บันเทิง

รวบตึงทุกดราม่าในชีวิตของ "ครูเทียม" ก่อนโดนรวบข้อหาล่วงละเมิดเด็กชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบตึงทุกดราม่าที่เกิดขึ้นในชีวิตของ "ครูเทียม" ชุติเดช ทองอยู่ วัย 60 ปี คอมเมนเตเตอร์ 3 รายการดัง ก่อนโดนรวบข้อหาล่วงละเมิดเด็กชาย

จากกรณี "ครูเทียม" ชุติเดช ทองอยู่ วัย 60 ปี คอมเมนเตเตอร์ 3 รายการดัง ชิงช้าสวรรค์,ไมค์ทองคำ,สงครามไมค์ ถูกจับกุม 3 ข้อหา หลังก่อเหตุล่อลวงเด็กชายอายุ 16 ปี ไปทำอนาจารที่บ้านพักของตัวเอง จนถูกครอบครัวแจ้งความดำเนินคดี ที่สภ.จักราช จ.นครราชสีมา โดยข้อหามีดังนี้

 

พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร

 

พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยวิธีอื่นใด

 

และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น 

อย่างไรก็ตามก่อนมีข่าวฉาวในครั้งนี้ ในชีวิตที่ผ่านมาของ ครูเทียม ก็โดนดราม่าถาโถมเข้ามามากมายจากการเป็นคนฝีปากกล้า วิจารณ์อย่างร้อนแรง 

 

อาทิ ในปี 2560 มีการเผยคลิป ครูเทียม ออกมาวิจารณ์เหล่าผู้บริหารของโรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิต กลางเวทีท่ามกลางคนดูมากมาย หลังไม่พอใจที่นักเรียนไม่ได้รับการสนับสนุนไปทำการแข่งขันดนตรี จนต้องนั่งรถกระบะไปกัน ทั้งที่โรงเรียนมีฝีมือเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศและยังพาดพิงถึงวงอื่นที่เล่นงานในตัวเมือง สงสัยว่าทำไมเจ้าของงานไม่จ้างโรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิต แต่กลับไปจ้างวงดนตรีกระจอกงอกง่อยแทน

 

และในปี 2564 ครูเทียม ถูกวิจารณ์ขึ้นอีกครั้ง หลังคอมเมนต์การแสดงของวงตักสิลานคร จากจ.มหาสารคาม ว่าการแสดง มีการคัดเลือกตัวแสดงไม่เข้ากัน โดยเฉพาะนางไหและตัวกั๊บแก๊บที่เล่นคู่กัน พร้อมถามนางไหหรือนางโอ่ง จนถูกผู้คนวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นครูบาอาจารย์แต่ทำไมแสดงความคิดเห็นที่ส่อไปในแนวการเหยียดหยามรูปร่างของผู้อื่น จนมีการติดแฮชแท็ก#เซฟนางไหตักสิลานคร แต่ภายหลัง ครูเทียม ได้ออกมาตอบดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ได้ขอโทษนางไหแล้ว ไม่ได้เจตนาจะว่าอะไรน้องเลย แค่หยอกเท่านั้น

รวบตึงทุกดราม่าในชีวิตของ "ครูเทียม" ก่อนโดนรวบข้อหาล่วงละเมิดเด็กชาย

จากเหตุการณ์นี้นี้ทำให้มีคนขุดคลิปในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้วมาวิพากษ์วิจารณ์ โดยเป็นคลิปที่ครูเทียม ได้วิจารณ์ "จ๊ะ นงผณี" ที่ตอนนั้นกำลังโด่งดังในเพลงคันหูด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเช่นเดียวกัน จนทำให้ จ๊ะ ถึงกับหน้าเสียกลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย งานนี้ จ๊ะ ได้ออกมาเผยว่า "อะไรผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เรื่องนี้ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว มันนานมากและที่สำคัญ ณ ตอนนั้น จ๊ะก็ควรโดนด่าจริงๆ จ๊ะเต้นแรง จ๊ะก็โดนด่าแรง ครูวิจารณ์แรง ครูก็โดนวิจารณ์แรงกลับ มันคือกรรมใครกรรมมัน เราทำอะไรไว้ ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่จะตามมาให้ได้"

 

อย่างไรก็ตามเมื่อปี 2557 ครูเทียม เคยออกมาชี้แจงถึงเรื่องการเปิดค่ายเพลงเพื่อหวังกินเด็กผ่านรายการหนึ่งว่า ที่หลายๆคนบอกว่าเรากินเด็กหล่อๆ เราแค่ต้องเอาน้องๆที่หน้าตาดีมาเพื่อเปิดตัวให้มีเสน่ห์จากหน้าก่อน ก็อยากจะปั้นนักร้องผู้หญิงแต่มันยุ่งยากกว่าการปั้นผู้ชายมากและอันที่จริงเราอยู่ใกล้เด็กๆในบริษัทแต่ละคนมากๆ เราจะเหม็นหน้ากันเอง แล้วกินไม่ลงหรอก

 

จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 16 ปีขึ้นจริงๆ โดยเจ้าตัวบอกว่าทำไปเพราะรักลูกศิษย์รายนี้มาก และรักเหมือนลูก ปัจจุบันศาลปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว 

รวบตึงทุกดราม่าในชีวิตของ "ครูเทียม" ก่อนโดนรวบข้อหาล่วงละเมิดเด็กชาย รวบตึงทุกดราม่าในชีวิตของ "ครูเทียม" ก่อนโดนรวบข้อหาล่วงละเมิดเด็กชาย รวบตึงทุกดราม่าในชีวิตของ "ครูเทียม" ก่อนโดนรวบข้อหาล่วงละเมิดเด็กชาย รวบตึงทุกดราม่าในชีวิตของ "ครูเทียม" ก่อนโดนรวบข้อหาล่วงละเมิดเด็กชาย รวบตึงทุกดราม่าในชีวิตของ "ครูเทียม" ก่อนโดนรวบข้อหาล่วงละเมิดเด็กชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ