บันเทิง

สปอนเซอร์ พร้อม ทนายเจมส์ จ่อฟ้อง PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัด?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาอัปเดตกรณี PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัดที่มีปัญหา โดยได้คุยกับทาง PD เรียบร้อย ให้ไปเคลียร์ภายใน 2 วัน ไม่ว่าจะเคลียร์ด้วยวิธีไหนก็ตาม

โดย ณวัฒน์ บอกว่า ทนายเจมส์เพิ่งจดหมายมาที่ผม ผมได้ตรวจสอบ และให้เจ้าหน้าที่ตอบทนายเจมส์ไปแล้ว อย่างเป็นลายลักษณ์อักษร คือได้คุยกับทาง PD เรียบร้อย ให้ไปเคลียร์ภายใน 2 วัน จะเคลียร์ด้วยวิธีไหนก็ตาม เช่น คืนเงินบางส่วน อะไรที่ทำไปแล้ว อะไรที่ยังไม่ทำ หรือทำไม่ได้ ให้ชี้แจงกันไป แต่จะต้องเคลียร์ ซึ่งผมได้ชี้แจงไปกับทางทนายเจมส์ผ่านจดหมาย ลงทะเบียนเรียบร้อยด้วย และได้แจ้งทางโทรศัพท์ด้วย 

 

ทราบว่า ณ วันนี้เขามีการเคลียร์กันระดับหนึ่ง ซึ่งผมยังไม่ได้ถึงขั้นลงโทษต่อไป ผมไม่ได้หมายถึงว่าใครจะผิดหรือใครจะถูก ซึ่งต้องฟังความทั้ง 2 ฝ่าย 

 

แต่อย่างไรก็แล้วแต่ เรื่องนี้ตามหลักการ พื้นฐานไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางผมโดยตรง เป็นผู้ที่รับลิขสิทธิ์ในการไปจัดการซึ่งสัญญาทำกับ PD จังหวัดอยู่แล้ว แต่ผมก็ตรวจสอบให้ด้วยความเต็มใจ ว่าได้ทำจริงไหม ได้ละเมิด ได้ปฏิบัติจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า 

 

แต่ถ้ามีปัญหาอะไรมากไปกว่านี้ และถ้าพิสูจน์ได้จริงๆ ก็สามารถนำไปสู่การปลดได้ แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นตอนนั้นซึ่งทางทนายเจมส์ไม่ได้ต้องการอะไรจากผม เพียงแค่ให้อ่านและลงโทษ ซึ่งขั้นตอนการลงโทษ PD ซึ่งขั้นตอนแรก ผมต้องฟังความทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าคุณไม่ทำคุณก็เอาเงินไปคืนเขา แต่ถึงขนาดต้องปลดเลยทันที ตอนนี้ผมยังไม่ปลด

 

สปอนเซอร์ พร้อม ทนายเจมส์ จ่อฟ้อง PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัด?
 

ถ้าเขาไม่เคลียร์ขั้นตอนจะเป็นยังไง ?

ถ้าไม่เคลียร์ ไม่ว่าจะเป็น PD คนไหน จังหวัดไหนก็ตาม โดนปลดอยู่แล้วครับ อย่างปีที่แล้วก็มีปลดอยู่คนหนึ่ง ก็ปล่อยให้นางงามต้องดูแลตัวเอง ก็มีแบล็กลิสต์กันเลย ก็เป็นกฎตายตัวของเราอยู่แล้ว 

 

เรื่องอิงฟ้ากับพรีมายา ?

พรีมายาเป็นธุรกิจลักษณะเครือข่าย แต่เราไม่ได้มีคอนแทค และอิงฟ้าไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรีมายา แต่อิงฟ้าเกี่ยวข้องกับบูมบูม เป็นธุรกิจของเจ้าของพรีมายาเหมือนกัน ซึ่งรวมกันกับเพื่อน และแยกธุรกิจออกมา ซึ่งขายของทั่วไป เกี่ยวกับที่ปิดหน้าอก โดยเบิ้องต้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร ไม่ได้เกี่ยวกันในโครงสร้าง และไม่ได้สัมผัสอะไรซับซ้อน ไม่ได้มีอะไรเลย น้องก็ทำหน้าที่ปกติไม่ได้มีอะไร 

 

ไม่ได้ส่งผลกระทบ ?

ไม่ได้มีอะไรจริงๆครับ 

 

ทางนั้นได้ชี้แจงอะไรไหม ?

เราสอบถามอะไรไป เขาบอกไม่ได้เกี่ยวข้องกัน และใช้บัญชีคนละบัญชีกัน และผมได้เจอกับคุณเม วันคอนเสิร์ต วันที่28 ธันวาคม เขามาดูอิงฟ้า ผมก็ยังไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ ผมจำไม่ได้ จำได้แค่ว่าเขาคือบูมบูม 

 

สัญญายังไม่ยกเลิก ?

ยังครับ ยังทำงานอยู่ สินค้าก็ยังขายอยู่ ถ้ามีอะไรคืบหน้า หรือมีอะไรที่ต้องให้ความร่วมมือ เราก็ยินดี แต่ว่าโดยเบื้องต้นแบรนด์ถูกแยกการตลาดออกมาอย่างชัดเจนครับ 

 

เคส 100 ล้าน ?

เราได้แจ้งความโรงพักแล้ว เราได้ทำสำนวนให้เข้าสู่ระบบศาลแพ่ง ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนไม่มีการยุติ เพราะเราเป็นผู้เสียหายโดยตรง เราไม่สามารถหยุดอยู่กลางทางได้ ส่วนคดี 100 ล้านที่ผมถูกฟ้อง เพิ่งได้รับแจ้งจากสน.พระโขนง ว่าคนที่ไปฟ้องไม่ได้ติดต่อกับสน.เลย ทิ้งเลย ตามหลักการฟ้องที่สน. จะต้องมาให้สืบพยาน โจกท์ ถึงจะมาสืบพยายนตัวผม พยานผู้ถูกสงสัย ผู้ถูกกล่าวหา แต่เนื่องจากเรียกหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มา ก็เลยจะลัดขั้นตอนด้วยการที่ผมไปสืบพยาน ประมาณปลายเดือนนี้ครับ เพื่อเอาหลักฐานไปให้ เพื่อให้ตำรวจปิดคดี มี 2 ทาง คือ 1 จำหน่ายออกว่าไม่มีน้ำหนักในการถูกแจ้งความ ซึ่งผมจะแจ้งความกลับหรือไม่อีกเรื่องหนึ่ง 2 ถ้ามีน้ำหนักมากพอ อัยการจะส่งเรื่องฟ้องผม แต่ดูจากเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ไม่น่าจะเกิดประการที่ 2 ได้ 

 

ติดใจอะไรไหม ?

ไม่ครับ ไม่ว่าจะเป็นร้านเพชร หมอดู หรือหงษ์ทอง และก็บิ๊กเอ็ม ผมว่าทุกอย่างจำนนด้วยหลักฐาน เหลือเพียงแค่ฝากกองสลากกินแบ่งรัฐบาล DSI กองปราบ มากกว่านั้นจะตรวจสอบไหมครับ ว่าความจริงคืออะไร รางวัลที่ 1 มาจากไหน วิธีอะไร จริงหรือเปล่า อยากให้ลงลึกนิดหนึ่ง 

 

หลายคนกลัวเรารู้สึกยังไง ?

ไม่กลัว ทุกคนคงเข้าใจผม ผมเป็นคนเอาจริง ผมเป็นนักรบ ไม่เคยตีใครก่อน แต่ใครตีผม ผมตีตาย เพราะฉะนั้นผมรบผมสู้ตายด้วยทุกวิธีทาง เพราะฉะนั้นเราต้องได้ทุกอย่างจริงๆ เราถึงจะกล้าเริ่มต้น ซึ่งเราพิสูจน์แล้วความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เราจะเอาความถูกต้องเป็นหลัก 

 

สปอนเซอร์ พร้อม ทนายเจมส์ จ่อฟ้อง PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัด?
 

สปอนเซอร์ พร้อม ทนายเจมส์ จ่อฟ้อง PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัด?

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ