บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" ออกงาน หนัง "ทิดน้อย" 23 ม.ค. ลุ้นตอบปมเลิก "ไฮโซพก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม พัชราภา" ออกงาน หนัง "ทิดน้อย" 23 ม.ค. ลุ้นตอบปมเลิก "ไฮโซพก" หลังฝ่ายชายประกาศยุติความสัมพันธ์ จบความรัก 5 ปี

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนยังติดตาม และรอคำตอบจาก "อั้ม พัชราภา" เมื่อแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก" ประกาศ ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกัน 5 ปี ช่วงหลังวันเกิดอั้ม ด้วยเหตุผลของคนสองคน ท่ามกลางกระแสข่าว มีมือที่ 3 เป็น ดารา ม. จับมือกับฝ่าชายที่งานปาร์ตี้ปีใหม่ ซึ่งประเด็นนี้หวยออกไปที่ "แมท ภีรนีย์" กับเรื่องนี้แมทก็ไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจง ความแสดงความบริสุทธิ์ใจ ด้วยการทักไปหาอั้ม เล่าเรื่องราวทั้งหมด พร้อมแคปแชทสนทนา ของตัวเองกับไฮโซพก ว่าไม่มีอะไรกันในกอไผ่ เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น 

 

ขณะเดียวกัน "แมท ภีรนีย์" ถูกชาวเน็ตถล่มโจมตี ด่าสาดเสียเทเสีย แย่งแฟนคนอื่นอีกแล้ว จน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แฟนหนุ่ม ลามไปยัน ปู่ไพวงษ์ พ่อสงกรานต์ , น้องสาวสงกรานต์ , หญิงแม้น , เอมมี่ มรกต , แต้ว ณฐพร , ไฮโซณัย (น้องชายพก แฟนแต้ว) ออกโรงปกป้องแมทกันเป็นแถบๆ ทำเอา "เอ ศุภชัย" และ "อั้ม พัชราภา" ตัดสินใจโทรศัพท์ขอโทษแมท ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนชาวเน็ตพากันขับรถทัวร์ไปลงที่ อั้ม พัชราภา ต่อทันที 

แม้ว่าเรื่องราวดูเหมือนจะเงียบลงไปแล้ว แต่หลายคนก็ยังคงเฝ้ารอคำตอบจาก "อั้ม พัชราภา" ล่าสุดได้รับรายงานว่า นางเอกสาวจะออกงานอีเวนต์ ในวันที่ 23 มกราคม นี้ ในงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ "ทิดน้อย" ของ "เท่ง เถิดเทิง" ที่เมเจอร์ รัชโยธิน ซึ่ง "คมชัดลึก" ได้รับการยืนยันจากทีมงานแล้วว่า "อั้ม พัชราภา" พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ ในส่วนของ "แมท ภีรนีย์" ได้รับรายงานว่า น่าจะออกงานวันที่ 21 มกราคม 2566 

 

สำหรับภาพยนตร์ "ทิดน้อย" ผลงาน การกำกับเอง เขียนบทเอง และแสดงเอง ของซุปตาร์ตลกเมืองไทย "เท่ง เถิดเทิง" กระแสภาพยนตร์แรง ตั้งแต่บวงสรวง ที่ได้นางเอกขวัญใจ คนไทยทั้งประเทศ "อั้ม พัชราภา" คืนจอเงินในรอบ 8 ปี และการพลิกบทบาทที่คุณไม่เคยเห็นของพระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" โดยเรื่องราวความรักของ "ทิดน้อย" เป็นเรื่องของชายผู้มีความรักที่มั่นคง โดยนิยามความรักในครั้งนี้ว่า รักแท้ แท้ แท้ แท้ ผลิตโดย บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จากัด (M39) ซึ่งกว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย ซึ่งจะเข้าโรงฉาย 25 มกราคม 2566  

"อั้ม พัชราภา" ออกงาน หนัง "ทิดน้อย" 23 ม.ค. ลุ้นตอบปมเลิก "ไฮโซพก"

สำหรับเส้นทางรักของ "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก" เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมปี 2561 อั้มถูกจับตาเรื่องความรัก มีคนตาดีแอบจับสังเกตดูสนิทกับไฮโซพก จากนั้นไม่นานก็มีภาพไฮโซพกร่วมงานวันเกิดอั้ม ตอนอายุ 40 ปี (5 ธันวาคม) ซึ่งมีการร้องเพลง มันคงเป็นความรัก ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ จากนั้นทั้ง 2 ถูกจับผิดภาพเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ว่าไปที่เดียวกัน และมีภาพหวาน ที่แสดงถึงการเปิดตัวมากขึ้น 

 

กระทั่งเดือนเมษายน 2562 อั้ม พัชราภา ลบรูปถ่ายกับ ไฮโซพก และกดเลิกติดตามอินสตาแกรม พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า "ไม่เข้าใจกัน เป็นช่วงเวลาที่เรียนรู้ เรื่องปาร์ตี้เป็นเรื่องปกติที่เขาไป เขาไม่เคยโกหก แต่มีหลายเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน ก็เป็นเพื่อนดีกว่า ทั้งที่เขานิสัยดี น่ารัก อั้มไม่รีบ ดีกว่าอยู่กันไปแล้วเลิกกัน" จากนั้นเดือนพฤษภาคม ทั้ง 2 กลับมาคุยกันอีกครั้ง มีภาพไปเที่ยวงานปาร์ตี้ด้วยกัน และอั้มออกมาบอกว่า ตอนนี้กลับมาคุยกันเหมือนเดิมแล้ว

 

ปลายปี 2564 "อั้ม พัชราภา" เปิดใจ หลังคบหากับ "ไฮโซพก" ได้ 4 ปีว่า "จริงๆ แล้วที่ผ่านมาเราเพิ่งมาเจอกัน ที่เห็นตอนหลังๆ คือปลายตุลาคม-พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้เราเจอกันเดือนละครั้ง-สองครั้งเอง เจอกันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วย เขาก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่ในบ้าน กลัวค่ะ นี่ก็เพิ่งมาเจอกัน อย่านับ 4 ปีเลย จริงๆ เราเริ่มนับตั้งแต่เป็นเพื่อนกันรู้จักกันแบบผ่านๆ ก่อนเราก็เลยนับ 4 ปี แต่จริงๆ มันยังไม่ถึงค่ะ ถามเรื่องอนาคต เราไม่มีค่ะ อนาคตไม่เคยเห็น ยังค่ะ ยังไม่ได้คุยอนาคตค่ะ คุณพ่อคุณแม่ไม่มีถามเลยค่ะ พ่อแม่อั้มเหมือนเดิมไม่ได้ถามเรื่องนี้เลย ถามว่ากลัวโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไหม ไม่มีหรอก ถ้ามีก็ต้องเซอร์ไพรส์แตกอยู่แล้ว ไม่มีค่ะ"

 

5 ธ.ค. 2565 วันเกิด "อั้ม พัชราภา" ยังมีภาพ "ไฮโซพก" ร่วมงานวันเกิด แถมฝ่ายชายโพสต์ภาพอวยพรอีกด้วย "Happy bday นะอ้วนนะ หลายปีละไม่รู้จะอวยพรอะไรแล้ว เหลือแค่อยากให้มีความสุขมากๆ ขอให้เล่นเกมส์เก่งๆ ไม่เป็นภาระของทีม สวยและน่ารักแบบนี้ตลอดไป (บ่นน้องลงได้จะดี) รักนะอ้วน" หลังจากนั้นไม่นาน ช่วงปีใหม่ มีข่าวลือทั้ง 2 กำลังมีปัญหากัน เพราะมือที่ 3 กระทั่งฝ่ายชายออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ และบอกเป็นเหตุผลของคนสองคน 

"อั้ม พัชราภา" ออกงาน หนัง "ทิดน้อย" 23 ม.ค. ลุ้นตอบปมเลิก "ไฮโซพก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ