บันเทิง

ชัด'ฉอด สายทิพย์'ลุยตลาดซีรีส์วาย จัดทัพเดินเครื่องหานักแสดงมาร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอกาสมาแล้ว สำหรับคนมีฝันเรื่องงานแสดง แถมได้อยู่ภายใต้การดูแลของ"CHANGE2561" ที่นำทัพโดย"พี่ฉอด"ด้วย กับการพุ่งเป้าเพิ่มกลุ่มผู้ชมในการหยิบซีรีส์วาย มาสร้างเป็นออริจินัล คอนเทนต์ ตามกลยุทธ์และที่ทีมข่าวบันเทิงได้เคยวิเคราะห์ไว้แล้วก่อนหน้านี้

เป็นไปตามคาดและวิเคราะห์ สำหรับผู้จัดรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงอย่างบ้าน "เช้นจ์2561 จำกัด(CHANGE2561)" ที่นำทัพโดย "สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ พี่ฉอด" ที่ทีมข่าวคมชัดลึกได้เคยสัมภาษณ์เกี่ยวกับกลยุทธ์ปี 2566 เพื่อนำไปสู่เป้าหมายระดับสากล เมื่อปลายปีที่ผ่านมา กับความแปลกใหม่และท้าทายของ CHANGE2561 ในการหยิบ "ออริจินัล คอนเทนต์" มาทำเป็นของตัวเองและความแปลกตาที่แฟนละครของบ้านนี้จะได้เห็นกัน 

ซึ่งคมชัดลึกได้คาดการณ์ว่า เช้นจ์ น่าจะพุ่งเป้าไปที่ซีรีส์วาย ที่จะนำคอนเทนต์เหล่านั้นมาเพิ่มกลุ่มผู้ชม และก็เป็นเรื่องจริง 

ชัด'ฉอด สายทิพย์'ลุยตลาดซีรีส์วาย จัดทัพเดินเครื่องหานักแสดงมาร่วมงาน

ย้อนกลับไปที่พี่ฉอด ได้เคยให้สัมภาษณ์ซึ่งคมชัดลึกได้นำเสนอผ่านข่าว "ฉอด สายทิพย์"เปิดกลยุทธ์ปี 66 ซีรีส์สายวายมีหนาว พูดมาแบบนี้? บอกว่า "ต้นปีเปิดมาก็จะได้เริ่มทำงานกันแล้ว "CHANGE Original" จะเป็นลักษณะรูปแบบของซีรีส์ที่เป็นของเช้นจ์เอง เป็นสิ่งที่เราอยากทำนะคะ

มีทั้งเป็นบทประพันธ์ที่มาจากนวนิยายออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จแบบดัง ๆ มาก ๆ ในโลกออนไลน์ นวนิยายที่เป็นปัจจุบัน ที่เป็นนักเขียนใหม่ ๆ ในปัจจุบัน และก็นำมาทำซีรีส์ที่มีความเข้มข้น สนุกสนาน สะใจ  ในหน้าตาหรือรูปแบบที่อาจจะแปลกใหม่จากปกติที่ เช้นจ์ เคยทำอยู่ มีรูปแบบของโปรดักชั่นงานที่สวย ๆ ดี ๆ มีคุณภาพด้วยนักแสดงที่เต็มที่ เดี๋ยวปีหน้าได้ดูกัน" 

ชัด'ฉอด สายทิพย์'ลุยตลาดซีรีส์วาย จัดทัพเดินเครื่องหานักแสดงมาร่วมงาน

และล่าสุด CHANGE2561 ก็เพิ่งเปิดตัวโปรเจกต์ที่ยิ่งใหญ่ CHANGE2561 ORIGINAL เป็นครั้งแรก กับการเปิดรับสมัครออดิชั่น ค้นหานักแสดง Boys Love Series เพื่อมุ่งมั่นที่จะพัฒนานักแสดงที่ครบวงจรที่สุด ตั้งแต่การค้นหาเด็กฝึก การคัดเลือก การฝึกซ้อม การสร้างสรรค์และการโปรโมทผลงาน เพื่อผลักดันเด็ก ๆ เหล่านี้สู่การเป็นนักแสดงมืออาชีพในอนาคต

พร้อมทั้งโอกาสที่จะได้เป็น 1 ในนักแสดง "PIT BABE The Series" นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้งและเพื่อเข้ามาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด CHANGE2561 โดยเปิดกรอกใบสมัครออนไลน์ลงทะเบียนสมัครผ่าน google forms ถึง วันที่ 31 มกราคม 2566 ประกาศรายชื่อบน FB Page : PitBabe The Series เท่านั้น  เพื่อเข้ามาออดิชั่นกับคณะกรรมการ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 น. สถานที่ GMM Grammy Place

  • https://forms.gle/D4GWzTBAm2PnKidK7 หรือสอบถามข้อมูลทาง FB Page : PitBabe The Series  

ชัด'ฉอด สายทิพย์'ลุยตลาดซีรีส์วาย จัดทัพเดินเครื่องหานักแสดงมาร่วมงาน  

สำหรับตลาดซีรีส์วายในยุคนี้ ต้องยอมรับว่าแม้เป็นตลาดใหม่ที่ไม่ได้เข้าถึงกลุ่มคนหมู่มากในทุกช่วงอายุ เพราะเป็นความชอบส่วนบุคคล แต่ในมุมธุรกิจ การประชาสัมพันธ์ และฐานกำลังคนยุคใหม่แล้ว ถือว่าครองตลาดได้ในวงกว้างทั้งในและต่างประเทศ

ดูได้จากรูปแบบของผู้ประกอบการธุรกิจใหญ่ ๆ ที่จะดึงเหล่าศิลปิน-นักแสดง ที่เกิดจากซีรีส์วายมาร่วมงาน ชุกยิ่งกว่านักแสดงเบอร์ต้น ๆ เสียอีก นั่นจึงเป็นตลาดที่ไม่ควรจะมองข้ามเลยทีเดียว 

ชัด'ฉอด สายทิพย์'ลุยตลาดซีรีส์วาย จัดทัพเดินเครื่องหานักแสดงมาร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ