บันเทิง

"เจมส์ จิรายุ" ตอบแล้ว พลาดจริง - ยังไม่ได้เจอกับ "แอน ทองประสม" อีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งตะลึงงันกันไปตามๆกัน เมื่อ "เจมส์ จิรายุ" ลงคลิป และ "แอน ทองประสม" ประกาศกร้าว มองไม่เหมือนเดิม ล่าสุด ชี้แจงแล้ว โดนจริง ไม่ใช้แสตนอิน

"แอน ทองประสม" นางเอกตลอดกาล ที่แม้ว่าอายุ จะขึ้นหลัก 4 แล้ว แต่หน้า และหุ่นยังคงความอ่อนวัยไม่เคยเปลี่ยน ด้วยความที่เป็นบุคคลผู้ชื่นชอบในการออกกำลังกาย และมักจะพาเหล่านักแสดงคนสนิทร่วมออกกำลังกายด้วย อาทิ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" พระเอกหนุ่มที่หลังจากเคยแสดงละครประกบคู่พระนางในเรื่อง "กะรัตรัก" ทางช่อง 3 ทำให้สนิทกันในระดับหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ "เจมส์ จิรายุ" ได้ลงคลิปออกกำลังกายด้วยกัน แต่ภาพภายในคลิปชวนตกใจยิ่งกว่า คือ ภาพที่ "แอน ทองประสม" กำลังช่วยจับขา "เจมส์ จิรายุ" ในทำท่าหกสูง แต่เกิดเสียจังหวะ ขาของเจมส์กำลังจะตกลงมาพอดี นางเอกสาวเลยหวังดี รีบช่วยจับขา แต่จับต่ำไปหน่อย เลยพลาดโดนกล่องดวงใจ จนต้องนำคลิปมาสโลโมชั่น พร้อมระบุข้อความว่า "ตัวตึง ทองหล่อ #ขออภัยผู้ดูล่วงหน้า #ขออภัยแม่ด้วยครับ" ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปไปนั้น "แอน ทองประสม"  ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "พี่มองเจมส์เหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ รู้ยัง?!"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก IG : jirayu_jj

ล่าสุด เจมส์ จิรายุ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ พร้อมยอมรับว่า ภาพและคลิปที่เห็นนั้น "โดนจริงๆ" พร้อมอธิบายว่า ตอนนั้น กำลังออกกำลังกาย คาดิโอ้ และ กำลังจะกลับบ้าน แต่ก่อนหน้าผมบอกกับพี่แอนว่า อยากตีลังกาเป็น พี่แอนเลยบอกว่า งั้นเริ่มต้นท่ีหกสูงก่อน และบอกให้ทำเลยๆ เลยเกิดคลิปนั้นมา คือ โดนจริงๆครับ มันก็ตกใจเล็กน้อย พี่แอนก็ตกใจเล็กน้อยเหมือนกัน"

 

(พี่แอนคอมเมนต์บอกว่า จากนั้นไม่เหมือนเดิมแล้ว?) "ไม่แน่ใจว่า ไปในทางไหน" (หัวเราะ) "ตลกดี พอโดนแล้ว ก็ถามว่า เมื่อกี้ถ่ายคลิปอยู่หรือเปล่า" (เกิดจากการผิดคิวหรือเปล่า?) "ครับ" (หลังจากนั้นได้ทำท่าหกสูงอีกไหม?) "หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอพี่แอนอีกเลย"

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้กล่าวเรื่องราว รวมถึงสาเหตุที่ลงคลิปว่า "คือมันตลกดี เลยลงเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร มองหน้ากันเหมือนเดิม เฮฮาเหมือนเดิม" (หลังจากนี้ยังอยากตีลังกาอยู่ไหม?) "ผมยังอยากตีลังกาอยู่ แต่ผมคงจะไปเรียนกับครูเอง (หัวเราะ)"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก IG : jirayu_jj

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ