บันเทิง

"นนท์ ธนนท์" สุขที่สุดในรอบ 10 ปี อยู่กับพ่อแม่ เท่ากับ เปลี่ยนแบตใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมวางแผน Work life balnce "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" นักร้องดังลุยงานเต็มที่ ขอหาเวลาให้ครอบครัวบ้าง ล่าสุด ได้อยู่กับพ่อแม่กว่า 10 วัน สุขที่สุดแล้ว - จากนี้ เตรียมไปต่างประเทศ และปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

"นนท์ ธนนท์ จำเริญ" นักร้องเสียงทรงพลัง เจ้าของผลงานเพลงติดชาร์ตมากมาย อาทิ เพลง "โต๊ะริม" และยังเป็นขวัญใจเพลงละคร อาทิ เพลง "พิง" จนขึ้นแท่นขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ระดับที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงใน สาขา นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ของงานประกาศรางวัล คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 19 หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วออกงานไม่มีว่างเว้น ล่าสุด ช่วงปีใหม่ได้ปล่อยภาพที่ใช้ชีวิตร่วมกับพ่อแม่ 

"นนท์ ธนนท์" ได้กล่าวความในใจหลังจากที่ใช้เวลากับครอบครัวว่า "สิ่งธรรมดาของทุกคน ไม่ได้ใช้ชีวิตมานานมากแล้ว แม้แต่ทานข้าวยังต้องทานรีบๆ แต่ได้มีโอกาสกินข้าวแบบปกติ ได้นอนได้ตื่นตามปกติ รู้สึกมีความสุขมาก เพราะด้วยชิ้นงานของเรา มันไม่ควรจะพลาดเลย เพราะถ้ามันตกหล่นไป มันจะอยู่ในโซเชียลไปตลอด เราเลยเป็นคนที่ทำงานแล้วค่อนข้างจะเครียดกับมัน พอได้หยุด 10 วัน เหมือนได้เปลี่ยนแบตใหม่ ถือว่า คุ้มค่ามาก เรียกว่า เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี หลังจากนี้ เราคงจะวางแผน Work life balnce ต้องอย่างไรได้บ้าง เพราะการที่ได้อยู่กับพ่อแม่ คือ ดีที่สุดแล้ว"

"นนท์ ธนนท์" สุขที่สุดในรอบ 10 ปี อยู่กับพ่อแม่ เท่ากับ เปลี่ยนแบตใหม่

"นนท์ ธนนท์" กล่าวต่ออีกว่า "เรากลับไปที่บ้าน ไปงานแต่ง ได้เห็นหลาน และกลายเป็นอาแล้ว จากเดิมที่ตอนเด็กวิ่งแก้ผ้า พอได้ตอนนี้ได้แต่งงทำตัวไม่ถูก หลังจากนี้เลยไม่อยากจะพลาดช่วงเวลาดีๆแบบนี้"

 

 

สำหรับปีนี้จะมีไปต่างประเทศ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "กำลังจะไปที่ออสเตรเลัย วันที่ 24 ม.ค. (เรียกว่า เวิลด์ทัวร์ ได้ไหม?) ไม่แน่ใจว่า เวิลด์ทัวร์ หรือ โนทัวร์ (หัวเราะ) เพราะเป็นคอนเสิร์ตของทางนั้น คงจะไม่ได้ถึงขั้นระดับนานาชาติ แต่ถือว่า เป็นครั้งแรกของวงที่ได้ไปเล่นต่างประเทศ"

"นนท์ ธนนท์" สุขที่สุดในรอบ 10 ปี อยู่กับพ่อแม่ เท่ากับ เปลี่ยนแบตใหม่

"สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ ตอนนี้ใกล้แล้ว ประมาณ 70 เปอร์เซนต์ คาดว่า น่าจะภายในเดือนนี้ (กดดันไหม เพราะผลงานก่อนหน้านี้ทำมาดีโดยตลอด ?) อยากที่บอกไปว่า ตัวผมไม่ได้คาดหวังว่าเพลงจะดัง เพราะหน้าที่ของเรา คือ การทำงานให้ดี ซึ่งเพลงโต๊ะริม ตอนแรกตั้งใจจะหาเพลงง่ายๆมาไว้ในช่วงเบรก แล้วก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก อยู่ที่คนดูจริงๆ ต้องขอบคุณมากครับ"

"นนท์ ธนนท์" สุขที่สุดในรอบ 10 ปี อยู่กับพ่อแม่ เท่ากับ เปลี่ยนแบตใหม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ