บันเทิง

"ใบเฟิร์น อัญชสา" ชีวิตหลังแต่งงาน เหนื่อย ช่วงสิ้นปี ไม่ค่อยมีเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสวย นักท่องเที่ยว “ใบเฟิร์น อัญชสา” หลังจากที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ ชีวิตหลังแต่งงานแอบเหนื่อย เตรียมฉีกบทบาทใหม่ แสดงซีรีส์ เกี่ยวกับชีวิตคู่

นักแสดงมากความสามารถ "ใบเฟิร์น อัญชสา" สาวสวยผู้นักการท่องเที่ยวเป็นจิตใจ และยังเคยอุทิศให้กับการเป็นครูอาสา หลังจากเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้เข้าประกาศข่าวดี เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ "บอม ดนุภพ กมล" ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ค่ายเพลงที่มีศิลปินชื่อดัง อาทิ อิ้งค์ วรันธร , เอิ๊ต ภัทรวี ล่าสุด เหนือหอม เตรียมรับบทนำใน ซีรีส์ เรื่อง "Familiar Wife" ซีรีส์รีเมคจากเกาหลี ที่พูดถึงชีวิตคู่

"ใบเฟิร์น อัญชสา" เปิดใจกับ คมชัดลึกบันเทิง ในงานบวงสรวง และเปิดตัวซีรีส์ของ True CJ Creations เกี่ยวกับชีวิตหลังแต่งงานยอมรับว่า "เหนื่อย" แต่ความเหนื่อยที่ว่านี้ "ไม่ได้เหนื่อยชีวิตคู่ เหนื่อยทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ ช่วงปลายปี พี่เขาต้องไปคุมคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งตัวเราไม่ได้นอย เพราะมีทั้งละคร  และเพจตัวของตัวเองที่ต้องดูแล อีกทั้งสิ่งที่สำคัญ คือ เราต้องเตรียมตัวสร้างครอบครัว"

"ใบเฟิร์น อัญชสา"

สำหรับเพจ ของสาว "ใบเฟิร์น อัญชสา" กล่าวว่า "เราเพิ่งจะไปเที่ยวญี่ปุ่นมา และจะมีไปทริปไต้หวัน รวมถึงมีอีกหลายคอนเทนต์ที่รออยู่ โชคดี ที่เพจเป็นชื่อของเรา 'Bivoyage' เลยเป็นเรื่องราวของการเติบโตของเรา" (ก่อนหน้านี้ เคยไปทริปครูอาสา จากนี้ จะมีไปอีกไหม?) "คิดว่า ก่อนมีน้องน่าจะไป 2 ทริป เพราะถ้ามีน้องช่วงปีแรกๆไม่น่าจะได้รับงานอะไรมากมาย" (การเตรียมตัวไปครูอาสา?) "ไม่ได้เตรียมตัวมาก ตัวเราจะเน้นสอนด้านศิลปะ เป็นสิ่งที่เข้าใจง่าย และเด็กวัยนั้นเป็นวัยที่มีจินตนาการล้นเหลือ"

"ใบเฟิร์น อัญชสา"

"ใบเฟิร์น อัญชสา"

"ใบเฟิร์น อัญชสา" - "บอม ดนุภพ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ