน เพราะแหวนลงคลิปไม่คิดว่าคนทั่วไปจะรู้เรื่องจับมือ เพราะพี่อั้มบอกว่าอย่าพูดไปเยอะ ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต อยากให้เลิกเป็นเรื่องของคน 2 คน คลิปกลายเป็นไวรัลตกใจมากเลย ก็เป็นการแซวเล่น ยังส่งหัวเราะ ฮิฮิ ไปให้พกอยู่เลย (ไม่ได้แซะใครใช่ไหม ?) ไม่ได้แซะ แค่แซว คือพกเป็นคนน่ารัก ช่วงนั้นก็แบบเขาไม่ได้คุยกับพี่อั้ม แต่เราก็อยากให้เขาเป็นเพื่อนกันนะ เพราะพกก็เป็นเพื่อน อั้มก็เป็นพี่สาวที่รัก คิดว่าเขาเป็นเพื่อนกันได้ อาจต้องใช้เวลา 

ไม่ได้แซะ แค่แซว "แหวนแหวน" แจงคลิปจับมือ "อั้ม พัชราภา" เท่ากับเพื่อน

(คนตีความคลิปว่ามีอะไร ?) ตอนแรกยังขำอยู่ แต่จับมือเหมือนกลายเป็นขยี้ประเด็น คือทีแรกตั้งใจเป็นเรื่องของคน 2 คน แต่พอเป็นประเด็นคนก็คิดว่าใช่แน่เลย แบบเห็นจูงมือกันแบบนี้ ใครคือผู้หญิงคนนั้น มันก็เลยมีบุคคลอื่นเดือดร้อนไปด้วย แต่มันก็ขำ อย่างน้องมีนก็เลยซวยไปด้วย แทนที่จะเลิกด้วยดีก็กลายเป็นมีคนอื่นเข้ามา ซึ่งจริงๆทั้ง 2 ไม่มีเรื่องมือที่ 3 คือเขาเลิกกันด้วยเรื่องนิสัยของทั้งคู่ คือนิสัยคล้ายกัน อาจคล้ายกันเกิน เพิ่งเจอกันพี่อั้มแกก็ไม่ได้อะไร เฉยๆ กับพกก็เจอกันโดยบังเอิญเขาก็ยังมาทัก ทุกอย่างก็กลับมาเป็นแบบเดิมได้ดี เหมือนเขาทำใจมาสักพักแล้ว

 

(แต่อั้มบอกไม่อยากเกลียดไปมากกว่านี้ ?) คืออาจมีอารมณ์ร้อนบ้างอะไรบ้าง พกอาจมีอารมณ์บ้างผู้ชาย ถ้าเบาลงพี่อั้มก็โอเคแล้ว เขาก็พื้นฐานคือเพื่อนกันมาก่อน คือไม่มีเรื่องมือที่ 3 เรื่องนิสัยล้วนๆ คือถ้าเย็นลงน่าจะเป็นเพื่อนกันได้ เพื่อนๆทุกคนก็พยายามเป็นกาวใจ เพราะพกเขาเป็นคนน่ารัก อีกอย่างทั้ง 2 คนก็เป็นเพื่อนมาก่อน คนอาจเห็นพกไปแบบไปนู้นนี่นั่นโน้น แต่นางก็สไตล์ฝรั่ง บางทีอาจแบบลั้ลลา แต่พกไม่ได้มีเรื่องผู้หญิง ส่วนเรื่องรีเทิร์นก็คงเป็นเรื่องของคน 2 คน 

 

มีรายการโทร.มาขอสัมภาษณ์เยอะมาก เราก็แบบ เฮ้ย อะไรเป็นเรื่องเป็นราว เท่าที่ดูไอจีตัวเองก็ไม่มีอะไร ทั้งพี่เอเป็นข่าวชุดใหญ่ เราไม่รู้ว่าจะมีประเด็น กับน้องคนนั้นก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน เลิกกันไม่ได้เกี่ยวข้องกับมือที่ 3 และน้องเขาก็เพื่อนแหวน เราจะทำร้ายเขาทำไม และพกเขาก็ไม่เจ้าชู้เลย ย้ำว่าเรื่องผู้หญิงไม่มีเลย" 

ไม่ได้แซะ แค่แซว "แหวนแหวน" แจงคลิปจับมือ "อั้ม พัชราภา" เท่ากับเพื่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ