บันเทิง

หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมมาแล้ว "Paper Planes" ระเบิด "ทรงอย่างแบด" สนั่นสวนสัตว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาตามคำเรียกร้อง หลังเดากันมานาน "Paper Planes" ขวัญใจฟันน้ำนม ตอบสนองความต้องการชาวฟันน้ำนมตัวน้อย ร่วมสนุกต้อนรับวันเด็ก ปล่อยพลังผ่านเพลง "ทรงอย่างแบด"

เรียกร้องมาหลายเสียง โดยเฉพาะแฟนคลับตัวน้อยวัยใสที่รอลุ้นให้มาระเบิดความสนุกในวันเด็กปีนี้ หลังจากที่หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม "Paper Planes" ใบ้ว่า เตรียมระเบิดมอบความสุขในวันเด็ก เพราะอิโมจิรูปสัตว์น้อย จนเซอร์ไพรส์แตก ปรากฏว่า เวทีแห่งความสนุก คือ ซาฟารีเวิลด์ จนเกิดเป็นปรากฏการณ์วงร็อกสวนสัตว์แตกกับ 2 หนุ่ม ฮาย  ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี (เบส)

"Paper Planes" ปรากฎตัวพร้อมโชว์สุดพิเศษ ที่สำคัญ คือ ร้องเพลง "ทรงอย่างแบด" (Bad Boy) ร่วมกับบรรดาเด็กๆ และผู้ปกครองกว่า 5,000 คน กระหึ่มลั่นสวนสัตว์แทบแตก ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยน้องโลมาที่กระโดดตบท้ายตอนจบได้ใจแฟนคลับฟันน้ำนมอย่างสุดฤทธิ์ เรียกว่า เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ ไม่ตัดสินคนจากภายนอก 

"Paper Planes" ร้องเพลงที่ซาฟารีเวิลด์

 

 

 

 

 

"Paper Planes" กล่าวถึงเด็กๆทุกคนต่อว่า "พวกเรารู้สึกว่าซาฟารีเวิลด์เป็นที่แรกที่ทำให้เราได้เห็นคลิปและได้รู้จักกับน้องๆ เราเลยคิดว่าวันเด็กนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เจอกับน้องๆ เลยขอทางทีมงานติดต่อทางซาฟารีเวิลด์เพื่อมาเจอกับน้องๆ แบบจริงๆ และพวกเราอยากขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของน้องๆ ที่ให้พวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดูแลกัน เราอาจจะถูกเรียกว่าเป็นหัวหน้าแก๊ง แต่ผมคิดเสมอว่าตัวเองเป็นพี่ๆ ของน้องๆ ผมเองก็ยังไม่ได้อยู่ในวัยที่ทุกอย่างถูกต้อง ยังมีผิดบ้างและดีบ้าง แต่ผมเชื่อว่าพวกเราและผู้ปกครองจะร่วมมือกันพาน้องๆ ไปอยู่ในจุดที่สมเหตุสมผลและอยู่ในจุดที่ดีที่สุด ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ซัพพอร์ตพวกเราและสร้างมาตรฐานใหม่การไม่ตัดสินคนจากภายนอก" 

"Paper Planes" ร้องเพลงที่ซาฟารีเวิลด์

"Paper Planes" ร้องเพลงที่ซาฟารีเวิลด์

"Paper Planes" ร้องเพลงที่ซาฟารีเวิลด์

"Paper Planes" ร้องเพลงที่ซาฟารีเวิลด์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ