บันเทิง

"KonnecThai Festival 2023" ศิลปินเกาหลี-ไทย เตรียมจับมือระเบิดความมันส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรก การเชื่อมโยงความสัมพันธ์ ไทย - เกาหลี กับงานเทศกาล "KonnecThai Festival 2023" ในชื่อคอนเซ็ปต์ "Actor" หรือ "นักแสดง" เตรียมมัดรวมศิลปินเกาหลี และไทยมาร่วมรังสรรค์วคามสนุก

เตรียมต้อนรับประสบการณ์ครั้งใหม่ กับ เทศกาล ในชื่องาน "KonnecThai Festival 2023" จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2023 วันที่  29-30 เมษายน 2023 เทศกาลที่ประสานอารยธรรมไทย และเกาหลีเข้าด้วยกัน ผ่านการการแสดง ดนตรี อาหาร และครั้งแรกครั้งนี้ จัดขึ้นคอนเซ็ปท์ "Actor" หรือ "นักแสดง" แน่นอนว่า มีการเชิญศิลปินจากเกาหลี มาร่วมรังสรรค์โชว์สุดพิเศษกับ ศิลปินไทย แต่จะเป็นใครต้องมารอลุ้นกันอีกที 

 

 

KonnecThai Festival 2023 ย่อมาจาก KOREA CONNECT THAI CULTURE & BUSINESS FESTIVAL หรือ การรวมกันของ Korea + Connect + Thailand รวม 2 ประเทศที่มีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานหลายศตวรรษ มีวัฒนธรรมประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ มีจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหล อาทิ อาหาร ดนตรี หรือ การแสดง ตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งประเทศไทย และประเทศเกาหลี

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เพจ KonnecThai และ Prestige Entertainment

 

 

 

ทำไมถึงเกิด  "KonnecThai Festival 2023" ขึ้น? ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า วัฒนธรรมของเกาหลีมีอิทธิพลในสังคมไทยมากจริงๆ จุดเริ่มต้นจากสื่อบันเทิง อาทิ ซีรีส์เกาหลี เพลงเคป๊อป จวบจนอาหารการกิน แฟชั่น ความสวยความงาม บรรยากาศความสวยงามของสถานที่ ที่สร้างความประทับใจให้ใครหลายๆคน ส่วนความเป็นไทย ปัจจุบัน นับได้ว่า แพร่กระจายไปทั่วโลก โดยเฉพาะอาหาร และ สถานท่องเที่ยวที่เป็นที่น่าหลงใหล รวมถึงวัฒนธรรม และสื่อบันเทิงที่กระจายไปทั่วโลก 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เพจ KonnecThai และ Prestige Entertainment

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ