บันเทิง

"คิง The voice" เปิดเรื่องราวน่ากลัว วัยรุ่นชาย เรียกเช็ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้อนรับวันเด็ก ผู้เข้าประกวดรายการเพลงชื่อดัง "คิง The voice" เล่าประสบการณ์สุดงง และน่ากลัวไปในคราวเดียวกัน เดินเที่ยวห้างอยู่ดีๆ เจอเด็กวัยรุ่น เรียกไปเช็ค ถามหาความปลอดภัยอยู่ที่ไหน

เรื่องราววัยเรียนมีหลายสีสันมากมาย โดยเฉพาะอีกเรื่อง สำหรับเหล่านักเรียนช่าง หรือ นักเรียนเทคนิค ที่เมื่อก่อนรวมถึงปัจจุบันมักจะมีการแบ่งฝั่ง ลามไปถึงการทะเลาะวิวาท และการเช็ครุ่น ซึ่งล่าสุด นักร้องชาย "คิง The voice" หรือ "พิเชษฐ์ บัวขำ" ได้เล่าประสบการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับตัวเองแบบสดๆร้อนๆ

 

 

 

"คิง The voice" ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "เตือนภัยนิดนึงครับ! สถานการณ์มันมีอยู่ว่า ผมบังเอิญจะไปขึ้นรถเมล์ครับ ร้อยวันพันปีไม่เคยอยากขึ้นเลย วันนี้แค่อยากลองนั่ง จังหวะเดินไปรอ ผมเดินจากสยามข้ามไปฝั่ง MBK คิดว่าไม่น่ามีอะไร เพราะปกติก็ไม่เคยมีอะไร ใช่ครับ ผมโดนวัยรุ่นผชเดินมาเช็ค!!"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Patcharapong Boonchu

 

พร้อมกล่าวถึง บทสนทนาที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้น

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Patcharapong Boonchu

"คิง The voice" ยังกล่าวต่อว่า "แล้วก็จบบทสนทนา เค้าก็เดินไปกับพวกอีก 2-3 คน ผมเลยเดินออกมา แล้วก็ไม่ไปไหนละ กลับเลย ลองนึกดูนะครับ สมมตินะครับ ผมโดนแทง แล้วตายตรงนั้นเลย เหมือนข่าวอื่นๆ ที่เคยเห็น มันจะเป็นยังไงครับ ความปลอดภัยประเทศนี้ไม่เคยดีเลย ผมแค่ข้ามถนนจาก สยาม - MBK แค่นิดเดียวเอง รู้สึกโชคดีมากๆที่ยังไม่โดน แล้วรอดมาบอกทุกคนได้ ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังนะครับ ปล.ให้คะแนนการแต่งตัวผมหน่อยครับ และแนะนำทรงผมให้ผมใหม่หน่อยครับ กลัวชิบหาย"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Patcharapong Boonchu

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ