บันเทิง

เปิดวาร์ป "เตย" แฟนใหม่ "โจอี้ บอย" สวย หุ่นสับ ความสามารถล้น ไม่หลงยังไงไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป "เตย" แฟนใหม่ นักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "โจอี้ บอย" อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต สวยจึ้ง หุ่นแซ่บ ความสามารถล้น ไม่หลงยังไงไหว

หลังจากที่ คมชัดลึก บันเทิง ได้นำเสนอข่าว เซอร์ไพรส์รับปีใหม่ "โจอี้ บอย" เปิดตัวแฟนกลางโซเชียล ทำสาวอกหักทั้งประเทศ ทีมข่าวก็ได้มีสืบเสาะไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจอสาวผู้โชคคนนั้นแล้วค่ะ แม้ว่า โจอี้ จะไม่ได้แท็กหาในโพสต์ดังกล่าว แต่มีสาวคนหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์รูปหัวใจสีแดงหลายดวง ก็เลยลองเข้าไปส่อง

 

ปรากฎว่าแอคเค้าท์ของสาวสวยคนนี้ โจอี้บอย ได้กดฟอลโลวและกดไลค์ให้อยู่หลายโพสต์รวมถึงมีรูปคู่แอบซ่อนอยู่ในอินสตาแกรมของสาวคนนี้อยู่ 1 รูปด้วย เป็นอันชัดเจนว่า สาวคนนี้แหละคือผู้โชคดีได้เป็นแฟนกับนักร้องระดับตำนานชื่อดัง โจอี้ บอย

จากการวิเคราะห์ของทีมข่าวแล้ว มีความเป็นไปได้สูงว่าสาวคนนี้จะกลายเป็นภรรยาของ โจอี้บอย ในอนาคต เนื่องจากแรปเปอร์หนุ่มเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

 

"ยังคงหาอยู่ ไม่ได้สิ้นหวังเรื่องความรัก ยังพร้อมเสมอ มองรักครั้งใหม่ คนต่อไปน่าจะเป็นภรรยา ไม่มีเวลามานั่งมีแฟน ต้องเลือกหนักๆ แล้ว ต้องตั้งใจแล้ว จริงๆ ไม่เคยตั้งกฎ อะไรจะเกิดก็เกิดได้เลย อยากแต่งก็แต่ง ไม่เคยคิดว่าจะไม่มีลูกอยู่แล้ว มันพร้อมทุกอย่างแล้ว สบายๆรอเจ้าสาว ถ้าใช่เลยมันก็ใช่นะ ก็มองอยู่"

 

นอกจากนี้ที่ผ่านมาตั้งแต่เฮียโจ้โสดเป็นเวลาเกือบ 5 ปี ก็ยังไม่เคยลงรูปกับสาวคนไหนเลย จนมามีครั้งนี้ จึงค่อนข้างมั่นใจว่า โจอี้ บอย จริงจังกับคนนี้

เปิดวาร์ป "เตย" แฟนใหม่ "โจอี้ บอย" สวย หุ่นสับ ความสามารถล้น ไม่หลงยังไงไหว

จากการส่องอินสตาแกรมสาวผู้โชคดีคนนี้ ทราบว่าชื่อ "เตย" อายุน่าจะเลข 3 ต้นๆ คาดว่าน้อยกว่า โจอี้ บอย ไม่ต่ำกว่า 12 ปี เรียนจบระดับชั้นมัธยมมาจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และจบระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน เคยได้รับทุนการศึกษาในโครงการ American Field Service ของมูลนิธิเอเอฟเอส ประเทศไทย ไปเรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

สำหรับไลฟ์สไตล์ก็ลุยๆเหมือนกับ โจอี้ บอย ไม่ว่าจะกิจกรรมแอดเวนเจอร์ใดๆเธอเล่นได้หมด รวมถึงชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งยังร้องเพลงได้อีกด้วย ที่สำคัญสนิทกับ "แพรจ๋าthe voice" ลูกทีมของโค้ช โจอี้ บอย เป็นอย่างมาก เคยเข้ามาแซวเมื่อ 5 เดือนที่แล้วว่า "แฟนใครน้อ น่ารักจังเลย" เจ้าตัวก็ตอบแบบขำๆกลับว่า "แฟนแพรจ๋า" ส่วนรูปคู่ระหว่าง น้องเตยและ โจอี้ บอย ฝั่งน้องเตยลงไว้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2565 เป็นการอวยพรวันเกิดฝ่ายชายก่อนที่ฝั่งนักร้องดังจะลงรูปคู่บ้างในวันที่ 1 มกราคม 2566

รูปคู่ที่ฝั่งน้องเตยลง

เปิดวาร์ป "เตย" แฟนใหม่ "โจอี้ บอย" สวย หุ่นสับ ความสามารถล้น ไม่หลงยังไงไหว เปิดวาร์ป "เตย" แฟนใหม่ "โจอี้ บอย" สวย หุ่นสับ ความสามารถล้น ไม่หลงยังไงไหว เปิดวาร์ป "เตย" แฟนใหม่ "โจอี้ บอย" สวย หุ่นสับ ความสามารถล้น ไม่หลงยังไงไหว เปิดวาร์ป "เตย" แฟนใหม่ "โจอี้ บอย" สวย หุ่นสับ ความสามารถล้น ไม่หลงยังไงไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ